sekt?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
sekt?
er að fara til spánar á miðvikudaginn og er að spá í að taka með mér nokkra fiska heim og plöntur og svona, vitiði hvað er gert ef þetta fattast?
er ekki best bara að láta þá í dollu eða einhvað sem er vel lokað og dæla lofti í vatnið með loftdælu og setja svo bara í farangurinn s.s ekki í handfarangur?
er ekki best bara að láta þá í dollu eða einhvað sem er vel lokað og dæla lofti í vatnið með loftdælu og setja svo bara í farangurinn s.s ekki í handfarangur?
Minn fiskur étur þinn fisk!
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Sirius Black
Það sem að þolir ekki kulda fer á sér stað, t.d eru öll dýr sem að eru flutt með flugvélum í upphituðu rými. Get sagt þér það að þetta er ekki bull með kuldann, amma er með sykursýki og þarf að taka insúlín í sprautuformi,það má alls ekki vera í almennu farangursrými því að það má ekki frjósa. Þess vegna á allt að vera í handfarangri sem að má ekki frjósa. Auðvitað er ekki jafn kalt inn í flugvélinni og fyrir utan en ekkert er upphitað og maður finnur það nú bara sjálfur að í óupphituðu húsi er kalt á veturna og sumrin ef að því er að skipta.animal wrote:Þetta er ekki stórmál, allt sem kemur til Íslands er í belgnum á vélinni og ekki er það helfrosið, þetta með kulda í farangursrými er bull, og þetta verður að vera þar því þú kemst aldrei með þetta í handfarangri, efast samt um að þetta sé fyrirhafnarinnar virði í dag.
200L Green terror búr
- Sirius Black
Auðvitað frýs það ekki í gegn en það getur farið undir frostmark, t.d myndi rakspíri ekki frjósa við 0°C þar sem að mikið alkóhól er í honum þannig að það þyrfti ansi meira frost en rétt undir frostmarki til að frysta hann. En það þarf nú ansi meira frost en nokkrar gráður í mínus til að frysta kók og annað á 4-5 tímum en það getur kólnað samt hrikalega mikið og farið undir frostmark þó að það gegnfrjósi ekki á þessum smá tíma. Og svo opnar fólk nú ekki töskurnar beint og þær koma á bílana sem að taka töskurnar úr vélunum oftast eru þær opnaðar eftir einhverja klukkutíma og þá er það frost sem að var í hlutunum löngu fariðArnarl wrote:frændi minn var að safna coca-cola stuffi og ég hef oft komið með gler flöskur fullar af kóki og rak spíra og svona hefur aldrei neitt frosið
200L Green terror búr
Seinast þegar ég vissi þá má ekki fara undir 0°C í farangurs geymslunni þar sem þétting í lofti myndi gera það að verkum að það safnist ísing á málminn sem er að innan sem myndi þyngja vélina töluverð (= meira bensín yrði notað) og síðan valda bleytu vandamálum þegar niður á jörðina er komið
Tel það líklegra að loft er tekið inn og hitnar við það að reyna kæla hreyflana niður, fer síðan inn í farþega rými og þaðan niður í farangurs geymslu og önnur hólf vélarinnar til að halda sæmilegu hitastigi í vélinni
Tel það líklegra að loft er tekið inn og hitnar við það að reyna kæla hreyflana niður, fer síðan inn í farþega rými og þaðan niður í farangurs geymslu og önnur hólf vélarinnar til að halda sæmilegu hitastigi í vélinni
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is