uppi stend ég með... myndir frá síðustu mán.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
uppi stend ég með... myndir frá síðustu mán.
Jæja ég ætla að "taka mér pásu" í fiskum núna í hálft ár til ár og byrja þá upp á nýtt frá grunni.
Uppi stend ég með:
400L búr, 2x P. senegalus,1 gibba.
60L búr, u.þ.b. 30 Pseudothropheus Zebra "Makonde" Seiði, 15800kr. plegga.
Er búinn að skipuleggja hvernig ég ætla að byrja upp á nýtt.
Ætla að kaupa 128L Akvastabil búr og hafa gúbbí fiska í því. Kaupa 2x 54L búr undir kk og kvk.
Ætla að kaupa mér 128L búr og 1stk. Parachromis Dovii karl og setja hann svo í 325L og Síðan í 720L. Hann verður einn í hverju búri (þangað til að hann stækkar uppúr hinum 2).
S.s.
128L búr Gotpör af gúbbí.
54L Gúbbí KK
54L Gúbbí KVK
128L Dovii þangað til að hann verður of stór, verður síðan breytt í Gúbbí búr.
325L Sami Dovii þangað til að hann stækkar uppúr þessu. Verður síðan ameríkusíkliðu búr.
720L Dovii verður lengi að stækka uppúr þessu.
Svo kemur myndasyrpa frá því sem að ég hef haft síðustu mánuði.
Uppi stend ég með:
400L búr, 2x P. senegalus,1 gibba.
60L búr, u.þ.b. 30 Pseudothropheus Zebra "Makonde" Seiði, 15800kr. plegga.
Er búinn að skipuleggja hvernig ég ætla að byrja upp á nýtt.
Ætla að kaupa 128L Akvastabil búr og hafa gúbbí fiska í því. Kaupa 2x 54L búr undir kk og kvk.
Ætla að kaupa mér 128L búr og 1stk. Parachromis Dovii karl og setja hann svo í 325L og Síðan í 720L. Hann verður einn í hverju búri (þangað til að hann stækkar uppúr hinum 2).
S.s.
128L búr Gotpör af gúbbí.
54L Gúbbí KK
54L Gúbbí KVK
128L Dovii þangað til að hann verður of stór, verður síðan breytt í Gúbbí búr.
325L Sami Dovii þangað til að hann stækkar uppúr þessu. Verður síðan ameríkusíkliðu búr.
720L Dovii verður lengi að stækka uppúr þessu.
Svo kemur myndasyrpa frá því sem að ég hef haft síðustu mánuði.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Hvernig væri nú bara að slaka á Jakob minn og láta tímann líða án þess að spá í hvað verður eftir svona langan tíma?
Njóttu bara þess sem þú hefur núna því ef ég þekki þig rétt muntu koma með nýjan lista nánast daglega og algjörlega fara fram úr sjálfum þér.
Allir þessir fiskar ættu að vera aðgengilegir þegar að því kemur og þú ert örugglega ekki að missa af neinu, kominn með hellingz reynslu sem þú getur unnið úr
Kannski verður þú svo kominn með kærustu eftir 6 mán og hefur engan áhuga á fiskum
Njóttu bara þess sem þú hefur núna því ef ég þekki þig rétt muntu koma með nýjan lista nánast daglega og algjörlega fara fram úr sjálfum þér.
Allir þessir fiskar ættu að vera aðgengilegir þegar að því kemur og þú ert örugglega ekki að missa af neinu, kominn með hellingz reynslu sem þú getur unnið úr

Kannski verður þú svo kominn með kærustu eftir 6 mán og hefur engan áhuga á fiskum

You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
-
-
- Andri Pogo
- Mozart,Felix og Rocky