Ameríku durgarnir
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Ameríku durgarnir
Búinn að losa mig við Tanganiyka, Færði Dovii sem að eru líklegast bæði kvk.
Keypti líka nokkra fiska.
Ameríkanarnir
1x Oscar/Astronotus occellatus
1x Midas/Cintrinellum Occellatus
1x Red Parrot/???
2x Dovii/Parachromis Dovii
Gaman að horfa á þá gera sína hluti
Ég á ekki heima í Tanganiyka síkliðum, stækka of hægt
Veit ekki hvenær ég sendi myndir en ég ætla ekki að vera að stressa fiskana með myndavélinni
Keypti líka nokkra fiska.
Ameríkanarnir
1x Oscar/Astronotus occellatus
1x Midas/Cintrinellum Occellatus
1x Red Parrot/???
2x Dovii/Parachromis Dovii
Gaman að horfa á þá gera sína hluti
Ég á ekki heima í Tanganiyka síkliðum, stækka of hægt
Veit ekki hvenær ég sendi myndir en ég ætla ekki að vera að stressa fiskana með myndavélinni
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Sirius Black
Re: Ameríku durgarnir
Enda stækka þær lítið á tveimur vikum en annars vonandi helstu í þessu í einhvern tímaSíkliðan wrote: Ég á ekki heima í Tanganiyka síkliðum, stækka of hægt
200L Green terror búr
nohh, langar þig til að fiskarnir stækki hraðar???
mæli með sterum svona tudda sterum en down side er ekkert gaman af vansköpuðum fiskum.
hér eru mjög vinsamleg tilmæli. fyndu þér eina fiskategund og haltu þig við hana því eilífur veiðiskapur bara stressar þá upp og á endanum drepast þeir.
þú verður að sætta þig við að fiskar verða ekki fullorðnir á tvemur vikum eða skemur né sína sinn rétta lit.
já vargur það er betra að ráða í lost söguþráðinn heldur en þessi eilífu fiskaskipti (þátturinn lost gerist á geðveikrahæli)
mæli með sterum svona tudda sterum en down side er ekkert gaman af vansköpuðum fiskum.
hér eru mjög vinsamleg tilmæli. fyndu þér eina fiskategund og haltu þig við hana því eilífur veiðiskapur bara stressar þá upp og á endanum drepast þeir.
þú verður að sætta þig við að fiskar verða ekki fullorðnir á tvemur vikum eða skemur né sína sinn rétta lit.
já vargur það er betra að ráða í lost söguþráðinn heldur en þessi eilífu fiskaskipti (þátturinn lost gerist á geðveikrahæli)
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Hef verið að bæta við fiskum, fékk MIKINN gróður hjá Andra (Valisneria Americana). Hef verið að reyna að finna uppsetningu, er aldrei ánægður með þetta, nema núna.
Kem með smá upptalningu á öllu í búrinu
1x óskar
1x Parrot cichlid
1x Midas
2x Dovii
1x Green Terror
2x Tilapia Buttikoferi
1x Paroon Shark
1x Lima Shovelnose
1x Walking Catfish
1x Red Tail Catfish
1x P. Senegalus
1x P.p. Polli
1x P. Delhezi
Held að þetta sé all, kem með myndir fljótt
Kem með smá upptalningu á öllu í búrinu
1x óskar
1x Parrot cichlid
1x Midas
2x Dovii
1x Green Terror
2x Tilapia Buttikoferi
1x Paroon Shark
1x Lima Shovelnose
1x Walking Catfish
1x Red Tail Catfish
1x P. Senegalus
1x P.p. Polli
1x P. Delhezi
Held að þetta sé all, kem með myndir fljótt
Vona að allt sé í lagi heima í búrinu þar sem að ég er útí Danmörku, hákarlinn missti alveg litinn og varð alveg hvítur deginum áður enn ég fór út en fékk hann víst aftur 2 dögum seinna hefur samt verið frekar slappur seinustu 2 vikur Andri, hefur þetta einhverntíma komið fyrir þinn paroon?
RTC hefur verið í vaxtarkipp og er að nálgast 20cm
Langar aftur á móti alveg rosalega í Peacock bassa en þeir komu ekki með sendingunni hjá dýragarðinum Reyni kannski að fá leyfi og panta þetta frá USA
Midasinn er algjört gæðablóð og hefur verið að láta hina fiskana vera, eða það er mér sagt allavega
Set inn myndir þegar að ég kem heim
RTC hefur verið í vaxtarkipp og er að nálgast 20cm
Langar aftur á móti alveg rosalega í Peacock bassa en þeir komu ekki með sendingunni hjá dýragarðinum Reyni kannski að fá leyfi og panta þetta frá USA
Midasinn er algjört gæðablóð og hefur verið að láta hina fiskana vera, eða það er mér sagt allavega
Set inn myndir þegar að ég kem heim
- Andri Pogo
Jæja breytingar hafa verið miklar. Fiskar sem að eru núna í búrunum eru:
400L
1x Clown Knife 30cm
2x Midas KK 30cm og 15cm
1x Jack Dempsey 15cm
3x P. Senegalus
1x P. Delhezi
2x Convict 5cm (par)
140L
1x Silfur Arowana 8cm
?x Convict unglingar
1x Ancistru Kvk 10cm
60L
3x Guppy 5cm
2x Sverðdragar 7cm
1x Clarias (óvituð tegund) 8cm
1x Pleggi 4cm
400L
1x Clown Knife 30cm
2x Midas KK 30cm og 15cm
1x Jack Dempsey 15cm
3x P. Senegalus
1x P. Delhezi
2x Convict 5cm (par)
140L
1x Silfur Arowana 8cm
?x Convict unglingar
1x Ancistru Kvk 10cm
60L
3x Guppy 5cm
2x Sverðdragar 7cm
1x Clarias (óvituð tegund) 8cm
1x Pleggi 4cm
Þetta svoumtalaða Midas par sem að fékkst fyrir... æ sleppum því
er held ég að fara að byrja að hrygna. Þau hafa tekið yfir hálft búrið og ef að einhver fiskur "crosses the line" þá er hann laminn. Kvk hristir sig við botninn og kallinn grefur og grefur. WC er að fara svo að ég ætla að reyna að ná undan þeim, vonandi drepa þau sem fæsta fiska
Og já kíkti í Dýragarðinn og sá þennann gullfallega Flowerhorn, um 7cm og lifir fínt með 3x 30cm Midas og einum 15cm midas, minnsti midasinn er samt aðeins að stríða honum með því að reka hann inná svæði parsins sem að bregst skjótt við.
30cm Clown Knife-inn hefur verið látinn í friði síðan að parið kom því að nú hugsa Midas og FH bara um hvort annað.
P. Delhezi hefur hinsvegar flúið í dæluna í gær og ég fann hann dauðann æi gærkvöldi Mældist 24cm.
R.I.P.
er held ég að fara að byrja að hrygna. Þau hafa tekið yfir hálft búrið og ef að einhver fiskur "crosses the line" þá er hann laminn. Kvk hristir sig við botninn og kallinn grefur og grefur. WC er að fara svo að ég ætla að reyna að ná undan þeim, vonandi drepa þau sem fæsta fiska
Og já kíkti í Dýragarðinn og sá þennann gullfallega Flowerhorn, um 7cm og lifir fínt með 3x 30cm Midas og einum 15cm midas, minnsti midasinn er samt aðeins að stríða honum með því að reka hann inná svæði parsins sem að bregst skjótt við.
30cm Clown Knife-inn hefur verið látinn í friði síðan að parið kom því að nú hugsa Midas og FH bara um hvort annað.
P. Delhezi hefur hinsvegar flúið í dæluna í gær og ég fann hann dauðann æi gærkvöldi Mældist 24cm.
R.I.P.