Sama hér...eyða frekar orkunni í að vaxa heldur en að elta kjellurnar...en ég er bara með mína saman til að fjölga svo ég þurfi ekki alltaf að vera að fá þetta frá rvk vegna þess að það er engin dýrabúð á vestfjörðum...Bíð svo eftir seiðunum (sem er stutt í) og set kellu seiðin í sérbúr svo kallarnir geti vaxið frá byrjun sem best og elti þær ekki enda eru þeir þá fljótastir að vaxa
ég fékk mína í dýraríkinu ég sá aðnþað var einn eftir með aðeinsstærri sporð í dýraríkinu ég hefði átt að fá mér hann en hvar fékstu þennann fagur bláa á fyrstu myndini mig langar í þannig ef einthver veit um bláa gubba láta mig vita
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
fiskar og kisur wrote:ég fékk mína í dýraríkinu ég sá aðnþað var einn eftir með aðeinsstærri sporð í dýraríkinu ég hefði átt að fá mér hann en hvar fékstu þennann fagur bláa á fyrstu myndini mig langar í þannig ef einthver veit um bláa gubba láta mig vita
ég gerði þetta oops sko ég átti þennann acount með vinkonu minni og hennar e-mail var skráð og ég náði ekki í hana og ég þurti að gefa bóetíuna mína strax þannig ég bjá mér til acont svo hefur bara ég loggast inná óvart endilega sendca mér einkapóst á fiskar:* ef þið vitið um bláa gubby
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
fiskar og kisur wrote:ég fékk mína í dýraríkinu ég sá aðnþað var einn eftir með aðeinsstærri sporð í dýraríkinu ég hefði átt að fá mér hann en hvar fékstu þennann fagur bláa á fyrstu myndini mig langar í þannig ef einthver veit um bláa gubba láta mig vita
Allavega er Dýragarðurinn oft með flotta gúbbýja, svona þegar þeir fá sendingar en ég fékk allavega minn bláa þar
ohh men ég kemst ekki því konan er að fara að eiga eftir tæpa viku en bið múttu að kíkja þangað áður en hún kemur vestur vona bara að það verði eitthvað eftir
já, þeir voru eimmitt í svona litum eins og þarna f. ofan þessir 3 saman, svona hi-fin bláir, appelsínugulir og rauðir, appesínugulir og með bláu og fullt fullt fleira Geðveikir fannst mér.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr