Félagsfundur hjá Skrautfiski
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Félagsfundur hjá Skrautfiski
Næsti fundur verður haldinn mánudaginn 22. september hjá Ingu Þóru og Andra Pogo að Brekkuseli 29, kjallara, klukkan 20:00 og er það lokaður fundur fyrir félagsmenn.
Þeir sem hafa áhuga á að ganga í félagið er velkomið að mæta og skrá sig og greiða á staðnum, gjaldið er 2.500.-
Fólk er hvatt til að mæta og tjá sig um hvers það væntir í félagsstarfinu í vetur.
Þá verður einnig glaðningur til þeirra félagsmanna er greitt hafa árgjaldið.
Þeir sem hafa hug á að mæta eru vinsamlegast beðnir að senda Andra eða Ingu ep svo þau geti bakað nóg
Vonumst til að sjá sem flesta.
Þeir sem hafa áhuga á að ganga í félagið er velkomið að mæta og skrá sig og greiða á staðnum, gjaldið er 2.500.-
Fólk er hvatt til að mæta og tjá sig um hvers það væntir í félagsstarfinu í vetur.
Þá verður einnig glaðningur til þeirra félagsmanna er greitt hafa árgjaldið.
Þeir sem hafa hug á að mæta eru vinsamlegast beðnir að senda Andra eða Ingu ep svo þau geti bakað nóg
Vonumst til að sjá sem flesta.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
-
-
- Andri Pogo
Ákvað að skella í smá kort handa ykkur sem koma, ég var sjálfur ansi lengi að finna götuna þegar við fórum að skoða íbúðina því ég fór vitlausan hring.
Seljahverfið er frekar stórt og flókið hverfi og betra að vita í hvaða enda maður á að fara
Þetta er s.s. nálægt Select við Breiðholtsbraut, fer eftir Seljabrautinni (sem liggur samhliða Breiðholtsbraut), inn Engjasel og þaðan inn Brekkusel.
Seljahverfið er frekar stórt og flókið hverfi og betra að vita í hvaða enda maður á að fara
Þetta er s.s. nálægt Select við Breiðholtsbraut, fer eftir Seljabrautinni (sem liggur samhliða Breiðholtsbraut), inn Engjasel og þaðan inn Brekkusel.
- gunnarfiskur
Við höfum reynt að hittast 1x í mánuði á veturnar, ýmist á lokuðum fundum í heimahúsum eða á fundum í verslunum.
Félagsmenn fá afslátt af vörum hjá Trítlu og Dýragarðinum og svo hafa Fiskó og Dýragarðurinn veitt ríflega afslætti þegar fundir hafa verið haldnir þar og stundum höfum við fengið gjafir s.s. fóður, gróður o.fl.
Við byrjum a.m.k. að ræða fiskamál, stundum fyrirfram ákveðið og stundum spinnast umræðurnar útí það sem fólk vill ræða varðandi fiska.
Það kemur líka fyrir að umræðurnar leiðast út í eitthvað allt annað en það er alltaf voðalega gaman hjá okkur.
Það er óhætt að segja að innan þessa hóps hafa myndast mikil vinatengsl, auðvitað mismikil á milli manna en þarna eru margir sem ég myndi getað bankað uppá hjá og fengið hreina sokka ef mig vantaði (var þetta nokkuð of væmið)
Félagsmenn fá afslátt af vörum hjá Trítlu og Dýragarðinum og svo hafa Fiskó og Dýragarðurinn veitt ríflega afslætti þegar fundir hafa verið haldnir þar og stundum höfum við fengið gjafir s.s. fóður, gróður o.fl.
Við byrjum a.m.k. að ræða fiskamál, stundum fyrirfram ákveðið og stundum spinnast umræðurnar útí það sem fólk vill ræða varðandi fiska.
Það kemur líka fyrir að umræðurnar leiðast út í eitthvað allt annað en það er alltaf voðalega gaman hjá okkur.
Það er óhætt að segja að innan þessa hóps hafa myndast mikil vinatengsl, auðvitað mismikil á milli manna en þarna eru margir sem ég myndi getað bankað uppá hjá og fengið hreina sokka ef mig vantaði (var þetta nokkuð of væmið)
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
- Sirius Black
Iss bara mæta sirius - maður þekkti ekkert af þessum vitleysingum fyrst
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- gunnarfiskur
Well, reglur eru reglur, og þar segir að yngri en 16 ára eiga ekki möguleika á að koma í félagið.gunnarfiskur wrote:Ásta wrote:Það miðast við 16 ára aldur og það er vegna þess að við nennum ekki að hafa fullt af krökkum.
Og svo mega yngri en 16 heldur ekki vera úti eftir kl. 20 á kvöldin
´rg má nú vera úti til 10
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
- Andri Pogo
-