Góðann daginn.
Ég er með svona Eheim pro 2 dælu og fynnst hún ekki vera að virka eins og hún ætti að gera... þó ég viti ekkert hvernig hún á að virka.
Ef þið kíkið á þetta video inná youtube endilega látið mig vita ef ykkur fynnst hún ekki dæla með litlum krafti ? eða er þetta eðlilegur kraftur.
Veit að þetta sést kannski ekkert of vel.
http://www.youtube.com/watch?v=l5gZA_l8ll4
btw. ég er að breyta í búrinu
Eheim Professional 2
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvaða týpa er þetta ?
Hvernig er dælan uppsett ? (filter foam, keramik hringir/Bio boltar o.s.f)
Hvernig framkvæmir þú hreinsun á dælunni ?
Hvernig er dælan uppsett ? (filter foam, keramik hringir/Bio boltar o.s.f)
Hvernig framkvæmir þú hreinsun á dælunni ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
veit ekki alveg hvaða týpa þetta er... skal tjékka á því í kvöld.
hér er ein mynd
Fynnst þér hún ekki dæla litlu magni.
herru það eru 3 filterar eða svona 3 hólf eitt með einhvejrum bómul og eitt eð svona keramik hringjum eitthvað til að fá einhver efni í vatnið.. og seinasta er úff man ekki alveg... ætla að rífa hana í sundur í kvöld...
hér er ein mynd
Fynnst þér hún ekki dæla litlu magni.
herru það eru 3 filterar eða svona 3 hólf eitt með einhvejrum bómul og eitt eð svona keramik hringjum eitthvað til að fá einhver efni í vatnið.. og seinasta er úff man ekki alveg... ætla að rífa hana í sundur í kvöld...
- Andri Pogo
Þrenging eða stútur eykur ekki flæðið heldur skerðir það flæðið
Mæli með því að þú takir rótorinn úr dælunni og þrífir hann og húsið fyrir hann vel, hreinsa slöngurnar og plast leiðsluna milli rótorsins og slangaana
Mæli með því að þú takir rótorinn úr dælunni og þrífir hann og húsið fyrir hann vel, hreinsa slöngurnar og plast leiðsluna milli rótorsins og slangaana
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo