sko ég er með sjö gubby kellur og þrjá kalla og úr einni kelluni er svona glær rönd og hún er ekkoi að fara að eiga er þetta eðlilegthún er ófrísk en ég sé ekkert annað að hennni getiði sagt mér hvað þetta er :'(
ps:ég setti eina kelluna í got búr því hún var einsvo hún væri að fara að eiga en hún er alltaf að reina að sleppa úr búrinu haldiði að hún haldi í sér lengur núna ?
enn hérna er kellan sem ég setti í gotbúrið enn svo var ég búinn að sleppa henni og núna er ég búinn að setja hana aftur í gotbúrið hér koma myndir
ég veit þessi neðri er geðvveikt óskiír
sko hún er miklu mjórri heldur en hinar þær eru alveg útþannar enn þessi er búinn að vera að halda sig úr hópnum í fimm daga og á myndunum er hún að anda óttog títt
glær lína
- haffi85007
uhh
Nei þetta kom hjá minni um leið og hún var búin að gjóta og var hún glær og hvít að hluta og frekar löng þá er hún búin og bara að fara að leita
70 ltr og 21ltr
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
glær lína
takk fyrir svörinn haldiði að þau lifi ég er með fjórar plöntur og svo er ég með tíu gubby og tvo dverggúmmara og 1ryksugu og 4kardínálarenn þegar hún gerði þetta þá var hún enþá með svartann bett
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt