Hvaða búðir eru opnar á sunnudögum?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvaða búðir eru opnar á sunnudögum?
hey hey hey.... spyr sá sem ekkert veit.
- Varlamaður
- Varlamaður
Katzjíng. Kallinn kominn með áminningu.
Sindris býr í hausnum á mér og leggur mér orð í munn. Kraftur í því.
Ég þori ekki að skrifa orðið aftur, en þar sem þetta er fiskaspjall þá gerði ég ráð fyrir því að orðið yrði sett í siðsamlegt samhengi, enda geri ég ráð fyrir að þið gerið ekki álíka ályktanir og Smáralindarkonan svo kallaða.
"graður" er gott og gilt orð í hinum ýmsustu samhengjum og fínt að nota það í setningabyggingar ýmis konar.
Sindris býr í hausnum á mér og leggur mér orð í munn. Kraftur í því.
Ég þori ekki að skrifa orðið aftur, en þar sem þetta er fiskaspjall þá gerði ég ráð fyrir því að orðið yrði sett í siðsamlegt samhengi, enda geri ég ráð fyrir að þið gerið ekki álíka ályktanir og Smáralindarkonan svo kallaða.
"graður" er gott og gilt orð í hinum ýmsustu samhengjum og fínt að nota það í setningabyggingar ýmis konar.
Eftir þessar útskýringar hjá Birki hef ég ákveðið að draga áminninguna til baka en framvegis fara fram á að orðinu graður fylgi útskýringin, td eins og hjá Birki þá hefði innleggið hljómað "ég er alltaf graðastur í fiskakaup á sunnudögum"
...en annars að öllu gríni slepptu þá eru svona kerlingar eins og umrædd smáralindarkona að fara í taugarnar á mér með fáranlegum tepruskap, það virðist alltaf vera eitthvað lið sem er að kvartrast og böggast útaf allskyns smámunum. Virðist alltaf sjá klám og dónaskap allstaðar.
...en annars að öllu gríni slepptu þá eru svona kerlingar eins og umrædd smáralindarkona að fara í taugarnar á mér með fáranlegum tepruskap, það virðist alltaf vera eitthvað lið sem er að kvartrast og böggast útaf allskyns smámunum. Virðist alltaf sjá klám og dónaskap allstaðar.
Mér finnst líka merkilegt að þessu liði skuli ekki vera sama hvort nágranninn er að fróa sér yfir einhverri klámspólunni eða vaska upp. Fyrir það fyrsta þá er þetta einkamál fólks og við höfum öll val um að horfa eða ekki, eða leita eftir þessu á netinu eða ekki. Ég skil þó baráttuna gegn barnaklámi og styð hana af heilum hug.
Sjálfsagt er þetta klámmál bara tískufyrirbrigði og mun lognast út af eftir kosningar.
Sjálfsagt er þetta klámmál bara tískufyrirbrigði og mun lognast út af eftir kosningar.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
- ~*Vigdís*~