nebbalingur og 500 ltr oscarsbúr.
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
nebbalingur og 500 ltr oscarsbúr.
Sæl öll .
Ég er með 500 ltr. akrýl búr 200*50*50 cm borað á 2 stöðum .
Lýsing
4*58 w flúr T8 perur þar af ein gul og eina rauð og svo 2 hvítar kaldar.
filterar
2*2000 l/h innidælur 2*1200 l/h tunnudælur búrið er semsagt að sýjast 13* á klukkutíma, ein loftdæla með 2 spíssum sem gerð er fyrir 700 ltr .
sandurinn kemur nú bara úr gróttu og er ég með 5 rætur af ýmsum stærðum sem skraut sem og plöntur sem furðulegt nokk fá að vera friði fyrir uppróturum búrsins en fiskarnir hafa verið duglegir að breyta fyrir mig uppröðunni í búrinu . td. steinn sem var í hægra horni kominn í miðju búrsins og rót búið að snúa hálfhring ogsfv.
Íbúar
oscar 28 cm tiger 14-18 ára sem ólst upp í 160 ltr búri og fékk ég hann þegar hann var fullorðinn.
firemouth par.
?+* convict þar af eitt par og ?+ seyði sem hafa lifað af sambúðina og uppvöxt eru fullorðnar kerlingar núna og svo er nú reyndar alltaf að bætast í seyðahópinn..
1*jack dempsey
5*bótíur
2* rauðugga hákarl
2*kribbar (par)
1*pleggi
1*brúskur
1*hammer head.
2*Hypselecara temporalis (Chocolate Cichlid)
4*Vieja synspilum
2*severum (rauðdoppóttir)
hér er gömul mynd af búrinu en síðustu helgi breytti ég töluvert og er töluvert meira pláss núna fyrir fiskana og allt sýnilegra henti öllum steinum úr búrinu og alveg magnað hvað þeir taka mikið pláss úti á svölum.
meira síðar.
Ég er með 500 ltr. akrýl búr 200*50*50 cm borað á 2 stöðum .
Lýsing
4*58 w flúr T8 perur þar af ein gul og eina rauð og svo 2 hvítar kaldar.
filterar
2*2000 l/h innidælur 2*1200 l/h tunnudælur búrið er semsagt að sýjast 13* á klukkutíma, ein loftdæla með 2 spíssum sem gerð er fyrir 700 ltr .
sandurinn kemur nú bara úr gróttu og er ég með 5 rætur af ýmsum stærðum sem skraut sem og plöntur sem furðulegt nokk fá að vera friði fyrir uppróturum búrsins en fiskarnir hafa verið duglegir að breyta fyrir mig uppröðunni í búrinu . td. steinn sem var í hægra horni kominn í miðju búrsins og rót búið að snúa hálfhring ogsfv.
Íbúar
oscar 28 cm tiger 14-18 ára sem ólst upp í 160 ltr búri og fékk ég hann þegar hann var fullorðinn.
firemouth par.
?+* convict þar af eitt par og ?+ seyði sem hafa lifað af sambúðina og uppvöxt eru fullorðnar kerlingar núna og svo er nú reyndar alltaf að bætast í seyðahópinn..
1*jack dempsey
5*bótíur
2* rauðugga hákarl
2*kribbar (par)
1*pleggi
1*brúskur
1*hammer head.
2*Hypselecara temporalis (Chocolate Cichlid)
4*Vieja synspilum
2*severum (rauðdoppóttir)
hér er gömul mynd af búrinu en síðustu helgi breytti ég töluvert og er töluvert meira pláss núna fyrir fiskana og allt sýnilegra henti öllum steinum úr búrinu og alveg magnað hvað þeir taka mikið pláss úti á svölum.
meira síðar.
Last edited by Hrappur on 26 Mar 2007, 20:33, edited 6 times in total.
það er ekki óalgengt að óskar verði 10-15 ára gamall í búri ef vel er hugsað um hann. . er algengara að fólk gefist upp áður og lógi þeim eða gefi . .Gudjon wrote:Helvíti er þetta flott hjá þér
en segðu mér, hvað geta óskarar orðið gamlir?
einn kunningi minn þóttist hafa heyrt af einum 50 ára ? en ég hef ekki fengið það staðfest .. finnst liklegt að það sé svipuð saga og af gamla manninum sem var búinn að eiga sama hamarinn í 70 ár. . bara búinn að skipta út skaftinu 5* og hausnum 3* ..... þó ég viti ekki hvernig á að skipta um haus á oscar.
það er reyndar ágætis hugmynd. . óskar getur fleygt steini sem er svipað stór og tennisbolti af nokkru afli svo passið upp á skrautið ykkar. . gæti endað á stofugólfinu ..Vargur wrote:He he, bleikur Óskar, hvaða bjálfi sagði það.
Hvernig væri að næst þegar þú breitir búrinu að hrúga bara öllu draslinu í mitt búrið og láta fiskana bara sjá um þetta.
og þetta með bleika . . þá var það einhver litblindur steraköggull.. ..sem býr á milli kirkjugarði og áburðarverksmiðju..
Last edited by Hrappur on 18 Sep 2006, 20:47, edited 1 time in total.
albinoinn er reyndar bara venjulegur albino einsog þínir.Vargur wrote:Fær albino red ekki að taka rúntinn með þeim ?
ég er samt ekki alveg sáttur við að kalla þá albino ætti frekar að vera lutino þar sem albino er ekki með neinn lit í sér annan en hvítan mesta lagi rauð augu sjáum að í öðrum fiskum og dýrum .. það eru til alveg hvítir óskarar sem eru þá kallaðir snow oscar.
en nei hann fær ekki að vera með , er frekar utanveltu í búrinu greyið enginn sem vill tala við hann nema önnur súkkulaði síkliðan en þau 2 hjúfra sig saman á kvöldin þegar þau fara í háttinn , mér finnst það svolítið athyglivert og gaman að sjá þau í einum hnút um miðnætti liggjandi á botninum.
nýjar myndir .
nokkrar nýjar myndir.
súkkulaði síkliðurnar 2 þær voru í henglum þegar ég fékk þær í apríl-mai,höfðu verið með afrískum síkliðum í búri ..
nigaragua
flottur rauður óskar , crappy mynd .
hópmynd takið eftir meekunum í slag við nigaragua 2 á móti einum en samt að tapa . hvíti óskarinn fylgist náið með , dómari ?
sá gamli ,,,,,,,,,,,úff sjarmatröll . .
heildarmynd af búrinu... ... skásta myndin .
óskararnir 3 og fl.
ég sé það ég þarf að fara gera eitthvað í sambandi við bakgrunn. . ferlega dapurt ástand á þessu hjá mér.
súkkulaði síkliðurnar 2 þær voru í henglum þegar ég fékk þær í apríl-mai,höfðu verið með afrískum síkliðum í búri ..
nigaragua
flottur rauður óskar , crappy mynd .
hópmynd takið eftir meekunum í slag við nigaragua 2 á móti einum en samt að tapa . hvíti óskarinn fylgist náið með , dómari ?
sá gamli ,,,,,,,,,,,úff sjarmatröll . .
heildarmynd af búrinu... ... skásta myndin .
óskararnir 3 og fl.
ég sé það ég þarf að fara gera eitthvað í sambandi við bakgrunn. . ferlega dapurt ástand á þessu hjá mér.
Mér sýnist nú allir Óskararnir fylgjast vel með slagnum, þetta eru forvitnisgrey.
Það er eitthvað við þessar Óskara myndir og umræður sem kitlar mig.
Nú þegar ég er kominn með mína sex í stofuna þá finn ég enn og aftur hvað það er gaman að fylgjast með þessum vitleysingum.
....reyndar var ég að gefa þeim og það er ekkert sérstaklega gaman að sjá þá sóða allt.
Það er eitthvað við þessar Óskara myndir og umræður sem kitlar mig.
Nú þegar ég er kominn með mína sex í stofuna þá finn ég enn og aftur hvað það er gaman að fylgjast með þessum vitleysingum.
....reyndar var ég að gefa þeim og það er ekkert sérstaklega gaman að sjá þá sóða allt.
bætti við 4 trúðabótium í dag sem eru í mikilli lífshættu í búrinu þar sem stærstu fiskarnir lita á þær sem fóður ..
er búinn að brosa töluvert að tilburðunum hjá gamla óskar þar sem hann tekur bókstaflega kollhnýsa við að reyna að ná þeim. .
vona að þær stækka hratt og fljótt svo þær fái að vera í friði líkt og hinar 3 bótiurnar sem voru fyrir í búrinu . en það veitir víst ekki af að hafa nóg af ræstitæknum hjá þessum stóru ameríkönum. spurning um að bæta við geophagus ? þeir eru ekki kallaðir earth eaters fyrir ekki neitt alltaf gramsandi í mölinni í ætisleit.
er búinn að brosa töluvert að tilburðunum hjá gamla óskar þar sem hann tekur bókstaflega kollhnýsa við að reyna að ná þeim. .
vona að þær stækka hratt og fljótt svo þær fái að vera í friði líkt og hinar 3 bótiurnar sem voru fyrir í búrinu . en það veitir víst ekki af að hafa nóg af ræstitæknum hjá þessum stóru ameríkönum. spurning um að bæta við geophagus ? þeir eru ekki kallaðir earth eaters fyrir ekki neitt alltaf gramsandi í mölinni í ætisleit.
það eru 2 göt í botninum á búrinu og plaströr upp í vatnsyfirborð þegar ég fékk búrið var 70 ltr sumpur tengdur við þessi göt , vatn inn í búrið um eitt gatið og út um hitt , það var svo mikil uppgufun úr búrinu að ég tengdi 2 tunnudælur í staðinn því ég þurfti að bæta á það nokkrum lítrum á hverjum degi... því vatnið fór niður fyrir plaströrin .. við þetta var tengd 3000 l/kl. dæla helv. hávaði í henni .
sem minnir mig á það . . 70 ltr sumpur til sölu . trickle filter .
sem minnir mig á það . . 70 ltr sumpur til sölu . trickle filter .
hmm hef ekkert póstað um búrið í mánuð ca. . er ekki að vinna nema 260 tíma á mánuði svo það er litill tími afgangs. .
reif allt úr því um daginn nema plöntur og sand sem er á leiðinni í fjöruna aftur og ætla ég að setja pool filter sand í staðin fór í dag og náði mér í 50 kg .. .. nú er bara að manna sig upp og skipta út. .
allar rætur og skraut eru í þurrkun þar sem ég var kominn með óþarflega mikið af rauðþörung sem er algjört pain in the a** . en ef ég væri ekki að reyna að halda lífi í þessum fáu plöntum sem eru í búrinu þá hefði ég nú leyft honum að vera enda gerir hann líka gagn einsog aðrar stærri plöntur og gróður og finnst mér hann lika nokkuð flott hvernig hann leggst yfir allt sem fyrir verður. . . en baráttan er hafin !
búrið er semsagt frekar tómlegt og ekki eru nú allir fiskarnir sáttir við að eiga ekki felustaðina sína ennþá td. súkkulaði síkliðurnar sem eru mjög felugjarnar og oft furðar maður sig á því hvernig þessar stóru síkliður ná að fela sig bakvið stein sem er helmingi minni en þær. . . eða þannig. .
reif allt úr því um daginn nema plöntur og sand sem er á leiðinni í fjöruna aftur og ætla ég að setja pool filter sand í staðin fór í dag og náði mér í 50 kg .. .. nú er bara að manna sig upp og skipta út. .
allar rætur og skraut eru í þurrkun þar sem ég var kominn með óþarflega mikið af rauðþörung sem er algjört pain in the a** . en ef ég væri ekki að reyna að halda lífi í þessum fáu plöntum sem eru í búrinu þá hefði ég nú leyft honum að vera enda gerir hann líka gagn einsog aðrar stærri plöntur og gróður og finnst mér hann lika nokkuð flott hvernig hann leggst yfir allt sem fyrir verður. . . en baráttan er hafin !
búrið er semsagt frekar tómlegt og ekki eru nú allir fiskarnir sáttir við að eiga ekki felustaðina sína ennþá td. súkkulaði síkliðurnar sem eru mjög felugjarnar og oft furðar maður sig á því hvernig þessar stóru síkliður ná að fela sig bakvið stein sem er helmingi minni en þær. . . eða þannig. .
önnur slagsmálamynd. þessir tveir láta ekki hvorn annan í friði og er firemouthinn orðinn vel tugginn á vörunum, alltaf með sprungna vör.
three amigos
svona sefur lutino stundum. bara varð að taka mynd af greyjinu. kl 00:47
þessi er að verða nokkuð góður.
nýji rauði er orðinn jafnstór þeim hvíta sem er þónokkuð eldri. þeir eru ca 15-18 sm. hugsa ég. . aðeins stærri en fullvaxinn firemouth karl .
three amigos
svona sefur lutino stundum. bara varð að taka mynd af greyjinu. kl 00:47
þessi er að verða nokkuð góður.
nýji rauði er orðinn jafnstór þeim hvíta sem er þónokkuð eldri. þeir eru ca 15-18 sm. hugsa ég. . aðeins stærri en fullvaxinn firemouth karl .
Ég held að hvítu Óskararnir vaxi ekki jafn hratt og normal Óskar, en það er allavega mín reynsla.
Ég er líka með svona Nigaraguense kellu og hún er frekar árásargjön og stjórnar eiginlega búrinu ásamt Greenterror og rekur flesta fiska í burtu sem koma nálægt henni...t.d. leggur hún lítinn Mídas í einelti.....en held að hún fái nú á baukinn þegar hann verður stærri. Finnst það samt skrítið því að þessi tegund á að vera með þeim rólegri af síkliðunum.
Ég er líka með svona Nigaraguense kellu og hún er frekar árásargjön og stjórnar eiginlega búrinu ásamt Greenterror og rekur flesta fiska í burtu sem koma nálægt henni...t.d. leggur hún lítinn Mídas í einelti.....en held að hún fái nú á baukinn þegar hann verður stærri. Finnst það samt skrítið því að þessi tegund á að vera með þeim rólegri af síkliðunum.