hæ hæ ég er með bardagafisk í 10 L búri ég veit að það er ekki sérstaklega gáfulefgt að troða honum í svona smá dollu en þetta er bara tímabundið þannig spuringinn er hvaða fiskar passa með bardagafiskinumm mínum væri ekki bara gott að fá kanski eina eða tvær kellur handa honum eða? hvaða aðrir fiskar myndu passa honum ekki í þessari dollu heldur hinu búrinu sem ég er bráðlega að fá
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
það gengur ekki að vera með fleiri en einn bardagafisk í búri
ég hef prófað að hafa bardagafisk með gúbbí..og það gengur ágætlega nema að bardagafiskarnir eiga það til að narta í slörið á gúbbí fiskunum..
Dóttir mín var með bardagafisk með gullfiski í svipaðri stærð.... það byrjaði með smá böggi og endaði með því að bardagafiskurinn át augað úr gullfiskinum.... ekki mjög snyrtilegt.
ojj en eru gullfiskar ekki bara svona geta ekki verið með öðrum tegundum og e´g er búinn að prófa að hafa hann í stórabúrinu með gúbbum þeir þurfa víst að vera þrjátíu með honum en ég var að meina ég er að fara að fá mér stærri búr um kanski að eins stæra en áttatíu lítra þannig ég var að spá ef ég gæti haft hann með einthverjum fiskum í því en mér fynst han svoo loonley þarna í þessari dollu hann er eikkað svo niðurdregin og svo borðar hann svo lítið mér datt bara í hug að hann myndi veraglaður að fá sér herbekis félaga en svo hann ætti bara að vera rosalega happy svona
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
stofuheitt eins og bardagafiskurinn, ég er með zebradanio, corydoras og ancistrur með gullfiskunum, var á tímabili með gúbbí með þeim en þeim leið ekkert sérstaklega vel á þessum hita.