September er thad víst...
Ég flýtti mér greinilega um of thegar ég henti thessu upp, laga thetta thegar ég kemst í tölvu, gsm rædur ekki vid ad breyta svona stórum pósti.
Ég er búin að breyta í sept. og já ulli, þú ert of seinn.
Þú verður bara tímanelga næst. Ég held það sé alltaf skilafrestur til 5. hvers mánaðar, annars kemur það alltaf fram þegar keppnin er auglýst.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Svona yfirburðasigur sýnir gallana á þessu stigakerfi sem við notum í þessari keppni. Ég vil meina að engin mynd eigi svona mikinn mun skilinn, reyndar voru myndirnar keppninni afskaplega fáar og skýrir það þetta að einhverju leiti.
Á sænskri síðu þar sem valið er á milli mynda í keppni, þá fá allar myndir sjálfkrafa eitt stig, síðan gefur maður einni mynd 5 stig, næstu 4 og svo þriðju 3 stig að mig minnir. Svo held ég að það sé deilt í heildarstigafjölda hverrar myndar með fjölda kjósenda.
Í því kerfi gefur maður í raun öllum myndum eitthvað og þremur myndum getur maður valið að gefa mest.
Ég vildi geta gefið fleiri en einni mynd stig.
Rodor wrote:Svona yfirburðasigur sýnir gallana á þessu stigakerfi sem við notum í þessari keppni. Ég vil meina að engin mynd eigi svona mikinn mun skilinn, reyndar voru myndirnar keppninni afskaplega fáar og skýrir það þetta að einhverju leiti.
Á sænskri síðu þar sem valið er á milli mynda í keppni, þá fá allar myndir sjálfkrafa eitt stig, síðan gefur maður einni mynd 5 stig, næstu 4 og svo þriðju 3 stig að mig minnir. Svo held ég að það sé deilt í heildarstigafjölda hverrar myndar með fjölda kjósenda.
Í því kerfi gefur maður í raun öllum myndum eitthvað og þremur myndum getur maður valið að gefa mest.
Ég vildi geta gefið fleiri en einni mynd stig.
sniðugt! sammála rodor
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Ég get svosem forritað þetta, ég bara nenni því ekki... Það getur hinsvegar verið að það sé til svona hugbúnaður, tilbúinn og ókeypis. Ef einhver finnur svoleiðis má sá hinn sami láta mig vita.
talaði við eiganda og umsjónar mann það er tómt vesen að gera einhvað svona nema takka siðuna niður og endurskrá alla notendur og hann veit ekki um neitt kerfi sem er hægat að skella inná siðuna
Keli, væri eitthvað einfaldara að leyfa öllum að kjósa þrjár myndir og mynd sem er kosin fengi þá td. þrjú stig í stað þess eina sem nú er og frumstilla allar myndir sem koma inn á eitt stig í byrjun í stað núll stiga?
Það má svo ekki gleyma því að í kerfinu sem við erum með er stundum spenna sem ekki er á Ljósmyndakeppni, því þar koma úrslitin eftir að kosningu er lokið. Sú spenna þyrfti að vera áfram.
er það?
getur einhver hér viðurkennt það að hafa kosið mynd því aðrir eru að kjósa hana helst?
Það væri kannski skiljanlegt í skóla eða þar sem allir koma saman, svona til að falla inní fjöldann, en ég sé ekki ástæðu fyrir fólk að kjósa það sama og aðrir á internetinu þar sem enginn sér hvað þú kýst.
Andri Pogo wrote:er það?
getur einhver hér viðurkennt það að hafa kosið mynd því aðrir eru að kjósa hana helst?
Það væri kannski skiljanlegt í skóla eða þar sem allir koma saman, svona til að falla inní fjöldann, en ég sé ekki ástæðu fyrir fólk að kjósa það sama og aðrir á internetinu þar sem enginn sér hvað þú kýst.
sammála.mér finst bara mynd nr 1 spes og þessvegna kaus ég hana
Það gæti verið að ég myndi bara gera einhverja einfalda útgáfu af svona kerfi á næstunni, kannski nota imageflea til þess einhvernvegin. Það yrði þó ekki fyrir þessa kosningu, og jafnvel að ég myndi vilja uppfæra spjallkerfið fyrst í útgáfu 3 áður en ég færi í svona framkvæmdir.
Þið megið endilega koma með uppástungur um formatið á því.
Andri Pogo wrote:er það?
Ekki ætla ég að viðurkenna það.
Ég hef þó farið að skoða mynd betur sem fengið hefur fleiri atkvæði heldur en mér fannst hún eiga skilið eftir að ég var búinn að kjósa og séð eitthvað meira við hana heldur en í byrjun.
Og er ég þá kannski að einhverju leiti farinn að viðurkenna það sem Guðmundur heldur fram