ég fékk mér 2 pör af GBR fyrir viku bara til að hafa einhvað líf í búrinu hjá mér. miða við að þetta er ekki stórt búr þá passa þeir vel saman og sýna alla þá hegðun sem ætlast er til.
nema, núna tvemur vikum seinna þá hefur annað parið hrygnt og standa vörð um eggin, ekkert smá gaman að fylgjast með þeim stússast yfir þeim, snúa þeim, verja þau og auka súrefnisflæði um þau.
svo var ég að horfa á imbann og var líka með annað augað á búrinu og tók eftir að það er eggja þjófur hjá mér öðru nafni gurami. þau synda "sakleysislega" um búrið og taka síðan stúku dýfu niður og ná sér í munnfylli,
ég veit að það verður hrygning seinna meir en áður en það gerist þá þarf ég að selja þá (gurami) til að mér takist að koma upp seyðum.
þannog er þá staðan. hefur einhver áhuga á perlu og gull gurama? endilega látið mig vita í EP.
þá er komið að því :)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
þá er komið að því :)
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð
sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
gullrún gúrami

jæja þá er búið að hreynsa upp öll hrogn. ohwell það verður önnur hrygning seinna
kk perla. en báður fráteknir í bili
jæja þá er það tilraun 2 og ég á von á að það fari í vaskinn eins og sú fyrri.
það er bara að hafa í huga að þetta eru bara æfingar hrygningar og það eiga eftir að verða fleirri
kk perla. en báður fráteknir í bili
jæja þá er það tilraun 2 og ég á von á að það fari í vaskinn eins og sú fyrri.
það er bara að hafa í huga að þetta eru bara æfingar hrygningar og það eiga eftir að verða fleirri
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
gullrún gúrami