Hvað ertu að rækta?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Hvað ertu að rækta?
Hvað hefur verið að hrygna hjá ykkur?
Hérna er það sem hefur verið að fjölga sér hjá mér:
Pseudotropheus cobalt blue
Pseudotropheus elongatus mpanga
Pseudotropheus lombardoi
Pseudotropheus saulosi
Pseudotropheus kingsizei
Pseudotropheus sp. red top ndumbi
Pseudotropheus albino
Melanochromis auratus
Tropheops chilumba
Aulonocara dragon blood
Protomelas taeniolatus
Cyrtocara moorii
Astatotilapia obliquidens zebra
Ancistrus temminckii
Þessar eru með upp í sér
Pseudotropheus callainos pearl white
Labeotropheus trewavasae
Og eitthvað af tegundunum fyrir ofan.
Hérna er það sem hefur verið að fjölga sér hjá mér:
Pseudotropheus cobalt blue
Pseudotropheus elongatus mpanga
Pseudotropheus lombardoi
Pseudotropheus saulosi
Pseudotropheus kingsizei
Pseudotropheus sp. red top ndumbi
Pseudotropheus albino
Melanochromis auratus
Tropheops chilumba
Aulonocara dragon blood
Protomelas taeniolatus
Cyrtocara moorii
Astatotilapia obliquidens zebra
Ancistrus temminckii
Þessar eru með upp í sér
Pseudotropheus callainos pearl white
Labeotropheus trewavasae
Og eitthvað af tegundunum fyrir ofan.
Last edited by Cundalini on 10 Sep 2008, 21:51, edited 1 time in total.
Brichardi, en ég nenni aldrei að taka frá
Frontosur, hef náð 2x undan
Kribbar, fengið seiði nokkrum sinnum en aldrei tekið frá
Sverðdragarar
Svo er ég með eitthvað af "venjulegum" fiskum sem hrygna reglulega en ekkert kemst upp þar sem ég geri ekkert í því.
Frontosur, hef náð 2x undan
Kribbar, fengið seiði nokkrum sinnum en aldrei tekið frá
Sverðdragarar
Svo er ég með eitthvað af "venjulegum" fiskum sem hrygna reglulega en ekkert kemst upp þar sem ég geri ekkert í því.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Ertu að rækta þetta Cundlini eða er þetta bara það sem kemur í búrinu hjá þér ?
Ég er alveg hættur að rækta sikliðurnar en tek stundum einhver seiði úr kerlingum ef ég hef laust búr.
Annars eru það bara gotfiskarnir sem ég er að rækta eitthvað þessa dagana. Er að setja nokkur molly holl í gang fyrir veturinn.
Ég er alveg hættur að rækta sikliðurnar en tek stundum einhver seiði úr kerlingum ef ég hef laust búr.
Annars eru það bara gotfiskarnir sem ég er að rækta eitthvað þessa dagana. Er að setja nokkur molly holl í gang fyrir veturinn.
Þetta er samt pínu fyndið, hvernig hlutirnir bara gerast! Það eina sem "triggeraði" hrygninguna er mjög líklega það að ég setti þessa polypterusa (hlunka) hjá þeim í búr. En engu að síður þá hafa þeir verið að nuddast í hvorum öðru bráðum á annað ár. Loksins loksins gerðist eitthvað hjá þessum greyum.
Þetta heitir varla að vera að rækta, þeir hrygna bara.Vargur wrote:Ertu að rækta þetta Cundlini eða er þetta bara það sem kemur í búrinu hjá þér ?
Annars er ég að fara að fá Placidochromis Phenochilus Tanzania hjá félaga mínum og ég ætla að rækta hann 1kk og 2 kvk set þau ein eða með Kadango í 540l búrið.
Ég myndi gefa Convictpari lengri tíma til að finna sig, allavega mánuð.
Ég er með 2 pör og ég fæ seiði undan þeim í hverjum mánuði, tek ekkert af þeim frá, það hefur eitt seiði bjargað sér og komist upp af öllum þessum hundruði seiða sem komið hafa.
Eru Convictarnir þínir einir í búri Gremlin?
Það virkar betur að hafa einhverja fiska með, því að þá stendur parið betur saman um að gera og græja seiði. ef það stendur engin ógna af öðrum fiskum þá fara þau að ráðast á hvort annað og drepa.
Ég semsagt er með Convicta hrygnandi út í eitt.. ekkert annað af þessum ameríkönum mínum hefur komið með seiði eða hrogn.
Ég er með 2 pör og ég fæ seiði undan þeim í hverjum mánuði, tek ekkert af þeim frá, það hefur eitt seiði bjargað sér og komist upp af öllum þessum hundruði seiða sem komið hafa.
Eru Convictarnir þínir einir í búri Gremlin?
Það virkar betur að hafa einhverja fiska með, því að þá stendur parið betur saman um að gera og græja seiði. ef það stendur engin ógna af öðrum fiskum þá fara þau að ráðast á hvort annað og drepa.
Ég semsagt er með Convicta hrygnandi út í eitt.. ekkert annað af þessum ameríkönum mínum hefur komið með seiði eða hrogn.
Full mikil óþolinmæði að ætlast til að fá seiði eftir 2 vikur - þetta kemur á endanum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Að reyna að fá undan convict , það er ekki hægt annað en fá undan þeim, jafnvel þó parið sé í sitthvoru bæjarfélaginu..... svona nánast .Gremlin wrote:Ég er að reyna að fá undan Convict sem ég fékk mér fyrir 2 vikum síðan og var ráðlagt af félaga mínum að hafa smá grjót og Blómapott en ekkert gengur.
------------------------
Í stærra búrinu mínu hafa Jack Dempsey sett í stellingar tvisvar og skreitt eina rótina eggjum en ekkert komið.
Annars er ég mest í því að rækta sálina
Ace Ventura Islandicus
- SteinarAlex