Í BÚRINU MÍNU ERU 18 SVERÐDRAGARAR, 13 GUBBY, 2 MOLLY, 2 GULLBARBAR, 5 ANCISTRUR, 1 GT SEIÐI, 1 VENUSARFISKUR, 1 BALAHÁKARL, 1 RANDABÓTÍA...
SVO NÚNA ÁÐAN ÞÁ TÓK ÉG EFTIR HROGNUM Á DÆLUSTÚTNUM MÍNUM OG SVO Á FLJÓTANDI LAUFBLAÐI...
hvernig eru hrognin á litin? kannski eru þetta snigla egg, ég fekk einhver egg á laufblað hjá mér en það var fljótandi á yfirborðinu og það voru snigla egg. gæti verið að einhverjir sniglar hafi sloppið frá bótíunni
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
nei það eru ekki neinir sniglar í búrinu... eggin eru grá eða hvít á litin.. og þaug eru uppi á dælu stútnum, á fljótandi laufblaði og á glerinu á einum stað...
eg fékk nákvæmlega grá egg frá snigunum sem ég var með pinku lítil og grá, spurði einmitt að því herna á spjallinu og mér var sagt að snigill ætti sök að máli.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
en það er enginn snigill í búrinu og það er fínn sandur í botninum sem snigillinn nær ekki að fela sig í þannig að ég efast um að það sé snigill í búrinu mínu... stór efast...
en mig langar til að spyrja. þú ert með annað búr ef mig minnir rétt og það eru sniglar í því. færðiru einhvað á milli s.s. gróður, skraut, sand eða þess háttar?
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ