Nýtt búr en vantar ráð!!!
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
- haffi85007
Nýtt búr en vantar ráð!!!
er semsagt að sauma saman búr ( gamalt juwel búr en glerið brotnaði ) og fékk mér bara plexigler í staðinn og hafði það hærra en það var ( frá 41 cm í 53 ) og keypti mér kítti í húsasmiðjunni en það sem mig vantar ráð fyrir er hvort það sé ekki fínt að setja lista sem nær 90 gráður á öllum hornunum og ef það nær sirka 2-3 cm inn á glerið í stað þess að hafa vinkil og setja svo bara superglue til að festa það? bara svo það svigni ekki? og hversu lengi á búrið að standa með kíttinu ( hversu lengi er það að þorna ) og má ég setja vatn úr gamla búrinu með eða þarf það að vera nýtt vatn??? plz ég er of spenntur til að bíða með hlutina 

Fail
hefðir betur geta keypt þér gler þar sem það kostar mun minna en plexi
Rétt Guðmundur það er eilífar vesen að kítta plexi
Hentu því eða settu í geymslu og verslað þér gler plötu sem mun kosta innan við 1500.kr held ég

Rétt Guðmundur það er eilífar vesen að kítta plexi
Hentu því eða settu í geymslu og verslað þér gler plötu sem mun kosta innan við 1500.kr held ég
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Getur ekki kíttað saman plexy og gler. Það heldur kannski í nokkra daga, en svo verður allt í einu komið mega mikið af vatni á gólfið hjá þér.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Herra Plexý
keli wrote:Getur ekki kíttað saman plexy og gler. Það heldur kannski í nokkra daga, en svo verður allt í einu komið mega mikið af vatni á gólfið hjá þér.
UUuuu, jú það er hægt að kítta saman gler og plexý, það bara hentar ekki í fiskabúr, kítti er bara samheiti yfir efni sem eru í ákveðinni þegund af umbúðum, kíttistúpum, sílikon límir ekki saman gler og plexý.
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
- haffi85007
re ráð
jaa gaurinn í húsasmiðjunni sagði samt að til að geta kíttað búrið að þá þyrfti ég að pússa það sem ég ætla að kítta svo það haldi hann sagði að það væri húð á glerinu sem myndi hindra að kíttið myndi halda en ef ég myndi pússa þá húð að þá væri það ekkert mál.. og að hann hefði gert þetta sjálfur oftar en einu sinni...held samt til vonar og vara að það væri sniðugt að fylla það af vatni í bílskúrnum í nokkra daga og sjá hvað setur því það er niðurfall þar ( nenni nefnilega ekki að hafa yfir 180 ltr á gólfinu inni í herbergi )
konan myndi drepa mig 

- haffi85007
hah
og allt búrið er úr plexi gleri ekki bara partur úr því...
Ég held að gaurinn í Húsasmiðjunni sé fullur af drullu, sílikon festist einstaklega vel á gleri en illa á plasti.
Ef búrið er allt úr plasti ættir þú að kaupa spes lím á það eða láta líma það fyrir þig. Plexy límið er vökvi sem hreinlega bræðir saman samskeitin.
En af hverju í ósköpunum settir þú ekki bara gler í búrið í staðinn fyrir plast ? Miklu einfaldara fyrir þig að vinna það og engar áhyggjur af því að það svigni.
Ef efri ramminn er af Juwel búri þá heldur hann þessu aðeins saman en ég held þú ættir að setja stífur bæði langsum og þversum til að koma í veg fyrir að plastið svigni og verpist til.
Ef búrið er allt úr plasti ættir þú að kaupa spes lím á það eða láta líma það fyrir þig. Plexy límið er vökvi sem hreinlega bræðir saman samskeitin.
En af hverju í ósköpunum settir þú ekki bara gler í búrið í staðinn fyrir plast ? Miklu einfaldara fyrir þig að vinna það og engar áhyggjur af því að það svigni.
Ef efri ramminn er af Juwel búri þá heldur hann þessu aðeins saman en ég held þú ættir að setja stífur bæði langsum og þversum til að koma í veg fyrir að plastið svigni og verpist til.
ég setti yfir fall á glerbúr sem ég átti það var 500lt.yfir fallið var í gegnum botninn á búrinnu og rörið venjulegt niðurfalls rör fyrir vaska.leenti einmit í því að það lakk vegna þess að siliconið gat ekki bundist við það.svo ég náði mér í finan sandpapir og pússaði VEL!.var aldrey neit vesen eftir það.
mindi samnt ekki treysta á að gera þetta við heilt búr.getur varla verið það dyrt að láta lima það fyrir sig
mindi samnt ekki treysta á að gera þetta við heilt búr.getur varla verið það dyrt að láta lima það fyrir sig
- haffi85007
jæja
en ég gleymdi líka að segja að ég bjó til smá styrktarbita til að halda plötunum og já ég er að fara að fá annað 180 ltr rio búr svo þetta er bara svona science project
bara að sjá hvort þetta virki eða ekki 

- haffi85007
hehe
jaa ég setti sterkasta límið sem var til og keypti svo silikon til að setja yfir það en jáá við sjáum amk til 

- haffi85007
s.o.s
http://dyraland.is/dyr/73334 hérna eru nokkrar myndir sem ég tók af búrinu rétt eftir fyrstu tilraunina ....
Maður þarf að hafa myndvarpa til að sjá þessar risa myndir.
Mér líst ekkert á þetta, ég held að það séu talverðar líkur á að búrið fari að leka einhvern daginn. Hafðu það fullt af vatni í skúrnum í nokkra daga til að prófa. Svo mundi ég ekki setja það upp á einhvern viðkvæman stað ef það skyldi fara að leka.
Ég held þú ættir svo að panta gler í búrið og breyta þessu við tækifæri.
Skil reyndar ekkert í þér að hafa ekki bara sett gler í það frekar enda er það ódýrara og líka einfaldara að koma því saman þannig það haldi vatni.

Mér líst ekkert á þetta, ég held að það séu talverðar líkur á að búrið fari að leka einhvern daginn. Hafðu það fullt af vatni í skúrnum í nokkra daga til að prófa. Svo mundi ég ekki setja það upp á einhvern viðkvæman stað ef það skyldi fara að leka.
Ég held þú ættir svo að panta gler í búrið og breyta þessu við tækifæri.
Skil reyndar ekkert í þér að hafa ekki bara sett gler í það frekar enda er það ódýrara og líka einfaldara að koma því saman þannig það haldi vatni.
- Herra Plexý
- haffi85007
hmm....
jaa ég tjekkaði á því hvort það væri til gler hérna fyrir vestan en svo var ekki en hefði notað það..og hvernig plexi lím hvað heitir það? en ég notaði bara límkítti og setti svo silikonið yfir það ( silirub for aquariums ) minnir mig að það heiti... 

- Herra Plexý
Limið kemur oftast frá þeim framleiðanda sem framleiðir plxýið, það eru svo margar gerðir af plexýi og þær eru svo langt frá því að vera eins, að vinna með efni frá einum getur verið hörmung svo alger draumur frá þeim næsta, eins með límið, það er hver framleiðandi búin að þróa lím fyrir sitt plast (svona oftast a.m.k).
En einsog ég sagði þá er hæpið að siliconið haldi til lengri tíma litið, þegar plexý búr eru rétt gerð er ekki notað neitt nema límið.
En einsog ég sagði þá er hæpið að siliconið haldi til lengri tíma litið, þegar plexý búr eru rétt gerð er ekki notað neitt nema límið.
- haffi85007
jáhh
kíki á þetta á morgun þannig að þetta haldist almennilega Takk herra plexý
vona að vandamálið sé úr sögunni 

- haffi85007
nanana
okay fyrir ykkur sem héldu að silikon myndi ekki halda búrinu saman að þá er búið að sannreyna það og það virkar með silkoni,límkítti og epoxy lími
og lítur vel út myndi ég segja

- Herra Plexý
*Hóst, hóst* Gangi þér annars vel, ég er ekki að reyna að gera lítið úr því sem þú ert að gera, bara vara þig við.Herra Plexý wrote: En einsog ég sagði þá er hæpið að siliconið haldi til lengri tíma litið, þegar plexý búr eru rétt gerð er ekki notað neitt nema límið.

Re: nanana
Held að það hafi enginn sagt að þetta myndi ekki halda vatni meira svona að þetta mun ekki halda vatni til frambúðarhaffi85007 wrote:okay fyrir ykkur sem héldu að silikon myndi ekki halda búrinu saman að þá er búið að sannreyna það og það virkar með silkoni,límkítti og epoxy límiog lítur vel út myndi ég segja

Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- haffi85007
heh
ég er líka úr víkinni eins og þú auðun
kærasti guggu... og já ég lét silirubið liggja í 3 daga áður en ég lét vatn í það bara til að vera viss
en mig langar ekki að segja það að ég er með moppu,2 20ltr fötur og stórann kassa ef það skyldi leka
better to be safe than sorry held ég .... 

70 ltr og 21ltr
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)