Okey takk fyrir þetta..
Manni langar svo að kaupa sér fiska hérna á spjallinu en erfitt þegar maður býr á Egilsstöðum. En kanski að það sé ekki mikið mál ef seljandinn nennir að hafa fyrir því að senda þá með flugi..
ég var bara nuna í dag að kaupa fisk fyrir bróðir minn á eskifirði, bara haft fiskinn í poka oní kassa smá frauð til að fylla útí merkt lifandi dýr and off it goes, kom allavega lifandi alla leið
svona frauðplast kælikassar eru sniðugir, þá fiskarnir í fiskapoka í kassanum, bæði halda stöðugum hita og dempa hnjask. ég sendi viðkvæma kælivöru í pósti daglega merkt forgangspóstur og það er ekkert mál. Veit ekki hvort fiskar eru sendir svona innanlands af verslunum en þær fá fiskana að utan í svona stórum frauðplastkössum.
Ég vinn hjá FÍ og við erum oft að flytja fiska í frakt, bæði skraut og nytja fiska. Flytjum meira að segja lúðuseiði til Noregs þá svona tvö tonn með vatni
Þannig koma fiskasendingar til landsins, ekki sinda þeir hingað þeir eru fluttir í þúsundavís með flugvelum, ég er sjálfur út á landi og þetta er mynna en ekkert mál. ég hef gert þetta síðustu 20 árin án vandræða.