gler
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
gler
hérna ég er að smíða fiska búr ég var að spá hvað það þarf þykkt gler í búr sem er l:80B:40h:40?
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
-
-
gler
okey ég þakka fyrir skjót svör
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
Re: gler
Þessi vefsíða segir þykktina á glerinu ráðast fyrst og fremst af hæð vatnsins fremur en lítrafjölda. Það hljómar sannfærandi.malawi wrote:hérna ég er að smíða fiska búr ég var að spá hvað það þarf þykkt gler í búr sem er l:80B:40h:40?
Þar stendur
Af því má ráða að þér dugi 6mm gler í allt búrið. Ég sé engin rök fyrir því að botnglerið þurfi að vera þykkara.As a guide, I recommend the water height should be no more than 500 mm for 6mm glass,
600 mm for 8mm thick glass,
700mm for 10mm etc.
Þú þarft að setja spangir á glerið til að koma í veg fyrir það svigni. Sjá vefsíðuna.
Hvaða bruðl er þetta, 6mm er málið og ekkert rugl
Engin ástæða fyrir því að hafa meira en 6mm og ekki heldur með botninn fyrir svona lítið búr
Ef þú ætlar þér að troð fylla búrið af mega oddhvössu grjóti og enga möl myndi þú kanski finna ástæðu til þess að hafa þykkara gler en 6mm
Engin ástæða fyrir því að hafa meira en 6mm og ekki heldur með botninn fyrir svona lítið búr
Ef þú ætlar þér að troð fylla búrið af mega oddhvössu grjóti og enga möl myndi þú kanski finna ástæðu til þess að hafa þykkara gler en 6mm
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Það þarf ekki að gera ramma á svona lítið búr - kíttið dugir til að halda því saman
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net