fískabúr og fískar til sölu..... breytt
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
fískabúr og fískar til sölu..... breytt
fískabúrið er heimasmíðað, með glér lók, og svo getur sandur, dæla, 2 laus ljósbunaður, 1 pera og hitari fylgt með. málin eru: hliðin 100 cm /70 cm /70 cm, hæð á búrinu er um 80 cm og hæð alls 160 cm. það einn stór gullfískur, og fjórir miðstórir (þarf að nefna að einn þeirra er reyndar blindur en annars í góði fórmi ensvo hinir). svo eru tveir ghost fiskar, einn stór og hinn miðstór. Væri til að selja þetta allt saman, eða sér... vil hellst selja þetta allt saman á 25.000 (bara gler lokið kostaði um 5.000 kall, svo ég held þetta er ok verð). alltaf velkomin að kikja á það, er stödd rétt hjá laugadalslauginni, í 104 Reykjavik. fyrir fleiri upplysingar sendið mér einkapóst. kv.
Last edited by eddagl on 10 Jun 2008, 15:27, edited 2 times in total.
Þetta búr hefur góða möguleika í dúndur flott búr með því að klæða undirstöðuna og setja góðan og öfluga lýsingu yfir það
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
takk
já, takk fyrir. þetta er rosala flótt búr, og ég héf verið mjog ánægð með það, en er að flytja ur 80 fm2 íbuð í 5o fm2 og þarf þess vegna losna mig við það en ef það sellst ekki þá fer það bara í geymsluna í eitthvern tíma... það væri samt bara synd fynnst mér. ...
- Andri Pogo
Já það er rétt gleimdi /2
Framhlið er 100cm, hliðar 70cm hæð er 80cm, þar sem lítrar eru reiknaðir með LxBxH þá getur maður tvöfaldað búrið með því að segja L70cm X B70cm X H80cm = 392 lítrar /2 =196 lítrar
Framhlið er 100cm, hliðar 70cm hæð er 80cm, þar sem lítrar eru reiknaðir með LxBxH þá getur maður tvöfaldað búrið með því að segja L70cm X B70cm X H80cm = 392 lítrar /2 =196 lítrar
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég las póstinn nokkrum sinnum yfir og gat ekki skilið málin á búrinu, en ef búrið er 70x70x80cm, þá er það 392 lítrar.
Það eru þulin upp svo mörg mál að maður veit varla hvað er hvað...
Ég er að selja búr sem er með skáp 50cm hæð, 100cm samtals hliðar upp vinstri 100cm plús 30cm upp og 2m breið stofan. Breiddin í stofunni er 3m en 100cm og svo stofan/5 djúpt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
quote ?
[quote="keli"]Ég las póstinn nokkrum sinnum yfir og gat ekki skilið málin á búrinu, en ef búrið er 70x70x80cm, þá er það 392 lítrar.
sorry ef þetta var eitthvað óskiljandi..... málin búrinu eru: hliðin 100 cm /70 cm /70 cm (það eru 3 hlið!) hæð á búrinu er um 80 cm og hæð alls (það er með standið sem það stendur á ensvo má sjá á myndinni!)160 cm.
sorry ef þetta var eitthvað óskiljandi..... málin búrinu eru: hliðin 100 cm /70 cm /70 cm (það eru 3 hlið!) hæð á búrinu er um 80 cm og hæð alls (það er með standið sem það stendur á ensvo má sjá á myndinni!)160 cm.
Mér sýndist búrið vera innfellt í vegg, en myndin var eitthvað skrýtin samt Gott að fá þetta á hreint
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Já mér sýndist það líka fyrst en svo sá ég standinn undir því og sá þar að þetta var með 3 hliðar
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is