Kjúklingur?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Jú, mátt alveg gefa þeim það ef þú nennir og fiskarnir éta það. Ekkert krydd og ekki elda samt
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Afhverju á maður þá að elda hann alltaf í gegn? það er einmitt út af því að það GETUR verið salmonellu sýking eða kamfílóbakter (kann ekki að skrifa það ) en það er jú ekki mjög há prósenta af kjúkling svoleiðis en alltaf getur hann leynst og þetta eru í alveg um 10% kjúklinga hér á landi minnir mig, eða kannski aðeins minna og pældu í því hvað mikið af kjúklingi er framleiddurArnarl wrote:engin salmonella í kjúlla annars mætti hann ekki fara í búðir
200L Green terror búr
Salmonella er sem betur fer nánast óþekkt í íslenskum hænsfuglum í dag en getur þó borist í dýr og matvæli ef hreinlætis er ekki gætt.
Campylobacter er algengari og sem betur fer nánast einungis í kjúklingum á Íslandi en erlendis er algengt að hún sé í fleiri kjötvörum.
Campylobacter er nánast meinlaus miðað við salmonnellu og á að vera auðvelt að koma í veg fyrir að smitist í fólk ef hreinlætis er gætt og kjöt eldað nægilega.
Campylobacter er algengari og sem betur fer nánast einungis í kjúklingum á Íslandi en erlendis er algengt að hún sé í fleiri kjötvörum.
Campylobacter er nánast meinlaus miðað við salmonnellu og á að vera auðvelt að koma í veg fyrir að smitist í fólk ef hreinlætis er gætt og kjöt eldað nægilega.
Last edited by Vargur on 30 Jun 2008, 21:37, edited 1 time in total.
er að vinna í kjúklinga sláturhúsi, dýralæknir allann tíman meðan það er verið að slátra og tekur sýni, ef það mælist í kjúklingum salmonella eða capihlóbakter er öllu held ég fargað. það er alltaf á hverjum degi skilað inn fult af kjúklingi (frosnum) sem er out of date sem ég gæti þá gefið fiskonum?
Minn fiskur étur þinn fisk!
Reyndar er fita í kjúkling. Mikið af henni er beint undir skinninu en einnig inn í vöðvunum. Skinnlausar og snyrtar bringur eru þó lausar við alla sjáanlega fitu en vissulega er eitthvað af henni í vöðvanum sjálfum. Ég myndi giska á 1-3% af þyngd. Aðrir bitar eru fitumeiri (og því bragðmeiri ), s.s. leggir og læri.Arnarl wrote:afhverju ekki? það er eingin fita í kjúklingi
Mikið af kjúkling er ísprautað með salt og sykurpækli. Það gerir vöruna bragðmeiri og meirari. En í pæklinum geta verið einhver efni sem maður vill ekki fá í búrið.
Gangi þér vel.
Rétt er það að kjúklinga bringurnar eru sprautaðar
Ég myndi frekar nota leggi eða vængi, sjóða þá og gefa svo
Ég myndi frekar nota leggi eða vængi, sjóða þá og gefa svo
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Bónus bringurnar eru til dæmis sérstaklega vel sprautaðar
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net