Þetta er aðeins lengra en gljúfrasteinn( þar sem halldór laxness átti heima í mosfellsdal ) það verður hreinsibúnaður með uv ljósi og Squinchy er að hjálpa mér að hanna affalið en það á að fara ofaní holu sem verður fyllt af grjóti og svo einangrunar plast yfir og þökur
Þetta er GEGGJAÐ einhvað sem ég væri til í að gera einn daginn þegar maður er kominn í hús á jarðhæð (held að ég yrði ekki vinsæll ef að ég færi að grafa fyrir utan blokkina) hehe:) það verður gaman að fylgjast með og sjá myndirnar af þessu gangi þér vel.
nei alls ekki, það þarf bara að hafa svona 80-90 cm þar sem er dýpst þá botn frýs hún ekki og passa að hafa alltaf vök á klakanum svo súrefni og "eiturgufur" komist í og úr tjörninni, þá fara fiskarnir í Dvala, en ég verð með affalið af öllum ofnunum í tjörnina þannig hún á helst að haldast yfir 16° yfir há vetur
Arnarl wrote:nei alls ekki, það þarf bara að hafa svona 80-90 cm þar sem er dýpst þá botn frýs hún ekki og passa að hafa alltaf vök á klakanum svo súrefni og "eiturgufur" komist í og úr tjörninni, þá fara fiskarnir í Dvala, en ég verð með affalið af öllum ofnunum í tjörnina þannig hún á helst að haldast yfir 16° yfir há vetur
Flott hjá þér, og sniðugt að hafa affallið hinum megin við girðinguna.
En fiskarnir verða ekki í dvala við 16 gráður, meira svona 4-7.
Jæja fór til Gunna í dýragarðinum áðann og keypti dúk fer í það á eftir að gera yfir borðið á tjörninni slétt g raka svona mestu steinana í burtu úr botninum sandurinn í botninn er líka kominn Versta vesen að ég er að fara til spánar á miðvikudaginn og get því ekkert gert meira fyrr en eftir 2 vikur
búinn að gera svona huggulegt í kringum tjörnina gróður setti nokkur tré og setti þökur og lagaði kantinn svo setti ég dúkinn í og viti menn hann passaði ekki í Helv... tjörnina, ég fékk dúkinn af 6 metra rúllu en ekki 8 metra rúlluni þannig fer og sæki dúk á morgunn og set hann í þá á morgunn, ætla samt að setja þokur í botninn sem undirlag fyrir dúkinn
tók nokkrar myndir til að sýna ykkur þetta
Last edited by Arnarl on 20 Jun 2008, 21:36, edited 2 times in total.
er það bara ég eða er tjörnin í smá halla? það virðist þannig á myndunum að hallinn sé það mikill að lítið vatn myndi komast í hana áður en það fer að flæða úr öðru megin.
Annars mjög flott! ég ætla að reyna að koma tjörn í garðinn heima hjá foreldrum mínum.
Mér líst vel á þetta.
Sammála Andra, landið virðist halla. Þú hækkar væntanlega bakkan þannig hann verði láréttur allan hringinn svo sem mest vatn komist í tjörnina.
Passaðu svo að nota grjót nánast alla leið upp í affals svelginn og setja jarðvegsdúk efst áður en þú gengur frá yfirborðinu.
Vargur wrote:Mér líst vel á þetta.
Sammála Andra, landið virðist halla. Þú hækkar væntanlega bakkan þannig hann verði láréttur allan hringinn svo sem mest vatn komist í tjörnina.
Passaðu svo að nota grjót nánast alla leið upp í affals svelginn og setja jarðvegsdúk efst áður en þú gengur frá yfirborðinu.
Landið var í halla þannig það munað 20 cm en ég er búinn að hækka bakkana þannig þetta er allt jafnt núna, ég er kominn með nýjan dúk núna , Takk Kiddi ég Fylti Affals holuna af grjóti og möl setti svo bara torf yfir allveg 50 cm þykt torf, búinn að setja þokur í botninn á tjörninni og er að láta renna núna í tjörnina kem með myndir fljótlega