Ltila fiska búrið mitt =)
Ltila fiska búrið mitt =)
Jæja mig langar til að prófa að opna þráð um litla fiska búrið mitt =) .. mig minnir að það sé 55 l. og eins og ég hef nýlega greint frá þá er ég ný komin með gúbbara í búrið mitt =) ... kall og kéllingu, kélling var ófrísk þegar ég fékk hana En málið er að ég kann ekkert að vera með fiska
En íbúarnir ú búrinu eru eftir taldir:
1x gúbbí kall
1x gúbbí kona
1x bardagafiskur
1x ryksuga
3x neon fiskar
Nokkrar plöntur og einnig loftdæla sem er spongebop að blása sápukúlur =)
Fyrir nokkrum mánuðum kom síking í búrið og fullt af fiskum dóu en þó ekki allir ég hef ekki sett neitt í búrið fyr en núna eftir það og ég vona að síkingin sé horfin =)
ég ætla að setja nokkrar myndir hérna inn hef séð að það sé svolítið vinsælt =)
Búrið í heild sinni =)
Inní búrinu ... eins og neon séu að kyssast
Gúbbí parið mitt
Séð ofan frá .. þarna á steininum er gúbbí konan mín
Strákarnir mínir
jæja ég læt þetta nó í bili =) .... ég vona að þessi þráður haldi áfram og ég mun koma með frekari fréttir um leið og þær berast =)
En íbúarnir ú búrinu eru eftir taldir:
1x gúbbí kall
1x gúbbí kona
1x bardagafiskur
1x ryksuga
3x neon fiskar
Nokkrar plöntur og einnig loftdæla sem er spongebop að blása sápukúlur =)
Fyrir nokkrum mánuðum kom síking í búrið og fullt af fiskum dóu en þó ekki allir ég hef ekki sett neitt í búrið fyr en núna eftir það og ég vona að síkingin sé horfin =)
ég ætla að setja nokkrar myndir hérna inn hef séð að það sé svolítið vinsælt =)
Búrið í heild sinni =)
Inní búrinu ... eins og neon séu að kyssast
Gúbbí parið mitt
Séð ofan frá .. þarna á steininum er gúbbí konan mín
Strákarnir mínir
jæja ég læt þetta nó í bili =) .... ég vona að þessi þráður haldi áfram og ég mun koma með frekari fréttir um leið og þær berast =)
Litlu Dúllurnar mínar =)
allt i lagi ef það er enginn hreinsibúnaður, vertu bara dugleg að skipta um vatn hjá þeim og ég myndi hafa hitara hjá þeim, þau vaxa hraðar ef þau eru höfð í c.a 28 gráðum og gefin næringaríkur matur, eins og Artemía eða annað álíka seiðafóður, alveg 3x á dag, gott að hafa líka loftdælu hjá þeim.
:edit: þegar þú tekur myndir af fiskabúri þá er gott að slökkva öll ljós sem eru nálægt búrinu, slökkva á flassinu, ef það er hægt og notast bara við ljósið í fiskabúrinu. gott að slökkva líka á öllum dælum, þá verður vatnið alveg kyrrt og myndin verður skýrari.
:edit: þegar þú tekur myndir af fiskabúri þá er gott að slökkva öll ljós sem eru nálægt búrinu, slökkva á flassinu, ef það er hægt og notast bara við ljósið í fiskabúrinu. gott að slökkva líka á öllum dælum, þá verður vatnið alveg kyrrt og myndin verður skýrari.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Það að skipta oft um vantn á dag ? og þarf að hafa eitthvað sérstakt sýru stig á vatninu hjá seiðunum ? eða er það nauðsinlegt yfir höfuð ? .. ég hef aldrei verið með þannig =/
En Seiðin virðast plumma sig vel hjá mér ... en mig dauðlangar í svona javamosa =) ... er einvher á Akureyri sem getur selt mér þannig ? Ég var að hringja í Dýraríkið og þeir áttu ekki svoleiðis
En Seiðin virðast plumma sig vel hjá mér ... en mig dauðlangar í svona javamosa =) ... er einvher á Akureyri sem getur selt mér þannig ? Ég var að hringja í Dýraríkið og þeir áttu ekki svoleiðis
Litlu Dúllurnar mínar =)
þau pluma sig líka ágætlega í flotgróðri eða bara hverju sem er sem þau geta falið sig í. myndi skipta um vatn á 3ja daga fresti ef dollan sem þau eru í er lítil og þá allavega 30-40% af vatninu og passa að vatnið sé ekki kalt og ekki heitt, bara volgt vatn, svipað og er i dollunni sem þau eru í. annars skipta um vatn á viku fresti. ég geri það allavega og engin seiði hafa látið lífið hingað til.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
-