Búr gúbbara
Búr gúbbara
Mig langar að fá að vita hvort að það sé í lagi að vera með gúbbí fiksa í kúlu sem sagt ekki með neina hreifingu á vatninu ? og ef ekki hvar fæ ég svna net í búrið fyir ófrísku kellurnar ?
Litlu Dúllurnar mínar =)
Nei, það gengur ekki til langs tíma nema kúlan sé ansi stór og helst upphituð með hreyfingu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
það er eflaust hægt að hafa hana í kúlu en þá þarftu að hugsa betur um vatnsgæðin og það gæti verið fullkalt.
Ef þú ert að spá í fyrir kerlingu þá væri það ekkert svo sniðugt uppá seiðin að gera því kerlan myndi komast óhindrað í þau og hugsanlega éta þau.
Langsniðugast væri að kaupa flotbúr með botnhólfi fyrir seiðin, ætti að fást í öllum gæludýraverslunum og ætti að kosta undir 1000kr.
eitthvað í líkingu við þetta:
Ef þú ert að spá í fyrir kerlingu þá væri það ekkert svo sniðugt uppá seiðin að gera því kerlan myndi komast óhindrað í þau og hugsanlega éta þau.
Langsniðugast væri að kaupa flotbúr með botnhólfi fyrir seiðin, ætti að fást í öllum gæludýraverslunum og ætti að kosta undir 1000kr.
eitthvað í líkingu við þetta:
Ég var sem sagt að fá mér 2 gúbbara í dag =) .. eina konu og einn kall ... og konan er komin mjög lang á leið og ég held að hún sé bara að fara unga þessu út =) en ég kann ekkert á þetta ég er með í búruni fyrir einn bardaga fisk og 3 neon fiska og ryksugu.
Fyrir svolitlu síðan kom síking í búrið mitt allir fiskarnir fengu hvæitar doppur og mér var sagt að hækka hitann og setja salt í búrið og það virkaði .. það dóu nokkrir fiskar en þeir sem ég taldi upp áðan lifðu af ... ég hef ekki sett neinn fisk í búrið síðan að þessi veiki kom upp ! og vona að allt gangi samhvæmt áætlun ...
oeky Kellingin virðist vera mjög stressuð fyrst húkti hún við hitarann og lá á botninum, núna er hún á yfirborðinu en syndir ekkert er bara kjur !! er það eðlilegt ?
ég er ekki með eitthvað í búrinu til að koma flórunni af stað !! og hef aldrei verið með svoleiðis, ég er með lifandi gróður er það kannski nó ?
Hvenar á ég að setja konuna í svona flot búr ?
Fyrir svolitlu síðan kom síking í búrið mitt allir fiskarnir fengu hvæitar doppur og mér var sagt að hækka hitann og setja salt í búrið og það virkaði .. það dóu nokkrir fiskar en þeir sem ég taldi upp áðan lifðu af ... ég hef ekki sett neinn fisk í búrið síðan að þessi veiki kom upp ! og vona að allt gangi samhvæmt áætlun ...
oeky Kellingin virðist vera mjög stressuð fyrst húkti hún við hitarann og lá á botninum, núna er hún á yfirborðinu en syndir ekkert er bara kjur !! er það eðlilegt ?
ég er ekki með eitthvað í búrinu til að koma flórunni af stað !! og hef aldrei verið með svoleiðis, ég er með lifandi gróður er það kannski nó ?
Hvenar á ég að setja konuna í svona flot búr ?
Litlu Dúllurnar mínar =)
Ég hef sett kerlingarnar mínar í net búr ofan í búrinu þegar þær eru að eiga. Finst þær vera meira stressaðar í svona plast flotbúri, kanski þær sjái ekki í gegnum netið en það hefur gengið mikið betur en plast flotbúrin og það hefur engin hjá mér étið seiðin sín. Hef oft 2 kerlingar saman og svo javamosa í botninn svo að seiðin geta falið sig. Síðasta got sem ég fékk í svona netbúri voru 70 seiði þannig að mér finst þetta virka best.
- Andri Pogo