Óska eftir YBS og ../komin með!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Óska eftir YBS og ../komin með!

Post by Superturtle »

Heyheyhey!

Ég óska eftir Yellow Belly Slider böku, helst frekar unga eða 2-4 ára eða eitthvað, ég skoða allt :)
Ég óska líka eftir góðri tunnudælu sem hægt er að nota í 125 L búr.
Er einhver að losa sig við? Endilega láta mig vita, má líka láta mig vita ef það er eitthvað fleira sem þú ert að selja sem hentar skjaldbökum Smile
Last edited by Superturtle on 19 Jun 2008, 00:18, edited 1 time in total.
:)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

125 Lítra búrið undir lifandi fóður fyrir skjaldbökuna ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Post by Superturtle »

nei 125 lítra búrið er fyrir bökuna.
:)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Ja há, ekki fær dýrið mikið pláss verð ég nú bara að segja
Kv. Jökull
Dyralif.is
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Post by Superturtle »

haha ertu að grínast eða?
hundrað lítra búr er alveg nóg fyrir eina böku, sérstaklega ef það er karlkyn því kvenkynið verður náttúrulega aðeins stærra.
Auk þess sem að landið verður ofan á búrinu þannig að þetta er alveg mjög fínt pláss.
Þér finnst það kanski vera of lítið því þú ert búinn að vera með frekar stór búr og finnst 100 lítrar of lítið.
Líka er oft stærðin á búrinu miðuð við skelina/skeljarnar ef þú ert með fleiri en eina böku.
:)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Nei er ekki að grínast, finnst 200Lítrar algjört lágmark sem byrjunar búr fyrir eina böku, þar sem ekki tekur þær langan tíma að ná upp í 15 - 20cm ef vel fóðraðar með fjölbreyttu fæði

5cm baka þarf sirka 75 lítra
8cm baka þarf sirka 114 lítra
10cm baka þarf sirka 150 lítra
13cm baka þarf sirka 190 lítra
15cm baka þarf sirka 227 lítra
18cm baka þarf sirka 265 lítra
20cm baka þarf sirka 300 lítra
23cm baka þarf sirka 340 lítra
25cm baka þarf sirka 380 lítra
28cm baka þarf sirka 417 lítra
30cm baka þarf sirka 450 lítra

Og þar sem ekki er mikið um að fólk losi sig við bökurnar sína fyr en þær eru komnar upp í 15 - 25 cm segi ég að þetta búr sé bara of lítið

Það að ég sé með stór búr kemur minni skoðun á þessu máli ekkert við, ég veit hreinlega bara hvernig aðstæður þessi dýr þurfa.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Post by Superturtle »

já það er greinilegt að þú ert með alla útreikninga hundrað prósent á hreinu.
Það fer líka stundum eftir því hvernig búrin eru í laginu.

Hef allavega ekki rekist á neinn sem er eitthvað ósáttur við að ein baka sé í 100 lítra búri, væri reyndar annað mál ef það væru 2 bökur. Líka bara eins og það segir á einni síðu sem er með bökufræðslu og ég held að þú sért notandi þar líka, þar sem mjög reynt skjaldbökufólk er með þá virðist 100 lítra búr alveg vera nóg til að byrja með svo ef bakan er að verða mikið stærri eða maður fær sér aðra böku þá auðvitað stækkar maður við sig.
:)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Held að ég viti hvaða síðu þú ert að tala um, skulum bara segja sem svo að þú myndir græða mun meira á því að skoða Erlend spjöll sem eru tileinkuð skjaldbökum og mæli ég þá með http://www.turtletimes.com/forums/ það er stærsta ("13,772 registered members") og besta spjallið sem ég fann þegar ég var á kafi í bökunum

Það vantar sko alls ekki upp á fá fræðsluna um þessi dýr á þessu spjalli sem ég held að þú sért að tala um, þannig að passaðu þig að gera google rannsókn á þeim upplýsingum sem þú færð um þessi dýr
Kv. Jökull
Dyralif.is
audun
Posts: 228
Joined: 24 Apr 2008, 00:57

Post by audun »

ég á landböku ef þig langar í svoleiðis russian turtois ef boðið er rétt
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Eimmitt það sem við lásum á netinu að það ætti að vera nóg um 100 L á böku, 125 var sagt vera alveg nóg við okkur allavega, þá sérstaklega fyrir karldýr þar sem þeir eru nú heldur minni en kvendýrin.

Þessi baka sem Superturtle mun fá sér mun hafa góðan aðbúnað, gott fæði og góða umhugsun sem er meir heldur en hægt er að segja í sumum tilfellum sem ég hef séð.

Superturtle er ekki að fá sér böku í fljótfærni né vanhugsuðu máli.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Post by Superturtle »

Flott síða Squinchy.
Náttla stærra búr er alltaf betra, en þetta er náttla bara það sem ég ætla að byrja með... kemur pottþétt miklu stærra seinna þegar ég er komin í aðra íbúð...ef ég gæti myndi ég stofna bökuhótel!

Audun: Landbökur eru fallegar :) Hvað kostar hún?
:)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Agnes Helga: Endilega póstaðu link á þessa lesningu
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

ég var eimmitt að leita af því en fann það ekki en held áfram! Sá það allavega e-h staðar á gæludyraspjallinu þarna.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Já það er einmitt það sem ég var að segja að þessi íslensku spjöll um svona dýr eru full af fá fræðslu og meira um persónulega reynslu sem hefur heppnast hjá þeim og ætti fólk ekki að treysta þeim upplýsingunum

Þótt einhverjum hafi tekist að hafa skjaldbökuna sína í 100L búri segir ekkert um hvort það sé vel farið með dýrið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Post by Superturtle »

hehe nei ég veit. Ég mun allavega hugsa mjög vel um greyið þegar hún kemur. Ég eila hef heldur ekki pláss fyrir mikið stærra fyrr en ég er komin í aðra íbúð, þá er ég að spá í að safna fyrir minnsta kosti 250-300 lítra búr og fá mér aðra böku.
Er búin að liggja hérna á netinu í marga daga og skoða allskonar fræðslur, liggur við að maður er orðin heilaþvegin.
:)
Post Reply