skarim wrote:Mér sýnist þetta nú vera Eheim dæla miðað við myndina frekar en juwel dæla.
það eru 2 dælur...ein þarna hægra megin sem sést...og hin er vinstra megin og sést ekki á myndinni. Það er koladælan. Þessi til hægri er bara ódýr dæla sem mér finnst ágætt að hafa með
ulli wrote:er málninginn að flagna af því er þetta heima smiðað.ef svo þá býð ég 5þ í bara búrið.
Heimasmíðað, ekki heimasmíðað...hef ekki hugmynd um það. Það var hvítur ramminn en var lakkaður svartur....afhverju veit ég ekki. Málningin er ekki að flagna af heldur er hvítt túss á hliðinni. Hef ekki reynt að ná því af. Ég veit það eitt að ég eyddi um 40.000 í pakkann fyrir 4-5 mánuðum síðan. Dælan vinstramegin kostaði litlar 10.000kr (ef ekki nær 11) og sandurinn var ekki ódýr og plastblómin voru rándýr.
Finnst þetta samt ágætis díll hjá HLinnet....En ætíð eru misjafnar skoðanir á málum og ekkert að því!! En HLinnet kannast eitthvað við nafnið! Ertu kannski skyldur Vernharði Linnet?
haffi85007 wrote:Finnst þetta samt ágætis díll hjá HLinnet....En ætíð eru misjafnar skoðanir á málum og ekkert að því!! En HLinnet kannast eitthvað við nafnið! Ertu kannski skyldur Vernharði Linnet?