Starra ungi HJÁLP!!!

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Arnarl

Starra ungi HJÁLP!!!

Post by Arnarl »

ég var að finna Starra unga sem er allveg fipur laus myndi giska á svona 1-2 daga gamall, kannski eldri fann hann undir starra hreiðri ásamt 3 dauðum hann var allveg kaldur þannig ég skellti honum í sokk og vafði inní hitapoka, þarf bókstaflega ALLAR upplýsingar til að geta haldið honum, á lífi :D hann heitir Ormur btw
Minn fiskur étur þinn fisk!
naggur

Post by naggur »

þér að segja þá er best að láta náttúruna um þetta, nema þú nennir að handmata hann nánast á 5 min fresti með maðka, flugur og önnur skordýr.
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð :) sem er núna DAUÐ
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

The young are born blind and naked. They develop light fluffy down within 7 days of hatching and sight within 9 days. Nestlings remain in the nest for 3 weeks, where they are fed continuously by both their parents. Fledglings continue to be fed by their parents for 1-2 weeks. Pairs can raise up to three broods per breeding season, frequently reusing and relining the same nest. Within two months, most juveniles have molted and gained their first basic plumage. Juveniles acquire their adult plumage the following year
-Andri
695-4495

Image
Arnarl

Post by Arnarl »

Takk Andri, náttúran fær ekki að sjá um hann, setti hann í gamalt fugla búr, hann er með lampa og rafmagnshitapoka hjá sér, hannm er farinn að tísta þegar hann sér mig :D hann er búinn að fá fullt af ormum og fult af sykur vatni :-)
keli

Post by keli »

Spennandi - starrar eru með skemmtilegri fuglum í íslenskri náttúru og eru ótrúlega gáfaðir.

Ég myndi reyndar ekki leggja mikið undir að þér takist að halda honum á lífi, en vona að þér gangi vel :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

mjög skemmtilegir, ég man alltaf eftir staranum í Fiskó sem sönglaði símhringingar
-Andri
695-4495

Image
Eyjó

Post by Eyjó »

Ég er einmitt að sjá um einn staraunga núna í húsdýragarðinum og þetta er alveg slatta vinna.
Þú þarft að passa að láta hann ekki taka of stórt upp í sig og það er best að búta ormana aðeins niður ef þeir eru stórir.
Ég hef líka verið að gefa honum hunda/kattamat og svo trefjaríkt fæði til að vega upp á móti öllum prótínunum oftast þynnt út með vatni og sprautað upp í hann. Honum er gefið allan sólarhringinn á nokkra tíma fresti en lítið í einu (næturvörðurinn sér um ungann á nóttinni).

Það þarf að fara mjög varlega í fæðið því þeir geta stíflast ef þeim er gefið of mikið og stórt og ormarnir jafnvel skriðið upp úr honum sem er ekkert of smekklegt.
Svo þótt að þeir væli endalaust eftir mat þá undirstrika ég það að gefa honum oftar og minna í einu.
Ef þú leggur nógu mikinn metnað í fuglinn ættiru alveg að geta komið honum upp.
Elma

Post by Elma »

litla greyið, ég hef alið upp nokkra skógarþrasta unga og þeir komust allir upp hjá mér. gaf þeim bara orma og pöddur, fiðrildi og flugur. passa að halda á honum hita, en ekki kæfann úr hita samt :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Arnarl

Post by Arnarl »

Hann er dáinn :væla: hann gat aldrei lyft hausnum alminnilega enda datt hann 3, einhvað metra úr hreiðrinu hann hefði eflaust lifað ef hann hefði verið 2 dögum eldri :(.

R.I.P

Ormur Arnarsson
Elma

Post by Elma »

æj :(
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Post Reply