Búr gúbbara

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Skvísa

Búr gúbbara

Post by Skvísa »

Mig langar að fá að vita hvort að það sé í lagi að vera með gúbbí fiksa í kúlu sem sagt ekki með neina hreifingu á vatninu ? og ef ekki hvar fæ ég svna net í búrið fyir ófrísku kellurnar ?
Litlu Dúllurnar mínar =)
keli

Post by keli »

Nei, það gengur ekki til langs tíma nema kúlan sé ansi stór og helst upphituð með hreyfingu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

það er eflaust hægt að hafa hana í kúlu en þá þarftu að hugsa betur um vatnsgæðin og það gæti verið fullkalt.
Ef þú ert að spá í fyrir kerlingu þá væri það ekkert svo sniðugt uppá seiðin að gera því kerlan myndi komast óhindrað í þau og hugsanlega éta þau.
Langsniðugast væri að kaupa flotbúr með botnhólfi fyrir seiðin, ætti að fást í öllum gæludýraverslunum og ætti að kosta undir 1000kr.

eitthvað í líkingu við þetta:
Image
-Andri
695-4495

Image
Skvísa

Post by Skvísa »

Ég var sem sagt að fá mér 2 gúbbara í dag =) .. eina konu og einn kall ... og konan er komin mjög lang á leið og ég held að hún sé bara að fara unga þessu út =) en ég kann ekkert á þetta :shock: ég er með í búruni fyrir einn bardaga fisk og 3 neon fiska og ryksugu.

Fyrir svolitlu síðan kom síking í búrið mitt allir fiskarnir fengu hvæitar doppur og mér var sagt að hækka hitann og setja salt í búrið og það virkaði .. það dóu nokkrir fiskar en þeir sem ég taldi upp áðan lifðu af :D ... ég hef ekki sett neinn fisk í búrið síðan að þessi veiki kom upp ! og vona að allt gangi samhvæmt áætlun ...

oeky Kellingin virðist vera mjög stressuð fyrst húkti hún við hitarann og lá á botninum, núna er hún á yfirborðinu en syndir ekkert er bara kjur !! er það eðlilegt ?

ég er ekki með eitthvað í búrinu til að koma flórunni af stað !! og hef aldrei verið með svoleiðis, ég er með lifandi gróður er það kannski nó ?

Hvenar á ég að setja konuna í svona flot búr ?
Litlu Dúllurnar mínar =)
gunnikef

Post by gunnikef »

eg mundi bara gera það nuna ef hun er farin að vera ein ut i horni á búrinu
gunni
Viki

Post by Viki »

Ég hef sett kerlingarnar mínar í net búr ofan í búrinu þegar þær eru að eiga. Finst þær vera meira stressaðar í svona plast flotbúri, kanski þær sjái ekki í gegnum netið en það hefur gengið mikið betur en plast flotbúrin og það hefur engin hjá mér étið seiðin sín. Hef oft 2 kerlingar saman og svo javamosa í botninn svo að seiðin geta falið sig. Síðasta got sem ég fékk í svona netbúri voru 70 seiði þannig að mér finst þetta virka best.
Skvísa

Post by Skvísa »

Hvar fæ ég svona netbúr ? og hvernig lítur það út ? :)
ég á engann svona mosa og það var enginn svona mosi í Dýraríkinu hérna á Ak !! er hann nauðsinlegur ? mosinn sko
Litlu Dúllurnar mínar =)
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

ætli það sé ekki eitthvað svona:
Image

ætti að fást á sama stað og annað fiskadót, í dýrabúðum :)

javamosinn er fínn en ekki nauðsynlegur, seiðin geta fundið sér felustaði innan í honum og komist því hjá því að vera étin.
-Andri
695-4495

Image
Viki

Post by Viki »

Það eru akkurat svona búr sem ég nota. Kerlingarnar hafa ekki verið að reyna að éta seiðin hjá mér en mér finst best að hafa javamosann just in case. En mér finst þetta virka lang best :wink:
Ég fylgist bara með þegar kerlingin er búin að eiga og svo tek ég kerlinguna uppúr og set seiðin í sér búr.
Skvísa

Post by Skvísa »

Geta seiðin ekki verið í þessu netbúri ? ... ég meina ég er ekki að rækt nett ég bara að þessu uppá gamanið =) eða er nauðsinlegt að vera með annað búr ?
Litlu Dúllurnar mínar =)
Fiasko

Post by Fiasko »

Étur gullfiskur javamosa?
Skvísa

Post by Skvísa »

mín reynsla ad gullfiskum er sú að gullfiskur jétur ALLT sem kemst í munninn á honum =)
Litlu Dúllurnar mínar =)
Viki

Post by Viki »

Jú seiðin geta alveg verið í netbúrinu þangað til þau eru orðin nógu stór til að vera með öðrum fiskum. ég er bara með svo helvíti mörg seiði að ég er komin með stærra búr fyrir þau :P
Post Reply