jæja þá kom ég mér í að endurskipuleggja búrið (og ekki í fyrsta sinn). veiðiskapur tók sinn tíma og svo (þökk sé ikea) þá rúllaði ég búrinu/skápnum til og frá.
að megninu til hélt allt "skraut" sér í búrinu það er rótin, hálfa kókoshnetan (með nýtt hlutverk), mosinn og 2.5 kg af sandi, viðbætur voru þessar: 2 m bambus (kliptur í hæfilega lengd 5 - 20 cm parta) hellingur af steinum sem strákurinn hefur dregið að síðastliðið ár og 2.5 kg sandur og gamal horn hellir sem ég fann í einhverjum kassa hjá mér.
nýja hlutverk kókoshnetunar er að það safnaðist svo mikið af tættum gróðri í intakið á hreinsidælunni að ég bjót til hlíf úr henni (það er hnetunni)
það væri ekki verra að skella myndum af þessu við tækifæri en vélinn er týnd.
það var mikið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
það var mikið
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
gullrún gúrami
Re: það var mikið
Passaðu bara að takmarka ekki flæðið í gegnum dælunanaggur wrote: nýja hlutverk kókoshnetunar er að það safnaðist svo mikið af tættum gróðri í intakið á hreinsidælunni að ég bjót til hlíf úr henni (það er hnetunni)
ég held að það verði ekki svo mikil teppun við inntakið því að ég hef bil milli hnetunar og glersins og svo er líka "hellismunnin" nægilega stór.
enda er líka búrið (vatnið) að fara 100x á klukkutíma í gegnum dæluna (700l hreinsun í 75l búri)
má bjóða einhverjum í búrvatns kaffi
enda er líka búrið (vatnið) að fara 100x á klukkutíma í gegnum dæluna (700l hreinsun í 75l búri)
má bjóða einhverjum í búrvatns kaffi
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
tetrurnar 11
gullrún gúrami