hvaða tegund og hvaða kyn?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
hvaða tegund og hvaða kyn?
sko ég var að fá mér svona æðislega flotta fiska (tvo) og ég veit bara ekkert hvaða tegund þetta er æjjæjj er með myndir getiði sagt mér hvaða tegund þetta er ?hann er með svona tvær ræmur úr hökuni á sér þetta gæti verið sami fiskurinn en einn er stærri en hinn og einn er með minni ugga að neðanog einn er með hvassari ugga eða svoan beitta hinn er með þá niður en hvernig hrygna þeir hvað verður að vera í búrinu til að þeir hrygni og hvað er meðgangan löng [/img]
Last edited by fiskar:* on 25 May 2008, 22:25, edited 1 time in total.
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
- Andri Pogo
- Andri Pogo
kellur?
ég sem var að vona að þetta væri stelpa og strákur en akkuru eru þær að búa til búbblu hreiður ?þær taka loft og hleypa því út í litlum loftbólum upp við einn kantinn en erfit að rækta svona dverggúmmara ég sá líka svona gula aðeins minni í búðini haldiði að ég gæti parað svona og litla gula þeir voru líjka með yfirvara skeggbara minni og gulir?
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
- Andri Pogo
það gæti vel verið að þetta sé "par", bara bíða og sjá.
hérna eru fínar upplýsingar um þetta:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=866
þau eru s.s. að gera sér loftbóluhreiður, ekkert óeðlilegt við það en það þýðir samt ekki að þau séu byrjuð að fjölga sér.
myndirnar hjá þér eru svo stórar og þétt saman að það er engin leið að skoða þær, hérna eru þær í betri stærð:
hérna eru fínar upplýsingar um þetta:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=866
þau eru s.s. að gera sér loftbóluhreiður, ekkert óeðlilegt við það en það þýðir samt ekki að þau séu byrjuð að fjölga sér.
myndirnar hjá þér eru svo stórar og þétt saman að það er engin leið að skoða þær, hérna eru þær í betri stærð: