Einn góðann veðurdag fékk ég mér convict par og hafði þá sér í 125 L búri, og ekki leið á löngu þangað til þeir hrygndu. Seiðin komust mörg upp, yfir 100 talsins og leyfði ég þeim að dafna í búrinu.
Svo einn góðann vedurdag ákveð ég að taka seiðin, og sem ég held að séu mistök, tók steinana úr búrinu til að það væri auðveldara að ná þeim.
Eftir þetta eru parið ásamt 8 seiðum eftir, og láta þau ekkert sjá sig allann liðlangann daginn, og froðast mann eins og hetiann eldinn.
Eitthvað hægt að gera í þessu, eða er þetta ein stór misstök hjá mér. ??
Með fyrirfram þökk um svör,
Fiskasálfræði (convict)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þau lagast fljótlega. Bara stress eftir tiltektina.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Já. Takk fyrir þetta. Seiðin eru svona byrjuð að láta sjá sig, það eru svona 8-10 stykki með þeim.
Kellan á það til að skjótast út og ekkert meira en það, og kallinn er vestur , lætur ekki sjá sig. Stundum er hann í hellisopinu og er að reyna að mana sig í að fara út, en hann lætur sig aldrei hafa það.
Meira en mánuður síðan þetta gerðist, ef ekki tveir. Leiðinlegt að þetta skuli vera svona, kallinn var þvílíkt skemmtilegur og hress fiskur, ef ég var í sjónmáli var hann stöðugt á glerinu að sýna listir sýnar.
En takk fyrir svörin.
Kellan á það til að skjótast út og ekkert meira en það, og kallinn er vestur , lætur ekki sjá sig. Stundum er hann í hellisopinu og er að reyna að mana sig í að fara út, en hann lætur sig aldrei hafa það.
Meira en mánuður síðan þetta gerðist, ef ekki tveir. Leiðinlegt að þetta skuli vera svona, kallinn var þvílíkt skemmtilegur og hress fiskur, ef ég var í sjónmáli var hann stöðugt á glerinu að sýna listir sýnar.
En takk fyrir svörin.
jæajæa