Síkliðan wrote:Ég er útá landi.
Vissulega hef ég lært mikið á þessu.
Skelltu á mig vöxtum, ég á þá skilið.
skrítið að vera útá landi en pósta frá sömu ip tölu og venjulega.
audun wrote:hey ekki fallegt af honum en kommon erum við að tala um einbýlishús eða 50 kúlur ógreiddar. þvílíkt synd. hans lærdómur, en líka þinn að selja 15 ára gutta áður en peningur kemur.
maður er jafndauður fyrir 10 þús kall til eða frá.
er ekki að réttlæta strákinn.
bara að meina að það myndi ekkert réttlæta sjónvarpsauglýsingu um það að jón útí bæ skuldaði hundrað þús kall
mér er sama hver upphæðin er, en ég kann ekki við það að vera hafður að fífli með þetta.
Strákurinn segir hvað eftir annað að hann sé á leiðnni, kemur í kvöld, kemur á morgun og ég veit ekki hvað en lætur svo aldrei sjá sig, hringir ekki til baka, svarar ekki skilaboðum...
Svo á sama tíma er hann að gorta sig af nýjustu fiskunum sem hann var að kaupa sér.
Þrátt fyrir það hef ég verið nógu þolinmóður og það var last resort að pósta þessu hér inná spjallið... og auðvitað virkaði það, strákurinn lofar öllu fögru og er voða sorry allt í einu þegar aðrir sjá hvernig hann kemur fram.
Auðvitað er samt enginn peningur kominn.
Ég trúi því nú tæpast að hann sé útá landi og geti því ekki komist til að borga, ég talaði við mömmu hans í dag og hún sagði annað.
Annars eiga svona mál auðvitað ekki heima á opnu spjalli en þið hljótið að sjá hversu áhrifaríkt það var að ræða þessi mál við hann í gegnum einkapóst og síma.