Gudjon
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Ég er laus við hvítblettaveikina og allir komu heilir úr henni
Í öðru búri var bakteríusýking og þar fóru tvær demantssíkliður, barbi og gullfiskur
Þetta hefur verið mjög rólegt hjá mér síðustu daga nema það að Jaguar-síkliðurnar gengu fá örðum Tinfoil barbanum[8 cm] hjá mér
Ég skipti Ameríkusíkliðunum hjá mér í tvo hópa og setti þær í tvö búr.
Óskararnir, árásagjarnari og stærri fiskarnir eru í einu búri
Minni og friðsömu fiskarnir ss. Blue Eyed (5 stk), T-Bar (4 stk) o.fl.
Á morgun fæ ég mjög líklega 3 Nigaraguna og 2 ornatipinnis hjá Ólafi
Í öðru búri var bakteríusýking og þar fóru tvær demantssíkliður, barbi og gullfiskur
Þetta hefur verið mjög rólegt hjá mér síðustu daga nema það að Jaguar-síkliðurnar gengu fá örðum Tinfoil barbanum[8 cm] hjá mér
Ég skipti Ameríkusíkliðunum hjá mér í tvo hópa og setti þær í tvö búr.
Óskararnir, árásagjarnari og stærri fiskarnir eru í einu búri
Minni og friðsömu fiskarnir ss. Blue Eyed (5 stk), T-Bar (4 stk) o.fl.
Á morgun fæ ég mjög líklega 3 Nigaraguna og 2 ornatipinnis hjá Ólafi
Takk fyrir það, það eru svakalegir litirnir í Nigaraguna, hef sjaldan séð þá svona litmikla
Ég er þá kominn með 3 ornatipinnis og þeir liggja oftast allir saman bakvið rótina.
Ég sé að þú ert allur kominn útí eldmunnana, áttu þá 5 stykki núna?
Sjálfur á ég einn, ferlega frekur og alltaf með stæla en hann er flottur, ég mun eflaust fá mér fleiri seinna meir
Ég er þá kominn með 3 ornatipinnis og þeir liggja oftast allir saman bakvið rótina.
Ég sé að þú ert allur kominn útí eldmunnana, áttu þá 5 stykki núna?
Sjálfur á ég einn, ferlega frekur og alltaf með stæla en hann er flottur, ég mun eflaust fá mér fleiri seinna meir
Já þeir eru fimm núna nema Arowanan nái eitthvað af þessum fjórum sem ég keypti i dag þeir smellpassa i kjaftin á henni núna
Verð bara að passa vel upp á að halda henni saddri á meðan litlu Eldmunarnir stækka.
Annars kippti Arowanan sér ekkert upp við að sjá svona littla fiska koma i búrið.
Hún var alveg sallaróleg og þáði kjöt hjá mér skömmu seinna
Já Eldmunin er aggresivur,nauðalikur Salvini sem ég er með lika.
Alveg ferlega flottir allir saman annars er hersáturs ástand i búrinu hjá mér núna þar sem Salvini er nýbúin að hrygna og heldur "búinu" sinu hreinu með látum en það gengur allt yfir.
Kv
Ólafur
Verð bara að passa vel upp á að halda henni saddri á meðan litlu Eldmunarnir stækka.
Annars kippti Arowanan sér ekkert upp við að sjá svona littla fiska koma i búrið.
Hún var alveg sallaróleg og þáði kjöt hjá mér skömmu seinna
Já Eldmunin er aggresivur,nauðalikur Salvini sem ég er með lika.
Alveg ferlega flottir allir saman annars er hersáturs ástand i búrinu hjá mér núna þar sem Salvini er nýbúin að hrygna og heldur "búinu" sinu hreinu með látum en það gengur allt yfir.
Kv
Ólafur
Þessir þrir sem ég er með núna eru fullvaxta og um og yfir 15 cm stórir og hakka i sig lambakjöt en svo er ég með fimm stykki svona 3 cm i seiðabúri sem fara i gæludýraverslun eftir ca mánuð.
Þeir eru alveg magnaðir þessir.
Þú verður bara að fara gera þér ferð hingað á suðurnesin til að lita á búrið hjá mér
Kv
Ólafur
Þeir eru alveg magnaðir þessir.
Þú verður bara að fara gera þér ferð hingað á suðurnesin til að lita á búrið hjá mér
Kv
Ólafur
kanski ég geri mér ferð þangað einhverja helgina þegar lítið er að gera
Kem með nokkrar myndir, ég skil ekkert í þér að selja þessa kappa, ég er hæstánægður með þá
ornatipinnis
ornatipinnis
Nigaraguna
Nigaraguna
Nigaraguna
Nigaraguna
Nigaraguna
Jaguar
Oscar
Nigaraguna, ornatipinnis og oscar
Um helgina tók ég 250 lítra búr ,sem er búið að liggja inní bílskúr síðan Guðmundur gaf mér það 2006, og lagaði það, málaði, skipti um gler, sílíkon o.fl.
Set það upp í vikunni, það eina sem að mér vantar er ljós yfir búrið og sand en það má bíða
Kem með nokkrar myndir, ég skil ekkert í þér að selja þessa kappa, ég er hæstánægður með þá
ornatipinnis
ornatipinnis
Nigaraguna
Nigaraguna
Nigaraguna
Nigaraguna
Nigaraguna
Jaguar
Oscar
Nigaraguna, ornatipinnis og oscar
Um helgina tók ég 250 lítra búr ,sem er búið að liggja inní bílskúr síðan Guðmundur gaf mér það 2006, og lagaði það, málaði, skipti um gler, sílíkon o.fl.
Set það upp í vikunni, það eina sem að mér vantar er ljós yfir búrið og sand en það má bíða
Þeir voru ekki spenntir fyrir rækjunum se ég gaf þeim í gær en sá stærsti lét sig þó hafa það að narta í eina, spurning hvort ég gefi þeim hjörtu í kvöld
Þið þekkjið ekkert kynin í sundur á þeim, þetta gætu verið 1 kvk og 2 kk en ég veit það ekki, hafa þeir ekkert verið að para sig hjá ykkur Ólöfunum?
Þið þekkjið ekkert kynin í sundur á þeim, þetta gætu verið 1 kvk og 2 kk en ég veit það ekki, hafa þeir ekkert verið að para sig hjá ykkur Ólöfunum?
Þeir pöruðu sig ekkert saman hjá mér en ég get ekki séð munin á kynunum.
Málið með Nigaraguna er að þeir fóru illa með gróðurin i búrinu hjá mér og er það aðal ástæðan fyrir þvi að ég vildi losna við þá.
Ornatipinnis var meira svona forvitnisverkefni hjá mér og ég ætlaði mér svo sem aldrei að vera með þá til lengdar en þeir vöktu hjá mér áhuga svo ég keypti þá
Núna er ég með fiska sem virðast hlifa gróðrinum ágætlega en hver veit hvað maður kemnur heim með næst
Málið með Nigaraguna er að þeir fóru illa með gróðurin i búrinu hjá mér og er það aðal ástæðan fyrir þvi að ég vildi losna við þá.
Ornatipinnis var meira svona forvitnisverkefni hjá mér og ég ætlaði mér svo sem aldrei að vera með þá til lengdar en þeir vöktu hjá mér áhuga svo ég keypti þá
Núna er ég með fiska sem virðast hlifa gróðrinum ágætlega en hver veit hvað maður kemnur heim með næst
Keypti mér 1 rauðan Oscar [5 cm] í dag og einnig um 20 neon tetrur á tilboðinu í fiskó sem enduðu sem fóður, ég er ekki stoltur af því.
Vörutalning - Amerískar síkliður
3x Oscar
3x Jaguar
2x Vieja maculicauda [Black Belt]
2x Jack Dempsey
1x Green Terror
1x Texas
2x temporalis [Chocolate Cichlid]
4x Sajica [T-Bar]
5x Spilurum [Blue-Eyed]
1x Firemouth
3x Nigaraguna