að sér smíða búr...
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Það er "nýbúið" að ræða þetta.
Piranhinn wrote:8mm er mjög gott í botninn, 6 mm í hliðar er meira en nóg.Hrafnkell wrote:Er það ekki vel í lagt?animal wrote:hringdu í Íspan, 8mm sem þú þarft
Spyr sá sem ekki veit.
Betra að hafa vaðið fyrir neðan sig, og 6mm er ekki meira en nóg. Með 360 lítra af vatni er maður ekki að taka sénsa á því að spara við sig glerþykkt.
Last edited by animal on 27 Aug 2008, 20:30, edited 1 time in total.
Ace Ventura Islandicus
Sammála.animal wrote: Betra að hafa vaðið fyrir neðan sig, og 6mm er ekki meira en nóg. Með 360 lítra af vatni er maður ekki að taka sénsa á spara við sig glerþykkt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Er fólk alveg að tapa sér í rugl upplýsingunum
9mm gler gefur þér öryggis factor 2.25, sem er ekkert mega gott en þó alveg ásættanlegt, ef ég sjálfur væri að fara setja saman þetta búr fyrir einhvern myndi ég panta 10mm gler
því þegar búrið er orðið þetta hátt (60cm) er þunginn af vatninu orðinn mjög mikill!
8 - 9 mm myndi alveg virka svo lengi sem að Krakki eða einhver rekur sig ekki utan í það einfaldlega til að fá eitt gott surprise fóta bað með gleri
9mm gler gefur þér öryggis factor 2.25, sem er ekkert mega gott en þó alveg ásættanlegt, ef ég sjálfur væri að fara setja saman þetta búr fyrir einhvern myndi ég panta 10mm gler
því þegar búrið er orðið þetta hátt (60cm) er þunginn af vatninu orðinn mjög mikill!
8 - 9 mm myndi alveg virka svo lengi sem að Krakki eða einhver rekur sig ekki utan í það einfaldlega til að fá eitt gott surprise fóta bað með gleri
Ha ?eyrunl wrote:oki dok! takk en veistu hvort þeir setji hjarir á fyrir mann?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Lindared wrote:held að hún sé að fara að búa sér til skriðdýra búr, en ekki fiskabúr..eyrunl wrote:oki dok! takk en veistu hvort þeir setji hjarir á fyrir mann?
er það ekki annars eyrún
hehe jú mikið rétt... en það væri samt sniðugt að setja hjarir á toppinn til þess að búa til glært lok ofaá fiskabúr ef það væri gatað fyrir loft...
Eyrún Linda
Ég átta mig alveg á því að þykkara er betra, en það er ekki glerið sem ákvarðar álagsþolnina, þó að það hafi vissulega áhríf á hana að því leitinu til að þú hefur stærri flöt til að binda kíttið við á þykkara gleri en þynnra.Piranhinn wrote:8mm er mjög gott í botninn, 6 mm í hliðar er meira en nóg.Hrafnkell wrote:Er það ekki vel í lagt?animal wrote:hringdu í Íspan, 8mm sem þú þarft
Spyr sá sem ekki veit.
Þetta sem ég sagði dugar, en vissulega er betra (hvað þá ef það á að fylla þetta af vatni) að hafa það bara vel þykkt.
Reyndar er það þykt glersins sem ákvarðar hvað búrið þolir mikla vatns hæð (Og þá einnig vatns magn búrsins) en ekki hvað sílíkonið hefur mikinn átaks flötPiranhinn wrote:Ég átta mig alveg á því að þykkara er betra, en það er ekki glerið sem ákvarðar álagsþolnina, þó að það hafi vissulega áhríf á hana að því leitinu til að þú hefur stærri flöt til að binda kíttið við á þykkara gleri en þynnra.Piranhinn wrote:8mm er mjög gott í botninn, 6 mm í hliðar er meira en nóg.Hrafnkell wrote: Er það ekki vel í lagt?
Spyr sá sem ekki veit.
Þetta sem ég sagði dugar, en vissulega er betra (hvað þá ef það á að fylla þetta af vatni) að hafa það bara vel þykkt.
Þótt að búr sem er 120 á lengd, 60 á hæð, 6mm gleri og með ál próffílum sem ná 3cm inn á glerið til að auka átaks flöt sílíkonsins margfalt, myndi búrið kanski þótt ólíklegt sé, haldast saman í þá litlu stund sem það tæki þig til þess að setja nokkra fiska í búrið og....
"Nice Fishy Fishy!"
Og þá endar allt á golfinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
hahaSquinchy wrote:Reyndar er það þykt glersins sem ákvarðar hvað búrið þolir mikla vatns hæð (Og þá einnig vatns magn búrsins) en ekki hvað sílíkonið hefur mikinn átaks flötPiranhinn wrote:Ég átta mig alveg á því að þykkara er betra, en það er ekki glerið sem ákvarðar álagsþolnina, þó að það hafi vissulega áhríf á hana að því leitinu til að þú hefur stærri flöt til að binda kíttið við á þykkara gleri en þynnra.Piranhinn wrote: 8mm er mjög gott í botninn, 6 mm í hliðar er meira en nóg.
Þótt að búr sem er 120 á lengd, 60 á hæð, 6mm gleri og með ál próffílum sem ná 3cm inn á glerið til að auka átaks flöt sílíkonsins margfalt, myndi búrið kanski þótt ólíklegt sé, haldast saman í þá litlu stund sem það tæki þig til þess að setja nokkra fiska í búrið og....
"Nice Fishy Fishy!"
Og þá endar allt á golfinu