720 lítra Monsterbúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Veit ekki með jaguarinn, en terrorinn á ekki eftir að hafa roð í butterinn, hann er ógeðslega sterkur, átti svona 35cm í denn og hann rústaði hnúunum á mér þegar ég var að "leika" við hann, fékk með honum óskar og hann var einsog Ögmundur jónasson eftir að hafa farið kjaft í kjaft við butterinn. 

Ace Ventura Islandicus
- Andri Pogo
mig langar að benda fólki að kíkja endilega inn á www.fiskabur.is og skoða þar greinar 

- Andri Pogo
fékk nokkra fiska í hendurnar frá góðum manni 
svona til að stútfylla búrið algjörlega hehe
en það verður gaman að sjá hvort það komi ekki eitthvað fallegt út úr þessu, er sérlega spenntur fyrir tveimur þeirra.
ég vona að ég muni nöfnin rétt, annars verð ég bara leiðréttur.
Fyrstur er Amphilophus Lyonsi, er hrifnastur af þessum, mjög flottur! Líklegast kk:

Næstur er Amphilophus Trimaculatus, kallaður Trimac / Three Spot Cichlid. Líka hrifinn af þessum. Eftir smá netlestur skilst mér að þessi verði mikill og grimmur durgur, enda einn af uppstöðunum í Flowerhorn hybridinum.

Og svo er það Vieja synspilum, ætla að sjá til með þennan, hef aldrei verið hrifinn af Vieja laginu.

svo flaut einn stór Zebra kk malawi síkliða með, hún fer þó fljótlega úr búrinu og annað:

Og svo síðast en ekki síst, draumurinn hennar Ingu, risavaxinn Gibbi:

Og smá sería úr búrinu:

svona til að stútfylla búrið algjörlega hehe
en það verður gaman að sjá hvort það komi ekki eitthvað fallegt út úr þessu, er sérlega spenntur fyrir tveimur þeirra.
ég vona að ég muni nöfnin rétt, annars verð ég bara leiðréttur.
Fyrstur er Amphilophus Lyonsi, er hrifnastur af þessum, mjög flottur! Líklegast kk:

Næstur er Amphilophus Trimaculatus, kallaður Trimac / Three Spot Cichlid. Líka hrifinn af þessum. Eftir smá netlestur skilst mér að þessi verði mikill og grimmur durgur, enda einn af uppstöðunum í Flowerhorn hybridinum.

Og svo er það Vieja synspilum, ætla að sjá til með þennan, hef aldrei verið hrifinn af Vieja laginu.

svo flaut einn stór Zebra kk malawi síkliða með, hún fer þó fljótlega úr búrinu og annað:

Og svo síðast en ekki síst, draumurinn hennar Ingu, risavaxinn Gibbi:

Og smá sería úr búrinu:

-
híhí takk..hann er bara æði sko...risastór og fallegur!Ásta wrote:Mér finnst svo flottur rauði liturinn í augunum.
Til hamingju með kúkamaskínuna Inga (gibbann)
en ég er mjög skotin í öllum þessum nýju fiskum...er alltaf að reyna að fá andra til að hafa bara svona fallega litríka fiska í búrinu...eeeeen hann er ekki tilbúinn í það...

- Andri Pogo
helv. Lima auminginn drapst endanlega í gær eða fyrradag.
hann hefur verið að fá bakteríusýkingar og hafði ég tekið hann held ég tvisvar í sérbúr í lyfjameðferð en alltaf verður hann slappur aftur, svo fóru einkenni að koma aftur um daginn og hann var dauður þegar ég kom heim.
Frekar fúlt, þetta er sá sem ég hef átt í eitt og hálft ár og var mjög flottur, hinn sem ég fékk nýlega er hinn hressasti en er bara svo helvíti ljótur í framan.
En ágætt að einhver hafði gaman af þessu:

Jaguar karlinn að segja hnífnum að fara heim:

Lyonsi:

Buttikoferi:

ekki veit ég hvað er að þessum malawi durg sem ég er aðeins að geyma í búrinu:

hann hefur verið að fá bakteríusýkingar og hafði ég tekið hann held ég tvisvar í sérbúr í lyfjameðferð en alltaf verður hann slappur aftur, svo fóru einkenni að koma aftur um daginn og hann var dauður þegar ég kom heim.
Frekar fúlt, þetta er sá sem ég hef átt í eitt og hálft ár og var mjög flottur, hinn sem ég fékk nýlega er hinn hressasti en er bara svo helvíti ljótur í framan.
En ágætt að einhver hafði gaman af þessu:

Jaguar karlinn að segja hnífnum að fara heim:

Lyonsi:

Buttikoferi:

ekki veit ég hvað er að þessum malawi durg sem ég er aðeins að geyma í búrinu:

- Andri Pogo
- Andri Pogo
Ég er bara hissa á því að þú hafir ekki verið löngu búinn að kaupa þá 

Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
hann mældist 35cm fyrir mánuði.
jú blettafjöldinn er misjafn, engir tveir eru eins... þessi er með 10-12, annar sem ég átti var með yfir 30:

búinn að lesa greinina mína?
Clown knife og aðrir af Chitala ætt
jú blettafjöldinn er misjafn, engir tveir eru eins... þessi er með 10-12, annar sem ég átti var með yfir 30:

búinn að lesa greinina mína?

Clown knife og aðrir af Chitala ætt
- Andri Pogo
- Andri Pogo
þetta er búið að vera voðalega mikið myndakvöld eitthvað hjá mér, ég er greinilega svona rosalega spenntur yfir nýju fiskunum
skelli hér einni í viðbót af þeim litmeiri af Lapradei, svona fyrst það var ekki komin nein góð af honum:

og þessi nýtur sín í botn í búrinu og er orðinn mjög flottur!

Synspilum og Trimac eru ekki alveg jafn ánægðir og sýna enga liti.

skelli hér einni í viðbót af þeim litmeiri af Lapradei, svona fyrst það var ekki komin nein góð af honum:

og þessi nýtur sín í botn í búrinu og er orðinn mjög flottur!

Synspilum og Trimac eru ekki alveg jafn ánægðir og sýna enga liti.
- Andri Pogo