skimmer
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
skimmer
herðu protein skimmer minn hann freiðir ekki það fer vatn inn í hann og sonna en það kemur eingin froða uppí hvað þíðir þetta er hann ónýtur eða hvað loft dælan er í fínulagi og svonna og hann tekur inn á sig vatn og spítir því út en einginn froða???
Okei, gæti hjálpað að fá mynd af honum, Virkaði hann áður og hætti síðan bara allt í einu ?
Er hann utanáliggjandi, ofan í búrinu eða í sump ?
Er sem sagt loft dæla sem er tengd við tréloftstein ? sem á að mynda froðuna og vatnsdæla sem dælir vatni í gegnum skimmerinn ?
Er hann utanáliggjandi, ofan í búrinu eða í sump ?
Er sem sagt loft dæla sem er tengd við tréloftstein ? sem á að mynda froðuna og vatnsdæla sem dælir vatni í gegnum skimmerinn ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
hann virkaði já og svo allt í einu kemur eingin froðaSquinchy wrote:Okei, gæti hjálpað að fá mynd af honum, Virkaði hann áður og hætti síðan bara allt í einu ?
hann er ofaní sumpEr hann utanáliggjandi, ofan í búrinu eða í sump ??
það er vatnsdæla sem dæli í gegnum sakimmerinn og svo erv loft dæla teingd í littla slöngu fram,aná skimmernum sem á að búa til froðu en etta er ný loft dæla þannig þetta getur nekki veri'ð hún[/quote]Er sem sagt loft dæla sem er tengd við tréloftstein ? sem á að mynda froðuna og vatnsdæla sem dælir vatni í gegnum skimmerinn ?
Okei þú getur náttúrulega af tengt loftdæluna í smá stund og gáð hvort þú finnur loft koma úr henni
Ef að hún er að virka þá held ég að næsta skref sé að taka skimmerinn uppúr og þrífa hann duglega, taka vatns dæluna í sundur og þrífa hana og rótorinn (Drulla þar getur skert vatnsflæðið úr dælunni), taka síðan þessa stöng sem loftið á að fara í og gá hvort það sé eitthvað sem stíflar hana
Ef að hún er að virka þá held ég að næsta skref sé að taka skimmerinn uppúr og þrífa hann duglega, taka vatns dæluna í sundur og þrífa hana og rótorinn (Drulla þar getur skert vatnsflæðið úr dælunni), taka síðan þessa stöng sem loftið á að fara í og gá hvort það sé eitthvað sem stíflar hana
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hehe, ég losnaði við það þar sem ég kláraði áfengis kvóta vikunar á föstudaginn , þá var djammað aðeins of mikið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is