hversu mörg kíló af sera floredepot þarf ég fyrir 54 lítra búr
og hverjir selja þetta ódírast
hversu mörg kíló af sera floredepot þarf ég fyrir 54 lítra
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
-
- Sirius Black
Allavega samkvæmt þessar síðu http://www.aquaristic.net/sera-floredepot.html?lang=1
Ég aftur á móti notaði Tetra CompleteSubstrate og stærri dolluna (5,8 kg) í 180L búr og var það hæfilegt magn, einnig notaði ég helminginn af svona stórri dollu í 60L búr veit allavega að Dýragarðurinn og Fiskó er með það en man ekki hvað það kostaði en þetta er líka til í lítilli dollu sem að er 2,8 kg. og mæli ég með þessari gróðurmöl til að setja undir venjulegu mölina
En annars veit ég bara um Dýraríkið sem að selur Seru vörurnar, en örugglega einhverjar fleiri búðir líka en veit ekki með aðrar
Þá ætti 2,4 kg dolla að vera hæfileg.Long-term gravel substrate with growth promoter for freshwater aquariums. The 2.4 kg bucket is sufficient for a 60 litre aquarium, the 4.7 kg bucket for a 100 litre aquarium.
Ég aftur á móti notaði Tetra CompleteSubstrate og stærri dolluna (5,8 kg) í 180L búr og var það hæfilegt magn, einnig notaði ég helminginn af svona stórri dollu í 60L búr veit allavega að Dýragarðurinn og Fiskó er með það en man ekki hvað það kostaði en þetta er líka til í lítilli dollu sem að er 2,8 kg. og mæli ég með þessari gróðurmöl til að setja undir venjulegu mölina
En annars veit ég bara um Dýraríkið sem að selur Seru vörurnar, en örugglega einhverjar fleiri búðir líka en veit ekki með aðrar
Last edited by Sirius Black on 24 Jul 2008, 12:13, edited 1 time in total.
200L Green terror búr
- Andri Pogo