Ég kem með mynd af greyinu seinna sem að mældist aðeins 6cm áðan

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Þú ættir að skreppa upp í Dalsmynni, kæmir heim með margan hvolpinn.Síkliðan wrote:Kom við í Trítlu áðan. Sá að þar voru nokkrir óskarar, 1 af þeim var ágætlega laminn og greinilega ekki fengið nóg að éta. Ég ákvað að bjarga greyinu. Þegar að ég sleppti honum í 400L búrið sem að var tómt fyrir utan 1x 20cm Jose eitthvað-oft sagður gibbi þá lýstist hann smá upp og þá kom í ljós smá skurður á enninu á honum, ég kippti öllum plöntum upp úr búrinu og saltaði 2 dl af fínu salti og svona 3klst síðar er hann aðeins dekkri og farinn að synda meira um.
Cundalini wrote:Þú ættir að skreppa upp í Dalsmynni, kæmir heim með margan hvolpinn.Síkliðan wrote:Kom við í Trítlu áðan. Sá að þar voru nokkrir óskarar, 1 af þeim var ágætlega laminn og greinilega ekki fengið nóg að éta. Ég ákvað að bjarga greyinu. Þegar að ég sleppti honum í 400L búrið sem að var tómt fyrir utan 1x 20cm Jose eitthvað-oft sagður gibbi þá lýstist hann smá upp og þá kom í ljós smá skurður á enninu á honum, ég kippti öllum plöntum upp úr búrinu og saltaði 2 dl af fínu salti og svona 3klst síðar er hann aðeins dekkri og farinn að synda meira um.
En hvernig dettur þér í hug að fara að "bjarga" fiskum, þetta eru þínir peningar, en þegar maður kaupir sér fiska, þá athugar maður ástand þeirra og fer ekki að kaupa einhverja veika og eða vesæla fiska.
Og ekki heldur að kaupa fiska, ef að það eru dauðir fiskar í búrinu, eða aðrir fiskar slappir í því.
Sér fram á að geta það segiru, Síkliðan talar um að fiskurinn hefði greinilega ekki fengið nóg að éta, hvað segir það okkur? Innfallin magi, ræfilslegt útlit. Það er aldrei hægt að fullyrða neitt, vissulega er hægt að "bjarga" svona fisk, ég hefði keypt heilbrigðan, þeir kosta jú það sama.Squinchy wrote:Cundalini, það hafa ekki allir sama sjónarmið og aðrir í þessu áhugamáli, finst ekkert að því að bjarga fisk ef maður sér fram á að geta það
Eins og ég sagði þá eru ekki allir með sömu hugsjón á þessu áhugamáli, þín er greinilega sú að fiskurinn verður að vera í 100% standi og flottastur af öllum en kanski er það ekki svoleiðis hjá öllum og finnst mér asnalegt að hálfpartinn skamma einhvern fyrir að hugsa ekki eins og þú myndir geraCundalini wrote:Sér fram á að geta það segiru, Síkliðan talar um að fiskurinn hefði greinilega ekki fengið nóg að éta, hvað segir það okkur? Innfallin magi, ræfilslegt útlit. Það er aldrei hægt að fullyrða neitt, vissulega er hægt að "bjarga" svona fisk, ég hefði keypt heilbrigðan, þeir kosta jú það sama.Squinchy wrote:Cundalini, það hafa ekki allir sama sjónarmið og aðrir í þessu áhugamáli, finst ekkert að því að bjarga fisk ef maður sér fram á að geta það
Ég hef átt svona fiska í gegnum tíðina, maginn innfallinn og ræfilslegir, stundum hafa þessir fiskar komið til, oft drepist. En með þá sem hafa náð sér, er það svo oft að þeir ná aldrei fullum vexti og eða almennilegum litum. Verða bara alltaf ræflar.
Hann sá að það var greinilega eitthvað að fisknum. Nú er það spurninginn hvað var að fisknum? gæti hann verið með orma? sýkingu? bakteria? ogsvofr.Squinchy wrote:Eins og ég sagði þá eru ekki allir með sömu hugsjón á þessu áhugamáli, þín er greinilega sú að fiskurinn verður að vera í 100% standi og flottastur af öllum en kanski er það ekki svoleiðis hjá öllum og finnst mér asnalegt að hálfpartinn skamma einhvern fyrir að hugsa ekki eins og þú myndir geraCundalini wrote:Sér fram á að geta það segiru, Síkliðan talar um að fiskurinn hefði greinilega ekki fengið nóg að éta, hvað segir það okkur? Innfallin magi, ræfilslegt útlit. Það er aldrei hægt að fullyrða neitt, vissulega er hægt að "bjarga" svona fisk, ég hefði keypt heilbrigðan, þeir kosta jú það sama.Squinchy wrote:Cundalini, það hafa ekki allir sama sjónarmið og aðrir í þessu áhugamáli, finst ekkert að því að bjarga fisk ef maður sér fram á að geta það
Ég hef átt svona fiska í gegnum tíðina, maginn innfallinn og ræfilslegir, stundum hafa þessir fiskar komið til, oft drepist. En með þá sem hafa náð sér, er það svo oft að þeir ná aldrei fullum vexti og eða almennilegum litum. Verða bara alltaf ræflar.
Getur bara verið mjög gaman að hugsa sér að maður hafi bjargað líf þessar fisks þegar hann nær sér til fulls og dafnar vel hjá manni
Ég á bara eitt 60l búr, og svo eina pínulitla kúlu (og þá meina ég PÍNUlitla). Er alveg must að setja þá í sér búr fyrst? Er mjög algengt að fiskar séu að koma með sýkingar heim úr fiskabúðum?Gudmundur wrote:Það er nú kannski rétt að minna fólk á það að setja nýja fiska í sér búr í nokkra daga áður en þeir fara í búr með öðrum fiskum
hvort sem þeir líta vel út eður ei
Gott að þú ert svona klárSquinchy wrote:Nei alls ekki, alveg óðarfi að blása upp einhverja svona vitleisu
Þetta passar frekar við þegar fólk eitthvað paranoide og er að kaupa sér fiska sem eru farnir að kosta xx.xxx.kr og uppúr
En annars er maður nú fljótur að læra það að skoða vel búrið sem fiskurinn er í og skoða hina fiskana í kring hvort allir séu hressir