guppy veiki eða hvað ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
guppy veiki eða hvað ?
gæti það verið að seiðin séu farinn að fá lit ? þau eru umþaðbil viku gömul ég gef þeim fimm sinnum á dag og hitin er í 28 ég gef þeim llíka blóðorma og skipti 10 % vatn á dag sum eru komin með svart á sporðinn eða er þetta veiki or somthing ?
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
vá takk en pabbin var líklegast rauður og mamman var gul græn ? getur verið að einhver ammaeða afi hafi verið svört ? btw. haldiði að það geti verið að þetta séu bara konur?í gotinu neflilega ég æjj hvað kallast þetta ?neðri uggin hann er svona breiður á konum og strik hjá köllum ég sé bara breiða á seyðunum en takk fyrir svörinn :d
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
hvað hefurðu átt kerlinguna lengi. þær geta gotið allt að þrisvar sinnum eftir hvern kall þannig að þetta getur verið undan einhverjum kallinum í búðinii eða staðnum þar sem þú fékkst þá sem hefur verið hálf svartur ef það hafa verið saman karlar og kerlingar þar. einnig getur þetta erfst frá ömmu og afa
á bara eina gúbbíkerlingu eftir, allir karlarnir drápust fyrir svolitlu og hún er búin að gjóta þrisvar síðan þá
á bara eina gúbbíkerlingu eftir, allir karlarnir drápust fyrir svolitlu og hún er búin að gjóta þrisvar síðan þá
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur