Svavar nokkrar myndir.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Svavar nokkrar myndir.
Datt í hug að senda pínu myndir frá mér.
Þetta eru allt myndir af 1140 l búrinu
Ein svona heildarmynd
Hér eru svo nokkraf svona meira af fiskunum.
Þessir brúnleitu eru nokkrir af ungfiskunum mínum sem eru úr minni rækt. Þeir eru byrjaðir að sýna bláa litin sinn.
SAE og Indíána paltty.
Þetta eru allt myndir af 1140 l búrinu
Ein svona heildarmynd
Hér eru svo nokkraf svona meira af fiskunum.
Þessir brúnleitu eru nokkrir af ungfiskunum mínum sem eru úr minni rækt. Þeir eru byrjaðir að sýna bláa litin sinn.
SAE og Indíána paltty.
Vá þetta er með flottari búrum sem ég hef séð!! Geðveikt flott að sjá svona torfufiska með Diskusunum... Ertu búin að vera lengi að rækta? Og hvernig möl ertu með?
Last edited by Hanna on 03 Oct 2008, 15:38, edited 1 time in total.
What did God say after creating man?
I can do so much better
I can do so much better
mölin sem ég er með er kvars, undir henni er mór (mold) og ég nota co2.
í búrinu eru ca 70 kardinálatetrur, 30 indíánaplattý 27 sae, 8 bódíur, slatti af brúskum (ankistrum) sverðdragagara par, (svona uppá grín) við erum að tjekka á hversu stórir þeir verða í búrinu og svo 13 diskusar þessa dagana. á aðra 15 í ræktinni sem eru úr sama hóp og unfiskarnir 6 sem eru í búrinu.
í búrinu eru ca 70 kardinálatetrur, 30 indíánaplattý 27 sae, 8 bódíur, slatti af brúskum (ankistrum) sverðdragagara par, (svona uppá grín) við erum að tjekka á hversu stórir þeir verða í búrinu og svo 13 diskusar þessa dagana. á aðra 15 í ræktinni sem eru úr sama hóp og unfiskarnir 6 sem eru í búrinu.
Þú átt væntanlega við plöntuna sem er við það að kaffæra búrinu en það er sverðplanta og ég veit hreinlega ekki hvernig þetta endar með hana en þessi eina planta er að verða alveg svakalega plássfrek. ég sótti móinn hérna neðan við bæinn en þar er mýrlendi og ´þar höfðu menn víst verið að taka mó til einhvers annars en fiskabúra. ég held að það hafi verið til að hlaða með en þetta er víst stundum notað í gamaldags torfhleðslur.
Er þetta ekki amazonsverð?
http://www.tjorvar.is/html/echinodorus_bleheri_.html
Fékk þrjár svona frá aquaticmagic síðasta vor, þ.e. bara ræturnar, ein er í gullfiskabúrinu, ca. 20° og lítil næring og það vex rólega, hinar 2 eru í discusabúrinu, 26°, næringarríkt undirlag og co2 og ég klippi það grimmilega niður, hef séð sagt á netinu að þetta sé of stór planta fyrir venjuleg fiskabúr!
Hrikalega flott í 1140 lítrunum!
http://www.tjorvar.is/html/echinodorus_bleheri_.html
Fékk þrjár svona frá aquaticmagic síðasta vor, þ.e. bara ræturnar, ein er í gullfiskabúrinu, ca. 20° og lítil næring og það vex rólega, hinar 2 eru í discusabúrinu, 26°, næringarríkt undirlag og co2 og ég klippi það grimmilega niður, hef séð sagt á netinu að þetta sé of stór planta fyrir venjuleg fiskabúr!
Hrikalega flott í 1140 lítrunum!
-
pínu meira af myndum
Þessi blái diskus kom frá Tomma vini mínum á Akureyri, ef ég fer rétt með þá er hann upphaflega frá Guðmundi nokkrum í Rkv. fallegur fiskur sem ég vona að taki uppá því að vera hængur því ég er í tilfynnalegu hallæri með stráka
Þessi diskus er blendingur af super read mellon Sem ég flutti inn frá Danmörku (sem höfðu flutt hann inn frá Malasíu) og pigeon blood (maiden Guðmundur)
Ég á tvær stelpur sem auglýsa hér með eftir strákum á svipuðum aldri og svipaðar á litinn.
Þessi blái diskus kom frá Tomma vini mínum á Akureyri, ef ég fer rétt með þá er hann upphaflega frá Guðmundi nokkrum í Rkv. fallegur fiskur sem ég vona að taki uppá því að vera hængur því ég er í tilfynnalegu hallæri með stráka
Þessi diskus er blendingur af super read mellon Sem ég flutti inn frá Danmörku (sem höfðu flutt hann inn frá Malasíu) og pigeon blood (maiden Guðmundur)
Ég á tvær stelpur sem auglýsa hér með eftir strákum á svipuðum aldri og svipaðar á litinn.
pípó wrote:Við ættum nú að getað það félagianimal wrote:við pípó (Latn. Pipó pipó) kíkjum kannski bara saman og skellum smá rauðum blæ á bæjinn í leiðinni
Þá yrði Danskmenntaði ostagerðarmeistarinn á "Tímavélinni" að skaffa okkur eitthvað sterkara en undanrennu og ostahleypi
Last edited by animal on 03 Oct 2008, 22:35, edited 1 time in total.
Ace Ventura Islandicus