Birkir 06-07 Ameríku síkliður

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Birkir wrote:Enga plegga eða Sae í hreinsustörf?

Agnes: sandurinn er einmitt þaðan. það var heljarinnar good times ferð skal ég segja þér.
Hehe, svo vill bara svo skemmtilega til að ég bý nú herna á Eyrarbakka.. var bara að pæla hvernig þessi dökki sandur kemur út.. var að hugsa um að setja þannig í búrið mitt :D
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Birkir

Post by Birkir »

ég er ofan í búrinu núna að tala við ástu í símanum. þetta er ljóta helvítið.
Ásta

Post by Ásta »

Hahahaha, welcome back dude.
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Hvernig kemur þetta út dökki sandurinn? er hann ljóta helvítið? ofan í búrinu að gera hvað? :lol:
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur

Post by Vargur »

Fer ekki að koma up-date á þennan þráð ? :wink:
Birkir

Post by Birkir »

Tja. Kallinn er fjarri góðu gamni og out of the loop eins og Kaninn segir.
Seiðabúrið er nú með gúbbípari sem hefur búið til eitt nautheimskt barn sem skallar hitt og þetta. Á botninum eru tvær ansistrur. Planið er að koma við í Fiskabúr.is og versla kuðungasíkliður. Í þessu búri er einmitt svartur sandur og kemur það mjög vel út.

Stóra búrið er í niðurníslu út af rugli í mér. En þar eru the survivors við hesta heilsu en byrjaðir að bíta hressilega frá sér. Þeir stækka og verða grimmari. Convict parið hrygndi og ekki leið á löngu þangað til að maður heyrði dinkina á glerinu um miðja nótt þegar þau voru að buffa þá sem komu nálægt hreiðrinu sem er nota bene ofan ú trjárót. Hinir fiskarnir eru allir með skrámur eftir eltingarleiki og bit.
Staki Convict karlinn er hellaður eftir áflog en fær mögulega nýtt heimili í kvöld eða á morgun.

Litlu Green Terror voru drepnir og það sama á við um tvo keyhole sem voru í góðum holdum og allir stóru sae eru núna fiskafóður.

Hörku hasar og ofbeldi sem ég skipti mér ekki mikið af.

Magnað hvað 4x Firemouth standa saman eins og herdeild. Þeir hafa verið í búrinu frá fyrsta degi og léta vel út og á einhvern undarlegan hátt "standa saman".
Vargur

Post by Vargur »

Hvaða kæruleysi er þetta drengur !? :moping:
Birkir

Post by Birkir »

Lífið maður... lífið. Ekki á allt kosið. En fiskarnir eru hressir þeir hæfustu... talandi um hæfni.

Hluti af bakgrunninum losnaði um daginn... hann er límdur við glerið að öllu leiti nema svona 10% af honum og þar er lítil sprunga. Þá meina ég LÍTIL. Kíkti á bak við þetta og viti menn... þarna var Keyhole parið sem ég var búinn að telja af fyrir meira en mánuði. Komnir örugglega tveirt mánuður þar sem þeir hafa húkkað bakvið bakgrunninn til að halda lífi. Kreisí shit. SKil ekki hvernig þeir pössuðu þarna. Færði þá yfir í annað búr þar sem þeir dafna vel.
Vargur

Post by Vargur »

Alltaf gaman að finna fiska í búrinu sínu.
Birkir

Post by Birkir »

Kallinn er ekki dauður
Ásta

Post by Ásta »

En eru einhverjir eftirlifendur í búrinu?
Birkir

Post by Birkir »

Já. Það eru allir við hestaheislu nema einn þrátt fyrir ítrekað dæluvesen undanfarna mánuði.

4 x orginal firemouth kempurnar
1 x jakuxa pleggi
2x Festae aka Red Terror
1 x Óskar
1 x Pangasius háfur
Slatti af acistrum hér og þar
1 x mr. Salvini
1 x einhver silfraður háfur sem ég man ekki hvað heitir
2 x convicr (par)
2 x Jack Dempsey (par)

Conviktarnir og Dempsey setja egginn á sömu rótina sem uppsker mikið blóðbað og auðvitað kemst ekkert að þessu á legg þar sem bæði p-rin setja um hvort annað. Mikið af eggjum en engin árangur.

Festae og Salvini hafa parað sig saman og það er alveg magnað að sjá þau saman að búa sér til "hreiður".

Pangasius háfurinn á undir högg að sækja sérstaklega á næturnar. Eltur á röndum og rekst í allt og rispast og gæti endað í ruglinu ef engin vill fóstra hann. Hann er sem sagt gefins núna. Annað augað komið í smá hell og hann þarf klárlega búr með minni fiskum til að jafna sig greyið.
Jakob

Post by Jakob »

Sá silfraði gæti verið Bala hákarl :D
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Birkir

Post by Birkir »

Alveg rétt. Það hlýtur að vera einhver einhver ára í kring um þennan ágæta fisk því það sér ekki á honum og engin kærir sig um að buffa hann.
Jakob

Post by Jakob »

Ég hef líka lent í þessu með Bala...
Fiskarnir létu eins og að hann væri ekki til :P
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Vargur

Post by Vargur »

Ég "hjarta" Birkir. :)
Birkir

Post by Birkir »

Vargur wrote:Ég "hjarta" Birkir. :)

:oops:

Jæja, ég bað fólk um að taka Pangasiusinn í fóstur og ekki stóð á viðbrögðunum. Fjórar manneskjur sendu mér skilaboð og kann ég þeim bestu þakkir fyrir. En áður en ég gerði eitthvað konstrúktíft í þeim málum þurfti ég að fara í skólann og síðan í vinnuna. Í millitíðinni geispaði Pangasíusinn sjarmerandi golunni. Nú er pleggajakuxinn að gæða sér á líkinu

Hard times
Birkir

Post by Birkir »

Jack Dempsey parið kom loks upp seiðunum sínum eftir milljón tilraunir. Þau synda þarna undir foreldrum sínum í einu horninu.
Hverjar eru líkurnar á því að seiðin komist upp?
Engar?
Vargur

Post by Vargur »

Ef þau ná að verja þetta eitthvað fyrir búrfélögunum þá getur eitthvað af þeim komist upp, stundum bara 1-2 stk.
Birkir

Post by Birkir »

Það eru svona 40stk enn lifandi og sprikklandi hress og það kemur á óvart því að liðið sem býr í þessu búri kálar yfirleitt öllu. Góðir foreldrar greinilega.

Hvað ætti ég að gera, halda áfram að láta þetta óáreitt?
rambo

Bakgrunnur

Post by rambo »

afsakaðu þetta birkir að ég sé að birta þetta í þínum þráð en hvar fékkstu þennan bakgrunn sem er í búrinu þínu og ef þú manst, kannski verðið það væri mjög gott en annars til hamingju með seiðin :D
Vargur

Re: Bakgrunnur

Post by Vargur »

rambo wrote:afsakaðu þetta birkir að ég sé að birta þetta í þínum þráð en hvar fékkstu þennan bakgrunn sem er í búrinu þínu og ef þú manst, kannski verðið það væri mjög gott en annars til hamingju með seiðin :D
Mér sýnist bakgrunnurinn vera þessi svartu Juwel bakgrunnur úr fiskabur.is hann fæst þá nú í Trítlu.
Verðið á 55x60 cm plötu er 2.700.- ef ég man rétt.
http://fiskabur.is/myndir_vefur/verslun/bakgrunnar.htm
Birkir

Post by Birkir »

TÍÐINDI

Þar sem ég er að flytjast af landi brott þá er þa mér súr sætt að þurfa að selja íbúa búrsins.

Þeir hafa allir verið kynntir til leiks á þessum þræði þannig að endilega gerið tilboð í skepnurnar.

Takk fyrir alla hjálpina í gegn um tíðina. Þið eruð awesome.
acoustic

Post by acoustic »

mér þykir vest að þú sért búinn að selja búrið... því ég finn ekkert búr til að taka eitthvað af fiskunum þínum. :(
Birkir

Post by Birkir »

acoustic wrote:mér þykir vest að þú sért búinn að selja búrið... því ég finn ekkert búr til að taka eitthvað af fiskunum þínum. :(
Eins og ég sagði þér þá hefur ágætis fröken á skaganum forkaupsréttinn en ef hún bailar þá ert þú minn maður. Nú eða ef þú býður betur þá má skoða það líka....Veitir víst ekki af á þessum síðustu og langverstu tímum til að flytjast erlendis :?
keli

Post by keli »

Hvert ertu að flytja?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Birkir

Post by Birkir »

Halifax í Kanada.
Ásta

Post by Ásta »

Lögbann á svona flutninga!
Birkir

Post by Birkir »

Ásta wrote:Lögbann á svona flutninga!
:knús1:
Birkir

Post by Birkir »

Ef þið viljið fá fiska úr búrinu hafið samband við mig sem fyrst. Ég er að tæma það og græja þessa dagana.
Post Reply