Útibúr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Útibúr
Er eitthvað því til fyrirstöðu að hafa fiskabúr utandyra?
Þá hef ég aðallega áhyggjur af frosti á veturnar.
En væri eitthvað annað sem þyrfti að hafa áhyggjur af ef ég gef mér það að búrið væri með hitara og í skjóli frá sól, snjó, roki & rigningu?
En væri eitthvað annað sem þyrfti að hafa áhyggjur af ef ég gef mér það að búrið væri með hitara og í skjóli frá sól, snjó, roki & rigningu?
Re: Útibúr
Ég held það væri mjög sniðugt og skora á þig að reyna!Andri Pogo wrote:Er eitthvað því til fyrirstöðu að hafa fiskabúr utandyra?
Ef þú ætlar að reyna að hafa trópískt hitastig á vatninu þarftu auðvitað mun öflugri hitara en innandyra. Innandyra er verið að tala um hitastigsmun upp á 0-5 gráður en utandyra væru það kannski 20-30 gráður sem þyrfti. 4-5 fallt meira hitaraafl þyrfti hugsa ég m.v. sama "duty cycle" á hitara (þ.e. hve mikið hann er í gangi).
Beint sólarljós væri eitthvað sem gæti verið til vandræða.
Veit ekki hvort hitaþennsla/samdráttur væri vandamál, trúlega ekki ef næst að halda búrinu á stöðugum hita.
Búrið yrði að vera vel lokað. Þá gæti súrefnisskortur orðið vandamál. Loftdæla leysir það eða öndunarrör.
Bara hugsa upphátt með þér...
- Andri Pogo
best væri þá fyrir þig að flytja til td. florida og vandamálin væru úr sögunni
það er allt hægt en spurning með kostnað sem gæti orðið slatti
það er allt hægt en spurning með kostnað sem gæti orðið slatti
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Andri Pogo
Fer eftir því hvaða UV birtu þú ert að spá í UVC drepur þörunga
Hvað ætti að vera í búrinu ?
Hvað ætti að vera í búrinu ?