325 lítra Malawi búrið (ný mynd 08.04.2009)
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
Humar
við gefum honum bara botntöflur og einstaka rækju.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
Nafna listi
Fann nafnið á einu pari í viðbót, þá er bara eftir að fara í dýragarðinn og fá nöfnin á síðustu 2 pörunum.
svo hér er listin yfir búrið með þeim nöfnum sem við þekkjum.
Pseudotropheus acei ngara par
Pseudotropheus Flavus par og kellan er með hrogn upp í sér.
Haplocromis vc10 par.
Yellow lab 2 pör.
Haplocromis Oblicudens Zebra par
Demasoni par.
Gullpleggi.
marmaragibbi.
Trúðabótíur 3 stk.
Cherax sp.Zebra humar.
svo hér er listin yfir búrið með þeim nöfnum sem við þekkjum.
Haplocromis vc10 par.
Yellow lab 2 pör.
Demasoni par.
Gullpleggi.
marmaragibbi.
Trúðabótíur 3 stk.
Cherax sp.Zebra humar.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
Humarinn
Þegar við fórum fram úr í morgun tók humarinn á móti okkur á miðju gólfinu, hefur komist upp úr búrinu og bara fengið sér göngutúr heila 6 metra, hann var samt heppinn að kettirnir tóku ekki á móti honum en honum var ekki meint af göngutúrnum og er komin aftur í búrið og verður farið í það að saga úr lokinu að aftan fyrir slöngunum svo lokið lokist alveg svo þetta endurtaki sig ekki.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
Humar
Humarinn hjá mér er stór og klunnalegur og er ekkert að ná Síkiliðunum en marmaragibinn er með sár á einum ugganum og grunar mig að það sé eftir slagsmál við humarinn. Ef það fara að verða einhver afföll útaf honum verður hann bara settur í annað búr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
Re: Myndir
Ef ég man rétt þá heita þessir Haplochromis sp. 54. Ég fékk mér einmitt svona par í Dýragarðinum sjálfur. Þau náðu hinsvegar aldrei sáttum við hvort annað, né nokkuð annað í Malawi búrinu hjá mér. Karlinn gafst upp á endanum, en ég á svona kerlingu. Ef þetta reynist vera rétt hjá mér þá máttu eiga þessa kerlingu ef karlinn þinn er fyrir fjölkvænimalawi wrote:Veit ekki nafnið á þessum
Einnig ef ég hef rétt fyrir mér í þessu máli, þá er þetta líka Viktoríu fiskur. En leiðréttið mig endilega ef þetta er rangt hjá mér.
-
Ég er með nafnið á miða heima skoða það í kvöld, en þessi karl er í góðum málum með kelluna og eru þau búinn að hrygna einu sinni hjá mér og ég er alveg til í að hirða af þér kelluna, sendu mér bara einkapóst með númeri og ég verð í sambandi. Annars stjórnaði þessi kall búrinu þar til ég setti karlkins kingzie í búrið hann var fljótur að taka völdin af honum.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
Hehe, já Ég var einmitt með einn góðann Kingsize í Malawi búrinu mínu... hann átti svona helminginn af því. Karlinn er núna kominn í skammarkrókinn. Mjög flottur, en vonlaust að hafa hálft búrið sér fyrir hann
Ég sendi þér PM með símanúmerinu hjá mér, þú getur svo verið í bandi um helgina og kíkt og fengið fiskinn.
Ég sendi þér PM með símanúmerinu hjá mér, þú getur svo verið í bandi um helgina og kíkt og fengið fiskinn.
Re: Myndir
Sýnist þetta bara vera Burtoni.guns wrote:Ef ég man rétt þá heita þessir Haplochromis sp. 54. Ég fékk mér einmitt svona par í Dýragarðinum sjálfur. Þau náðu hinsvegar aldrei sáttum við hvort annað, né nokkuð annað í Malawi búrinu hjá mér. Karlinn gafst upp á endanum, en ég á svona kerlingu. Ef þetta reynist vera rétt hjá mér þá máttu eiga þessa kerlingu ef karlinn þinn er fyrir fjölkvænimalawi wrote:Veit ekki nafnið á þessum
Einnig ef ég hef rétt fyrir mér í þessu máli, þá er þetta líka Viktoríu fiskur. En leiðréttið mig endilega ef þetta er rangt hjá mér.
En þetta er glæsilegt búr
-
nýustu fréttir við vorum aðeins að kíkja bak við bakgrunnin þegar við sáum að minsta kosti 6 seyði syndandi bakvið hafa greinilega farið bak við bakgrunnin í gegnum litlu götin á honum sem eru til að fanið streymi í gegn þau eru annað hvort undan flavus eða einni af nafnlausu kellunum þau eru kominn með svona smá rendur.
ætlum bara að leyfa þeim að alast upp þarna í friði og þegar þau verða orðinn aðeins stærri fara þau í 38l búr.
það koma myndir eftir helgi.
ætlum bara að leyfa þeim að alast upp þarna í friði og þegar þau verða orðinn aðeins stærri fara þau í 38l búr.
það koma myndir eftir helgi.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
Malawi Tanganyika og Victoria
fiskar úr öllum þessum vötnum þarna í búrinu
flott búr
fiskar úr öllum þessum vötnum þarna í búrinu
flott búr
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
Fleirri myndir
Hér koma nokkrar myndir úr búrinu, mikið er um hrigningar og eru 3 kellingar með seiði upp í sér, angistru parið er búið að koma upp seiðum og lifðu nokkur sem komust á bakvið bakgruninn en þar eru uppeldistöðvar fyrir seiðin hjá mér.
smá valdabarátta en karlarnir eru ekkert smá flottir þegar hrigningar standa yfir.
nýjasta parið er kinsize, kallin er mjög flottur og tók strax yfirhöndina í búrinu.
smá valdabarátta en karlarnir eru ekkert smá flottir þegar hrigningar standa yfir.
nýjasta parið er kinsize, kallin er mjög flottur og tók strax yfirhöndina í búrinu.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
-
nýr íbúalisti:
Haplocromis vc10 par.
Yellow lab 2 pör.
Demasoni par.
A.Burtoni Red Spotted par
Pseudotropheus Kingszei Maingangano
Gullpleggi.
marmaragibbi.
Trúðabótíur 3 stk.
Cherax sp.Zebra humar. sem er dauður núna fékk einhverja sýkingu:(
Haplocromis vc10 par.
Yellow lab 2 pör.
Demasoni par.
A.Burtoni Red Spotted par
Pseudotropheus Kingszei Maingangano
Gullpleggi.
marmaragibbi.
Trúðabótíur 3 stk.
Cherax sp.Zebra humar. sem er dauður núna fékk einhverja sýkingu:(
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
-
Við feðgar þökkum kærlega fyrir og sendum fl myndir þegar eitthvað fl gerist en 3 kerlingar eru að verða tilbúnar að sleppa seiðum nenni eiginlega ekki að eltast við að ná þeim en við erum með 3 burtoni seiði í sér búri eftir fyrra got og eru nokkur enn á bakvið bakgrunnin náum þeim þegar þau verða stærri, og ancistru parið er aftur komin með hrogna klassa sem karlin gætir
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
-
við erum nú byrjaðir að selja úr búrinu hér : http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=6343
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.