molly og sverðdragar

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
gunnikef

molly og sverðdragar

Post by gunnikef »

ég var að pæla hvort molly gæti blandast sverðdrögum er eitthver sem getur sagt mer það ?
gunni
Tappi

Post by Tappi »

Já ég las það einhverstaðar á netinu að þeir gætu átt afkvæmi saman en þau afkvæmi yrðu geld.
gunnikef

.

Post by gunnikef »

hæ er eitthversem getur sagt mer það 100%
gunni
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Afhverju þarftu að vita þetta 100%? Annars er hérna einhver spjallsíða sem að er verið að tala um akkúrat þetta :) http://www.fishforum.com/viewtopic.php?t=344 vonandi er í lagi að skella þessu hérna inn :oops: en þar er talað um að þetta geti alveg gerst en ekki svo miklar líkur á því minnir mig. Helst eru líkurnar á svona blöndun ef að tegundirnar eru mjög skyldar , en einnig með gotfiskana þá geta þeir geymt sæði í einhvern tíma (eða frjóvguð egg sem að verða að seyðum, man ekki hvort :P ) , þannig að eftir kannski 6 mánuði er kellingin enn að eiga bara óblandaða einstaklinga ef að hún hefur makast við nokkra kalla af sinni tegund.
Allavega verða þessar blöndur ófrjóar (eða oft allavega) þannig að það er ekki sniðugt að vera að koma þeim eitthvað upp, örugglega betra að nota í fóður fyrir aðra fiska :)
200L Green terror búr
RagnarI

Post by RagnarI »

ég profaði að googla þetta og þetta á ekki að geta skeð. guppy hins vegar á að geta blandast molly og sverðdragar geta blandast platy
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
Tappi

Post by Tappi »

Heyrðu já ég var að hugsa um platty og sverðdraga - sorry var greinilega ekki að lesa með athyglina í lagi.
Post Reply