"fæðing" hjá gúbbí
"fæðing" hjá gúbbí
hæ ég er með eina gúbbí kellingu sem átti að eiga í gær...ég veit að þæt geta haldið seiðonum í sér ef þær eru stressaðar eða eithvað en á ég að gera eithvað til að hjálpa henni að eignast þau eða á ég bara að bíða ......ég get allveg beðið en ég er bara svo stessuð af því að ég er náttúrulega ekkert að fylgast með henni hverja einustu sekontu og sérstaklega ekki þegar ég er í skólanum ....þanning að ég er svo hrædd um að hún borði bara seiðin og mig langar allveg svakalega að fá eihverja fiska úr þessu goti!!! (þetta er sko fyrsta gúbbí gotið mitt )
kv.ólöf &
Platty - er að reina að koma upp eikerjum seiðum
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
já þá er það vandamálið...........
ég á svona flotbúr en það er ekki svona hólf niðri - ég keipti það ekki heldur vinkona mín hún Mozart,Felix og Rocky hér á spjallinu eða Dízaa, ég fékk það þegar hún var svo voðalega ydisleg að GEFA mér alla fiskana sína
það er allveg eins og þetta nema ekki með hólfi undir!!
en er ekki hægt að gera eithvað til að láta hana eignast þau núna!
eins og að ná þeim útúr henni eithvernveigin ánþess að skaða hana ...kreista hana eða eithvað
ég á svona flotbúr en það er ekki svona hólf niðri - ég keipti það ekki heldur vinkona mín hún Mozart,Felix og Rocky hér á spjallinu eða Dízaa, ég fékk það þegar hún var svo voðalega ydisleg að GEFA mér alla fiskana sína
það er allveg eins og þetta nema ekki með hólfi undir!!
en er ekki hægt að gera eithvað til að láta hana eignast þau núna!
eins og að ná þeim útúr henni eithvernveigin ánþess að skaða hana ...kreista hana eða eithvað
kv.ólöf &
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
já ég veit ég er bara eithvað svo spent ég verð alltaf svona þegar eithvað af dýronum mínum eru að fara að eignast ahvæmi ... en ég er búinn að græjja svona smá hólf undir úr eirnapinna boxi
þanning að ég get allveg verið róleg núna.....og núna þarf ég bara að bíða
- ég læt svo vita þegar littlu krílin koma í heimin og hvað þau eru mörg
þanning að ég get allveg verið róleg núna.....og núna þarf ég bara að bíða
- ég læt svo vita þegar littlu krílin koma í heimin og hvað þau eru mörg
Last edited by olof.run on 30 Aug 2008, 21:35, edited 1 time in total.
kv.ólöf &
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
já kaupi nýtt gotbúr bráðumm ég bý bara ekki nálægt neinni gæludýrabúð en hvað getur hún haldið seiðunum lengi í sér? hún hefði átt að eiga þau 28 ágúst fyrir tveimur dögum..... ég er orðin óþolinmóð
Last edited by olof.run on 30 Aug 2008, 21:35, edited 1 time in total.
kv.ólöf &
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
Ef að þú fylgist vel með kellingunni og hún fer að reyna að fela sig og heldur sig mikið á botninum þá er hún örugglega að fara að gjóta, þá er kominn tími á að setja hana í gotbúrið. Ef þú átt javamosa til að setja í búrið fyrst það er ekki grind í botninum þá er það sniðugt, seiðin eru ótrúlega dugleg að fela sig ef þau hafa eitthvern stað, og ótrúlega fljót að synda!
setti hana eina í annað sirka 10L búr með bara hitara og loftdælu ég get látið flotbúrið í það og gert extra stór göt ú botnin svo að seiðin komist útúr því strax og þau fæðast en ekki hún,er það góð hugmynd?
nú er hún er byruð að fela sig bakvið hitaran og vera mikið á botninum þanning þetta er öruglega að koma (ég á engan gróður í búrinu mínu þanning að ég hef engan java mosa)
nú er hún er byruð að fela sig bakvið hitaran og vera mikið á botninum þanning þetta er öruglega að koma (ég á engan gróður í búrinu mínu þanning að ég hef engan java mosa)
kv.ólöf &
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish
og eppla sniglarnir
Svordtail
Siamese figting fish
Black molly
raphael catfish