Flowerhorn (og aðrar amerískar)

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Andri Pogo

Flowerhorn (og aðrar amerískar)

Post by Andri Pogo »

Ég væri til í upplýsingar um þessa tegund frá þeim sem þekkja til.
Er það rétt að þeir séu kolbrjálaðir eða ætti alveg að vera hægt að hafa svona með öðrum fiskum?

Hef verið að skoða fiska til að bæta í búrið hjá mér og datt flowerhorn í hug...
Samt á ég erfitt með að ákveða mig hvort mér finnst hann mjög flottur eða mjög ljótur... kannski flott hvað hann er ljótur :)

Annars eru hugmyndir að fallegum amerískum síkliðum velkomnar í þráðinn, einu tegundirnar sem við höfum rekist á á netinu og líkað við eru:
-Texas; Cichlasoma cyanoguttatus og Herichthys carpintis
-Red spotted Severum
-Nanolopsis tetracanthus, á svona litla
-Jack Dempsey, á svona litla
-Paratilapia Polleni, afrísk en falleg og myndi passa vel inn
-Andri
695-4495

Image
Brynja

Post by Brynja »

Ef ég væri með meira búrpláss þá væri ég búin að kaupa mér Red spotted Severum, ég er með 2 svona hefðbundna.. og þeir eru voða góðir í umgengni, rólegir og góðir.
Finnst þeir alveg ofsalega fallegir.

Ég mæli með að þú skoðir Red Terror.. þeir eru alveg hrikalega flottir og svona passlega frekir, bara mjög skemmtilegir gaurar.
animal

Post by animal »

þeir fiskar eru sambærilegir managuensenum þínum, harðari en restin sem þú nefnir, þó að par af þeim sé ekkert lamb að leika sér við, myndi í þínum sporum skoða C. Uropthalmus í Fiskó, 1 kall 2 kellingar getur örugglega fengið díl á pari, þ.e ef þig langar í par sem gæti mögulega haldið í við Managuense
Ace Ventura Islandicus
Hrappur

Post by Hrappur »

eg er med 2 polleni grimmir skrattar og eru liklega a leid i serbur,halda 900ltr i gislingu , áttir tu ekki buttikoferi ? e-d svipad ??? er lika med 2 red spotted severum og eru teir ljufir sem lömb,, átti flowerhorn um árid sá var kolgeggjadur og hrikalega fallegur..
Last edited by Hrappur on 25 Jul 2008, 23:15, edited 1 time in total.
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Já ég skoðaði þessa í Fiskó og leist ágætlega á karlinn, en hann fór helv illa með kerluna. Hafði skoðað aðeins myndir af þessari tegund á netinu og þeir virðast oft vera litdaufir.

Ég er ekkert endilega að spá í pörum svosem og hef enga reynslu af amerískum í bland og vildi helst hafa fallega fiska og án stöðugra átaka.

En já það er spurning um að bíða með Polleni þá ef hann er svona grimmur, fannst hann bara flottur á myndum og hafði einmitt séð hann í ameríkubúrum.
-Andri
695-4495

Image
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Hrappur wrote:eg er med 2 polleni grimmir skrattar og eru liklega a leid i serbur,halda 900ltr i gislingu , áttir tu ekki buttikoferi ? e-d svipad ??? er lika med 2 red spotted severum og eru teir ljufir sem lömb,, átti flowerhorn um árid sá var kolgeggjadur og hrikalega fallegur..
Jú við vorum með litla buttikoferi, fyrst með malawi og svo með jaguar þegar þeir voru minni. Þeir fengu að fara áður en jaguar hefði drepið þá á hryngingartimanum.
Svo var eg með stóran buttikoferi í smástund með Dovii, en dovii-inn var að fara illa með hann.

Stór flottur Dovii karl væri góður í búrið ef þeir væru ekki svona miklir böðlar.
Hvernig var flowerhorn að fara með hina fiskana hjá þér Óli ?
-Andri
695-4495

Image
keli

Post by keli »

Ég var með flowerhorn sem drap m.a. fyrir mér 2 arowönur og dovii karl sem var stærri en hann. Hann ólst btw upp með dovii en var samt ekki í vandræðum með að stúta dovii. Þetta eru badass kvikindi og eru líklega ekki alveg nógu góð hugmynd í búrið hjá þér :)

Og já ég reyndi polleni fyrir um ári en þeir stækkuðu of hægt og voru drepnir af óskörum :( ótrúlega fallegir og ég á pottþétt eftir að finna mér svoleiðis aftur einhvertíman
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

allrighty, ég stroka hann út af listanum :)
hef bara verið að rekast á flowerhorn í búðunum og datt þetta í hug fyrst hann er fáanlegur í minni kantinum.
-Andri
695-4495

Image
Jakob

Post by Jakob »

Einsgott að strika út Flowerrhorn, hef átt 2 sem að voru um 5 cm. Sá seinni var með 3 30cm Midösum og 2 15 cm Dovii. Midasarnir voru allir illa farnir eftir hann :?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply