500 l búrið.

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Ólafur

Post by Ólafur »

Vargur wrote:Bætti í búrið einum Green terror í dag, svona til að halda Ameríkudeildinn aðeins gangandi. :) Hann er ca. 6 cm og virðist kunna vel við sig í búrinu.

Hér er svo ný mynd af búrinu, það hefur reyndar svo sem ekkert breyst.
Image
Hlynur hvaða fiskur er þetta fyrir neðen neðra Óscarin?
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Vargur

Post by Vargur »

Þessi þá ? Styrjan.

Image
Ásta

Post by Ásta »

Fínt búrið hjá þér.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Birkir

Post by Birkir »

Vargur wrote:Sést ekki myndin núna ?
jebb. þetta er dásamlegt.
Ólafur

Post by Ólafur »

Þetta er styrjan já 8)
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Vargur

Post by Vargur »

Smá tilraun í kvöld.
Ég datt niður á nokkuð fullvaxið kribbapar og þó ég hafi aldrei verið mikill kribbakarl þá datt mér í hug að prófa það í 500 l búrið, það gengur nú ýmislegt í búrinu og því ekki að prófa. :?
Í fyrstu var allt í blóma, ég kjaftfyllti alla af rækju og kribbarnir virtust nokkuð sáttir og leituðu sér að svæði og sýndu sýna bestu liti.
Þegar óskararnir voru búnir að kyngja rækjunum fóru þeir að sýnu nýju íbúunum smá athygli en parið kom sér alltaf í skjól.
Eftir dágóða stund asnaðist kerlingin þó upp í opið svæði í búrino og hófst þá gríðarlegur eltingaleikur. Óskararnir þrír gjörsamlega sturluðust og slíkur var hamagangurinn að sletturnar gengu úr búrinu. Enduðu ósköpin með því að stærsti óskarinn króaði kerlingargreyið af og gerði sér lítið fyrir og gleypti hana í einum sopa.
Af kribbakarlinum hefur ekkert frést. :oops:
Hrappur

Post by Hrappur »

æjæ . . ! þar fóru góðir fiskar í fiskskjaft.
ég er með kribbapar í 500 ltr mínum og allt í góðu standi , haug af convict seiðum í öllum stærðum og fá allir þessir míní fiskar að vera í friði , synda liggur við upp í gamla óskar . . en þegar ég kem með fiska af svipaðri stærð og þeir litlu ætlaða til átu þá er aldeilis hamagangur í búrinu og fer sá gamli í kollhnísa þegar hann er að elta matinn sinn. .
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

talandi um óskara.. Vargur, pictusinn fékk ekkert af þessum gúbbýum sem þú seldir mér!.. óskararnir kláruðu bara allt!.. líka þennann stæðsta!.. haha! :lol: hékk alveg aftn í honum heilllengi á meðan hann var að gleypa hann!..
Ásta

Post by Ásta »

Þetta eru nú meiri hakkavélarnar þessir óskarar.
Er ekki hægt að veiða hornsíli handa þeim?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur

Post by Vargur »

Hornsíli eru sennilega fín fæða en hvernig er það með hornin á þeim, ætli þau meiði ekki fiskana, kannski maður þurfi að klippa þau af. Hefur einhver reynslu ?
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

já það er nú meira.. en ég bjórt ekki alveg við þessu.. þeir eru kannski svpna 5 cm langir.. :lol:
Ásta

Post by Ásta »

Varlamaður hlýtur að geta bent okkur á góða síðu þar sem hægt er að lesa sér til um hornsíli.
Vargur

Post by Vargur »

Er það ekki bara hornsíli.is ? :D
Þetta eru nú ekki fallegar skepnur, hálfgert monster.
Image

http://visindavefur.hi.is/svar.asp?id=2394
http://www.natkop.is/sflokkar.asp?x=fiskar
Last edited by Vargur on 19 Feb 2007, 19:26, edited 1 time in total.
Ásta

Post by Ásta »

hehe... það er reyndar ekkert minnst á hvort broddarnir geti verið skaðlegir.
Ólafur

Post by Ólafur »

Vargur wrote:Smá tilraun í kvöld.
Ég datt niður á nokkuð fullvaxið kribbapar og þó ég hafi aldrei verið mikill kribbakarl þá datt mér í hug að prófa það í 500 l búrið, það gengur nú ýmislegt í búrinu og því ekki að prófa. :?
Í fyrstu var allt í blóma, ég kjaftfyllti alla af rækju og kribbarnir virtust nokkuð sáttir og leituðu sér að svæði og sýndu sýna bestu liti.
Þegar óskararnir voru búnir að kyngja rækjunum fóru þeir að sýnu nýju íbúunum smá athygli en parið kom sér alltaf í skjól.
Eftir dágóða stund asnaðist kerlingin þó upp í opið svæði í búrino og hófst þá gríðarlegur eltingaleikur. Óskararnir þrír gjörsamlega sturluðust og slíkur var hamagangurinn að sletturnar gengu úr búrinu. Enduðu ósköpin með því að stærsti óskarinn króaði kerlingargreyið af og gerði sér lítið fyrir og gleypti hana í einum sopa.
Af kribbakarlinum hefur ekkert frést. :oops:
Þetta er alveg mögnuð saga hjá þér Hlynur.
Ég emjaði úr hlátri þegar ég las þetta,aumingja Kribbakellingin :lol:
En samt synd með kribbana,þessir Óskarar eru skaðræði :?
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Vargur

Post by Vargur »

Uss já, karlinn er þó enn að flækjast um í búrinu. Ég held að þetta gæti alveg gengið í þetta stóru búri ef kribbarnir hafa varan á með þeir eru að venjast búrinu og Óskararnir þeim.
Ásta

Post by Ásta »

Ertu nokkuð búinn að fá þér nýja kribbakerlingu?
Vargur

Post by Vargur »

Neeh, ég held ég láti það eiga sig í bili, í það minnsta í þetta búr :D
Annars er það að frétta af karlinum að hann unir sér ágætlega í búrinu blessaður ekkillinn. Durgarnir láta hann alveg í friði, stugga náttúrulega við honum eins og gengur og gerist en eru annars alveg áhugalausir.
Vargur

Post by Vargur »

Bráðfyndið, ég er með staka convict kerlinu í búrinu og nú er hún að hamast í því að finna sér félaga. Hún hamast í að sýna sig fyrir öðrum nicaraguenceinum sem veit ekki alveg hvernig hann á að taka þessari athygli.
Vargur

Post by Vargur »

Geopagus parið (komin staðfesting á að þau eru par) var að pukrast við að hrygna inn í blómapott í kvöld en foreldara gamanið er stutt hjá þeim, walking catfish hamast við í skjóli stærðarmunar að ryksuga hrognin úr blómapottinum við litla hrifningu foreldrana.
Vargur

Post by Vargur »

Myndir enn og aftur.

Image
Græna ógnin. :wink:

Image
Óskar medium.

Image
Durgur Vargsson.

Image
Geopagus.[/img]
keli

Post by keli »

Lítur út fyrir að Green Terrorinn sé kerling.. Helv vesen, karlarnir eru miklu flottari :)

Ekki alveg að marka kyngreininguna strax svosem en það stefnir í það af bakugganum að dæma.
Vargur

Post by Vargur »

Þá er 500 l búrið farið á gott heimili. Er ég fullviss að við fáum fréttir af því á "nýja" staðnum von bráðar.

Fiskarnir fá að dúsa í 250 l búri þar til ég kem mér í það að koma öðru Juwel 400 heim (óska eftir sjálfboðaliða með rúmgóða bifreið), það er ekki ólíklegt að ég verði að fækka eitthvað fiskunum þar sem þeir eru að fara í minna búr, veit bara ekki hverju maður tímir að sjá af. Reyndar eru D. compressiersarnir sem voru í búrinu farnir í nýja 400 l búrið en sjálfsagt þarf ég að fækka eitthvað meira, ekki eru þessar skepnur að fara að minnka eitthvað.

Hér eru nokkrar myndir úr bráðabyrgða heimili fiskanna.

Image
Image
Image
Hrappur

Post by Hrappur »

skal taka af þér
Par af Geopagus brasiliens,
Par af nicaraguens
Vargur

Post by Vargur »

...ég efast ekki um það. :)
keli

Post by keli »

Hvar er RTC? :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur

Post by Vargur »

keli wrote:Hvar er RTC? :)
Litla krílið, hann er þarna einhverstaðar í felum.
Post Reply