val á fiskum í 85l búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
val á fiskum í 85l búr
hvaða meiri fiska á ég að hafa í búrinu mínu ?ég er með 84 eða 85 l búr og ég er með tvo black molly eina antsistru (eða hvernig það er nú skrifað)tvo gúbby kalla og fjögur stykki kellur held ég og 1xdverggúrama og neontretur 2xplatí ég veit ekki. ég veit að því færri fiskar því auðveldara en mér fynst búrið mitt alltof tómlegt !! hvaða fiskar passa með þössum fiskum ? er hægt að hafa fiðrilda silkilíður ?:Dmér fanst ég sjá hérna á vefnum að einthver væri með fiðrildasilkilíður og´gúbby saman eða er það bara rugl í mér?
Last edited by fiskar:* on 11 Aug 2008, 13:06, edited 1 time in total.
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose
30l tómt
- Sirius Black
Það ætti allavega að vera í lagi að hafa fiðrildasíklíður þar sem að þær eru oft taldar mjög rólegar síklíður en það þarf víst að passa vel upp á vatnsgæðin hjá þeim þar sem að þær geta víst verið svolítið viðkvæmar en það eru nú gúbbarnir líka allavega hef ég gefist upp á þeim sjálf
Var einmitt að spá í svona síklíðum sjálf og las þá einmitt að þær væru ekki jafn aggresívar og t.d kribbar eða álíka dvergsíklíður og ættu því að henta í svona búr held ég En þetta er náttúrulega ekki 100% hjá mér
Var einmitt að spá í svona síklíðum sjálf og las þá einmitt að þær væru ekki jafn aggresívar og t.d kribbar eða álíka dvergsíklíður og ættu því að henta í svona búr held ég En þetta er náttúrulega ekki 100% hjá mér
200L Green terror búr
ef tetrurnar sem þú ert með er með hálfa rauða rönd á sér þá er það neon tetra, en ef rauða röndin er heil, þá er það cardinal tetra.
þú getur kannski haft barba, fiðrildasíkliður, sverðdragara, corydoras (nokkra saman) fleiri ancistrur, axar fiska. rummy nose tetra, eða svart tetru, litla skalla...
þú getur kannski haft barba, fiðrildasíkliður, sverðdragara, corydoras (nokkra saman) fleiri ancistrur, axar fiska. rummy nose tetra, eða svart tetru, litla skalla...
Last edited by Elma on 25 Jul 2008, 07:56, edited 1 time in total.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Það þarf ekkert að hafa Corydoras í hópum. Má alveg eins hafa 1 fisk, þó að þeir séu hópfiskar þá eru Corydoras líka fínir bara 1 og 1Lindared wrote:ef tetrurnar sem þú ert með er með hálfa rauða rönd á sér þá er það neon tetra, en ef rauða röndin er heil, þá er það cardinal tetra.
Bara benda á þetta
400L Ameríkusíkliður o.fl.
þetta eru hópfiskar og best er að hafa þa nokkra saman. þeim líður best að vera nokkrir saman i hóp af sinni tegund.Síkliðan wrote:Það þarf ekkert að hafa Corydoras í hópum. Má alveg eins hafa 1 fisk, þó að þeir séu hópfiskar þá eru Corydoras líka fínir bara 1 og 1Lindared wrote:ef tetrurnar sem þú ert með er með hálfa rauða rönd á sér þá er það neon tetra, en ef rauða röndin er heil, þá er það cardinal tetra.
Bara benda á þetta
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
- Andri Pogo