nú er ég endanlega geinginn af göflunum..
hef verið með þá hugdettu á að hafa bara lax eða bleikju í búrinnu
efast um að það sé eithver hér á landi með svoleiðis.meina 70cm bleikja er monster?
Veit um konu með Bleikju eldi í 9000 lítra kari, ég get kannski reddað þér bleikju í gegnum hana
Brjáluð hugdetta brjálaðari en Wallago
Ekki fá þér bleikju, frekar mundi ég fylla búrið af gúbbífiskum
stick to the plan, skal láta þig fá RTC
Sendu mér bara ep ef þú hefur áhuga
ulli wrote:nú er ég endanlega geinginn af göflunum..
hef verið með þá hugdettu á að hafa bara lax eða bleikju í búrinnu
efast um að það sé eithver hér á landi með svoleiðis.meina 70cm bleikja er monster?
Mæli ekki með að þú fáir þér bleikjur nema að þú hafir svakalega filteringu og helst sírennsli.
Við erum með 2000l bleikjubúr í húsdýragarðinum með svona 10 bleikjum og það er mjög erfitt að halda því hreinu.
Þetta eru fallegir fiskar en samt leiðinlegir, enginn persónuleiki eða neitt þannig. Tálknin á bleikjunum eiga það til að verða tætt og ljót. Einnig þar sem þetta eru kaldvatnsfiskar þá þarftu chiller eða sírennsli og ef þú ert með glerbúr gæti orðið vesen með móðu.
Í stuttu máli, of leiðinlegir fiskar fyrir allt þetta vesen. Laxinn gæti kannski verið skemmtilegri.
ulli wrote:kemur móða á 12mm gler af 9 gráðum?.þið eruð bara meðlélegan filter:P
var að plana í sírensli
Það mun koma nýr filter á þetta búr en þetta eru soddan sóðar.
Búrin í húsdýragarðinum eru plexý og þar með engin móða en ég fæ oft móðu þegar ég læt kalt vatn í glerbúr annars veit ég ekkert um þessi móðumál.
Annars er bleikjan ekkert voðalega skemmtileg annars daulangar mig í einhverja íslenska fiska í nýja 1400l búrið.
hvernig getur live food verið slæmnt þegar þeir lifa á því í náturunni?.málið er að það eru fullt af næringar efnum i einmit lfood sem þeir fá ekki úr þurrfóðri og dauðum rækjum.tildæmis þegar þú frystir rækjunnar sem þú svo gefur honum missa þær sum næringar efnin.
Veit ekki, fékk bara slæmar móttökur þegar að ég póstaði um þessar tetrur sem að ég handmataði RTC með
Fékk bara "Live food is bad for your RTC"
Annars er ég bara ánægður með að þú sért að gefa honum lifandi fóður...
já....
live food er slæmur fyrir saltvatns fiska ef þú gefur salfiskum ferskvatnsfiska er hætta á að þeir fái svokallaðan fatty liver desiece(hvernig sem maður nú skrifar það)
þessi sjúkdómur stittir líftima dyrsins verulega.
svo fiskar eins og gubby og gullfiskar henta ekki sérlega vel nema kanski sem svona snakk einstaka sinnum.en eru þetta frekar feitir fiskar.
min fær nú bara kripluð laxa seiði annarsslagið.
svona er þetta allavega með sjávar fiskanna.en getur vel verið að þetta sé svona lýka með ferslvatn fisk.er ekki klár á því.
kanski að eithver annar sem veit eithvað meira um þetta geti svarað því.
Nýjustu skremslin eru tveir Dovii kall og kélling eða hvað sem er eftir af henni...Kallin er kominn með tvö .K.O
og lifir hann í frauðplastkassa og kéllingin í fötu þar til um helginna þá sæki ég 820 úr viðgerð
Hvað er hann orðinn stór, mér sýnist hann vera farinn að nálgast 30 sentímetrana
Flottir Parachromis en hvað þýðir K.O.?
Ekkert smá mikið af laxi by the way