Hnífapraskúffan - fjölgun
Hnífapraskúffan - fjölgun
Hnífagotfiskar.
Ég keypti Hnífagotfiskana af honum Guðmundi og gaf syni mínum í afmælisgjöf.
Eru þeir 10 talsins og þar af er bara 1 kk. en ég vona að hann sé full fær um að
þjónusta þessar 9 kvk svo að fjölgun geti orðið einhver.
Þessi fjölskylda er í 54L búri ásamt 1 Ancistru.
Fyrstu dagana voru þeir ósköp hræddir við manninn en borðuðu og
fljótlega voru þeir farnir að byðja um mat þegar maður kom að búrinu.
Hamagangurinn var svo mikill þegar ég standsetti búrið að ég gersamlega
steingleymdi að skella bakgrunninum á búrið
En geri það einhvern daginn þegar ég verð í stuði.
Þá sjást þeir betur
En hér eru bestu myndirnar enn sem komið er en þetta eru ekki stylltar fyrirsætur sko.
Já fullt af loftbólum enda búrið nýgræjað þarna.
Ég keypti Hnífagotfiskana af honum Guðmundi og gaf syni mínum í afmælisgjöf.
Eru þeir 10 talsins og þar af er bara 1 kk. en ég vona að hann sé full fær um að
þjónusta þessar 9 kvk svo að fjölgun geti orðið einhver.
Þessi fjölskylda er í 54L búri ásamt 1 Ancistru.
Fyrstu dagana voru þeir ósköp hræddir við manninn en borðuðu og
fljótlega voru þeir farnir að byðja um mat þegar maður kom að búrinu.
Hamagangurinn var svo mikill þegar ég standsetti búrið að ég gersamlega
steingleymdi að skella bakgrunninum á búrið
En geri það einhvern daginn þegar ég verð í stuði.
Þá sjást þeir betur
En hér eru bestu myndirnar enn sem komið er en þetta eru ekki stylltar fyrirsætur sko.
Já fullt af loftbólum enda búrið nýgræjað þarna.
Last edited by jeg on 09 May 2008, 10:30, edited 1 time in total.
Það voru til karlar í dýragarðinum.. amk í seinustu viku.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jæja er ekki rétt að skella inn einni mynd af hnífapörunum.
Ekki bestu fyrirsæturnar.
Nú ekkert að frétta nema að þeir gjóta og éta sennilega jafnóðum þó að það sé stór flækja af mosa.
En kannski einn daginn kemst eitthvað lífs af ??
Hver veit.
Þetta var sú eina sem var í fókus.
Vinnukonan á heimilinu.
Lenti í smá slysi blessunin við vatnskiptin síðast. Varð á milli á bakvið dæluna.
Ég átti nú ekki vona á að hún væri í gripinu en hún er orðin svo róleg að ég þekki hana ekki fyrir sama fisk.
En þegar að ég sá hana ekki var farið að leita og um leið og ég tók dæluna úr skaust hún niður.
Og er með smá blett á kollinum.
Þannig að ég skelli smá salti í og hækka hitann.
Og vona að hún jafni sig nú. Því að hún á að fara í nýja búrið til kk albino ancistrus í von um pörun.
Ekki bestu fyrirsæturnar.
Nú ekkert að frétta nema að þeir gjóta og éta sennilega jafnóðum þó að það sé stór flækja af mosa.
En kannski einn daginn kemst eitthvað lífs af ??
Hver veit.
Þetta var sú eina sem var í fókus.
Vinnukonan á heimilinu.
Lenti í smá slysi blessunin við vatnskiptin síðast. Varð á milli á bakvið dæluna.
Ég átti nú ekki vona á að hún væri í gripinu en hún er orðin svo róleg að ég þekki hana ekki fyrir sama fisk.
En þegar að ég sá hana ekki var farið að leita og um leið og ég tók dæluna úr skaust hún niður.
Og er með smá blett á kollinum.
Þannig að ég skelli smá salti í og hækka hitann.
Og vona að hún jafni sig nú. Því að hún á að fara í nýja búrið til kk albino ancistrus í von um pörun.
Jæja það er fundin lítil teskeið í hnífaparaskúffunni.
Sorrý ekki í fókus en sést sæmilega þó
Ekki auðveld fyrirsæta enda á stöðugum flótta undan beittum hnífum.
Svo er bara að krossa fingur og vona að þetta eina seiði nái að lifa.
Annars eru Hnífafiskarnir farinr að hegða sér skringilega og veit ég ekki hvað er að hrjá þá.
Hef verið dugleg að skipta út vatni eða um 40-50% vikulega.
Saltaði í búrið fyrir hálfum mánuði vegna þess að Brúskurinn særðist smá.
Og hefði það bara átt að gera þeim gott. En þeir eru ekki greinilega ekki sammála.
Gæti hugsanlega verið ormar en það er ekki að sjá neitt athugavert nema breytt hegðun.
Þ.e.hreyfa sig furðulega.
Sorrý ekki í fókus en sést sæmilega þó
Ekki auðveld fyrirsæta enda á stöðugum flótta undan beittum hnífum.
Svo er bara að krossa fingur og vona að þetta eina seiði nái að lifa.
Annars eru Hnífafiskarnir farinr að hegða sér skringilega og veit ég ekki hvað er að hrjá þá.
Hef verið dugleg að skipta út vatni eða um 40-50% vikulega.
Saltaði í búrið fyrir hálfum mánuði vegna þess að Brúskurinn særðist smá.
Og hefði það bara átt að gera þeim gott. En þeir eru ekki greinilega ekki sammála.
Gæti hugsanlega verið ormar en það er ekki að sjá neitt athugavert nema breytt hegðun.
Þ.e.hreyfa sig furðulega.
Jæja smá Update.
Það hvarf nú fljótlega þetta seiði en það sást annað nokkrum vikum síðar.
2 kellur hafa drepist úr einhvrjum fjandanum svo nú eru kellurnar 7 og 1 kall.
Nú svo þegar ég var að gera vatnskiptin fyrir um 3 vikum þá sá ég eitt og veiddi það og skellti með Gúbbunum
því þar voru nokkur seiði.
Og það er enn á lífi þó að enginn sé hitarinn í búrinu.
Svo rétt áðan sást 4ða seiðið og var það veitt í hvelli áður en hnífapörin tækju til matar síns en þeir eru rosalega snöggir
að éta undan sér.
Og eru nú 2 Hnífaseiði í Gúbbabúrinu en þar er fullt af Gúbbaseiðum en kellan var að gjóta.
Ef ég næ myndum af þessum seiðum skelli ég þeim inn.
Það hvarf nú fljótlega þetta seiði en það sást annað nokkrum vikum síðar.
2 kellur hafa drepist úr einhvrjum fjandanum svo nú eru kellurnar 7 og 1 kall.
Nú svo þegar ég var að gera vatnskiptin fyrir um 3 vikum þá sá ég eitt og veiddi það og skellti með Gúbbunum
því þar voru nokkur seiði.
Og það er enn á lífi þó að enginn sé hitarinn í búrinu.
Svo rétt áðan sást 4ða seiðið og var það veitt í hvelli áður en hnífapörin tækju til matar síns en þeir eru rosalega snöggir
að éta undan sér.
Og eru nú 2 Hnífaseiði í Gúbbabúrinu en þar er fullt af Gúbbaseiðum en kellan var að gjóta.
Ef ég næ myndum af þessum seiðum skelli ég þeim inn.
Þeir eru eiginlega ekkert líkir Gúbbum.
Styggari - öðruvísi vaxtalag - og mun sneggri í hreifingum.
þeir eru mun gráðugri í að éta afkvæmin heldur en Gúbbý.
Veit ekki alveg hversu mörg seiði eru í hverju goti því ég hef ekki séð nema þessi 4 seiði.
Og þau eru það stór þegar ég finn þau að þau eru eins og eitt og hálft Gúbbaseiði að lengd og mun sneggri
og því dafna þau vel hjá Gúbbunum.
En mér finnst nú eins og Gúbbarnir sýni seiðunum frekar lítinn áhuga sko enda ekki nema 3 fullorðnir (1 kvk og 2 kk)
og einn unglingurk (kk).
Og snýst líf þeirra um að elta kellu allan daginn.
Styggari - öðruvísi vaxtalag - og mun sneggri í hreifingum.
þeir eru mun gráðugri í að éta afkvæmin heldur en Gúbbý.
Veit ekki alveg hversu mörg seiði eru í hverju goti því ég hef ekki séð nema þessi 4 seiði.
Og þau eru það stór þegar ég finn þau að þau eru eins og eitt og hálft Gúbbaseiði að lengd og mun sneggri
og því dafna þau vel hjá Gúbbunum.
En mér finnst nú eins og Gúbbarnir sýni seiðunum frekar lítinn áhuga sko enda ekki nema 3 fullorðnir (1 kvk og 2 kk)
og einn unglingurk (kk).
Og snýst líf þeirra um að elta kellu allan daginn.
Last edited by jeg on 02 Aug 2008, 19:46, edited 1 time in total.
Heldur hefur nú fækkað í skúffunni en eftri eru einungis 4 kvk. og 3 seiði sem bjargað var og eru í Gúbbabúrinu.
Svo í gær sáust seiði já og það bara hellingur og var farið að veiða.
En það er u.þ.b. 2 mánuðir siðan kallinn dó svo það er sannað að kellurnar halda í sér.
Svona til að þurfa ekki að tæma búrið notaði ég slöngu til að reyna að sjúga seiðin upp og í fötu en gafst upp þegar ég var komin í 7 stk.
En þau voru sett hjá Gúbbunum. Er að spá í að gera tilraun með þessu 3 sem eftir eru og gá hvort þau lifi ekki nógu lengi að ég geti bara veitt þau síðar.
Svo í gær sáust seiði já og það bara hellingur og var farið að veiða.
En það er u.þ.b. 2 mánuðir siðan kallinn dó svo það er sannað að kellurnar halda í sér.
Svona til að þurfa ekki að tæma búrið notaði ég slöngu til að reyna að sjúga seiðin upp og í fötu en gafst upp þegar ég var komin í 7 stk.
En þau voru sett hjá Gúbbunum. Er að spá í að gera tilraun með þessu 3 sem eftir eru og gá hvort þau lifi ekki nógu lengi að ég geti bara veitt þau síðar.
Ætlaði að ver löngu búin að setja þetta inn en hér eru 3 seiði fædd með mánaðar millibili.
Þ.e. að það var bara eitt úr hverju goti sem ég náði.
Enda eru þetta snillingar við að éta undan sér.
En reyndar með Mollý í búrinu með þeim og seiðin þeirra virðast vera gáfuð og halda sig í mosanum.
Einnig voru Sverðdragar sem dvöldu í búrinu í 2 mánuði og skildu eftir seiði sem hafa líka fengið frið.
Kellurnar losuðu sig við restina úr sér í nóv. en þau seiði drápust öll.
Hérna eru þau öll. Og held ég að þetta lengst til vinstri sé kk Svo maður nær kannski að viðhalda stofninum.
Þetta lengst til hægri er enn of lítið til að greina munin.
Úbsí dáldið óskýr.
Barnadeildin. En það eru bara unglingar hér þar sem gúbbaparið er dautt en það er 1 kynþroska kk undan þeim í búrinu.
Svo nú er bara að sjá hvort það eru einhverjar kvk í þessum hóp.
Held ég hafi allavega greint eina.
Þ.e. að það var bara eitt úr hverju goti sem ég náði.
Enda eru þetta snillingar við að éta undan sér.
En reyndar með Mollý í búrinu með þeim og seiðin þeirra virðast vera gáfuð og halda sig í mosanum.
Einnig voru Sverðdragar sem dvöldu í búrinu í 2 mánuði og skildu eftir seiði sem hafa líka fengið frið.
Kellurnar losuðu sig við restina úr sér í nóv. en þau seiði drápust öll.
Hérna eru þau öll. Og held ég að þetta lengst til vinstri sé kk Svo maður nær kannski að viðhalda stofninum.
Þetta lengst til hægri er enn of lítið til að greina munin.
Úbsí dáldið óskýr.
Barnadeildin. En það eru bara unglingar hér þar sem gúbbaparið er dautt en það er 1 kynþroska kk undan þeim í búrinu.
Svo nú er bara að sjá hvort það eru einhverjar kvk í þessum hóp.
Held ég hafi allavega greint eina.