gubby seiði

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
pinkie

gubby seiði

Post by pinkie »

hæjj, er með nokkrar spurningar um gubby seiði. ein kellan var að koma með nokkur það eru bara fimm kominn en spurningarnar mínar eru :
1. hvað getur tekið langan tíma fyrir að koma með öll seiðin úr sér aka: hvað getur liðið langur tími frá fyrsta seiði til þess seinasta??
2. hvað þarf að gefa þeim að borða og hvað oft á dag og hvenar á að byrja að gefa þeim að borða ???
3. hvenar mega þau fara í búrið með fullorðnu fiskunum ??

Með fyrir fram þökk
Hulda G
Hulda (ég)
Kíkí (Gári)
Kókó (Gári)
Pjakkur (dverghamstur)
Elma

Post by Elma »

herna eru nokkur vel valin svör við spurningunum þínum:

1. hvað getur tekið langan tíma fyrir að koma með öll seiðin úr sér aka: hvað getur liðið langur tími frá fyrsta seiði til þess seinasta?? það geta liðið nokkrir tímar, mismunandi eftir þvi hve stór kerlingin er og hve mörg seiði eru inn i henni.

2. hvað þarf að gefa þeim að borða og hvað oft á dag og hvenar á að byrja að gefa þeim að borða ??? gefa þeim nokkrum sinnum á dag, 3-5x er allt i lagi. gott að gefa þeim brine shrimp. bara nudda matinn saman með fingrunum i góða stærð handa þeim.

3. hvenar mega þau fara í búrið með fullorðnu fiskunum ?? þegar þau eru orðin nogu stór svo þau seu ekki étin. fer lika eftir þvi hvort þu sert með aðra stóra fiska með , eins og skala eða bardagafisk. þeir gleypa seiðin eins og nammi. ef það kemst upp i þá þá er litið á það sem matur. ekki minna en 1cm allavega. 1.5-2cm+ er flott.

seiðin stækka lika hraðar ef það er aðeins hlýrra hjá þeim eins og um 28°C.-29°C. lika ef skipt er oft um vatn hjá þeim.

ef ég er að koma með rangar upplysingar endilega leiðretta mig. en þetta er það sem var sagt við mig :wink:
[/b]
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Jakob

Post by Jakob »

Ég sé ekkert að þessu nema að það geta liðið 3-5 dagar á milli 1. og seinasta seiðis því að oft stressast kvk rosalega og getur haldið seiðunum kengur, og að 3-5 seiði er ekki rass í bala (kvk getur gotið upp í 100 seiðum) allt neðan við 15 er lítið mundi ég segja.

...og bardagafiskur er ekki stór fiskur :lol:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Elma

Post by Elma »

nei en þeir éta seiði ;) og miðað við guppy og guppy seiði.. þá eru þeir stórir :lol: en hef átt þá nokkra og þeir átu allt frá mér... bölvaðir...
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Jakob

Post by Jakob »

Já já, þeir átu örugglega ekkert meira en gúbbarnir :P
400L Ameríkusíkliður o.fl.
pasi

Post by pasi »

gubby getur gotið allt að 5-150seiðum stækka hraðar í stærra búri en í gotbúri eða einhverju slíku. þori samt ekki að segja með hitann.. getur tekið allt að 5daga þangað til að kellingin er búin að skjóta þessu úr sér.
okkur finnst best að gefa þeim þurrkaða blóðorma og mylja þá oní hjá þeim (þá stækka þau hraðar) við gefum seiðunum 4-5sinnum á dag. fínt að byrja bara strax að gefa þeim. mega fara í búrið þegar þau ná sona ca. 1.5cm :)
Búrin okkar:
viewtopic.php?t=3835
fishy fishy fish :P
Post Reply