720 L. AKVASTABIL BÚR TIL SÖLU [BÚIÐ AÐ SELJA]
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
720 L. AKVASTABIL BÚR TIL SÖLU [BÚIÐ AÐ SELJA]
Er með 720 Aquastabil búr með loki til sölu. Það eru að vísu ónýtar ballestunar í lokinu þannig að ekkert ljós er í því en það er ekki dýrt að kaupa ballestin í þetta (ég keipti T5 ballöst á undir 10000 kall í Flúorlömpum Hafnafirði). Búrið er 200x60x60 cm. Það er búið að mála aftara glerið blátt.
Einnig óska ég eftir svona 250 - 350 l. búri, til í skipti eða bara kaupa.
Einnig óska ég eftir svona 250 - 350 l. búri, til í skipti eða bara kaupa.
Last edited by stjani87 on 28 Jun 2008, 21:58, edited 1 time in total.
720 lítra búr
er til í að taka það!! hvernig er undir staðan á því? gætiru kanski sent mér betri myndir af því? er það einhvað skítugt? hvað fylgir með?
Minn fiskur étur þinn fisk!
Enn til sölu. Vill fá 50000 kall fyrir þetta, undirstaðan getur fylgt en hún er gerð til þess að smíða utan um eins og sést að ég gerði á myndinni hér að ofan. Fluval 304 tunnudæla sem dælir 1000l getur einnig fylgt. Og ég ítreka það að ballestunar fyrir ljósin eru ekki í lagi en lokið er í fínu standi og búið að saga fyrir overflow boxi í það
Kaupandinn þarf að sækja það vegna þess að ég á enga kerru og þetta passar ekki í bílinn hjá mér (búrið er 2 metrar á lengd). Er í Hveragerði
Kaupandinn þarf að sækja það vegna þess að ég á enga kerru og þetta passar ekki í bílinn hjá mér (búrið er 2 metrar á lengd). Er í Hveragerði
Er þetta nýja týpan af aquastabil (rúnnaðar brúnir á rammanum)?
Hvernig er ramminn á litinn?
Hvernig er ramminn á litinn?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net